Preggy 101.1

28.2K 397 4
                                    

Zara's P.O.V

Naalimpungatan ako nang may parang dumagan sa beywang ko.

Dinilat ko ang mata ko.

O.-

-.O

May kamay

, Kumot?

Lalaki.

Naked?

Oh no!!!!

No!No! panaginip lang to!!!!

This can't be happening!!

Anong gagawin ko? Lalaki? di ko sya kilala! Oh no! Dahan-dahan kong tinanggal ang braso ng lalaking to.

At dinampot ang damit na nakakalat.

Umalis agad ako, di nagising yung lalaki. Hindi ko sya kilala at matandaan ang alam ko lang nasa bar ako tas may lumapit na lalaki tas lumabas kami tas..... Omo! Di na ko virgin? Oh my G! Nakita ko yung bedsheet kanina may blood don. Yun ba yung sign na di na Virgin?

Pumara ako ng taxi.

"San po tayo ma'am?"

Siguro naman nasa QC pa kame diba?

"Don po sa 456 Dunno, Whatever Street. "

"Ah. Sa tabing kanto lang po."

"Yeah. I think so"

"Ma'am bat ganyan itsura nyo?"

" Bat may mali ba sa itsura ko?!"

"He-he wala po. Yung damit nyo po eh."  Tinignan ko yung suot ko.

O.O

Oh shit talaga! Polong white ng lalaki.

"E-eh pakielam mo ba manong!"

" Nagtataka lang po ako he-he."

"Psh. Magdrive ka na nga!"

"Masharap po ba?" may pilyong ngiti si manong!

"M-manong! ano ba yang iniisip nyo!" saway ko.

"He-he " tawa nya. Yaa! anong sasabihin ko sa mga kaibigan ko? Lutang ako kakaisip ng dahilan.

"Manong dito lang po." Sabi ko at nagbayad ,bababa na sana ko ng...

"Siguro first time mo no? Masakit sa una pero masarap yan pag nagtagal."

"Aish! Sayang nga di ko naramdama---Ayy! manong naman!"

"He-he. Sige na hija!"

Haayst! ano ba yung sinabi ko? Pero di ko talaga naramdaman. Aish! nahawa na ko kay manong!

Saktong bubuksan ko yung pinto ng apartment ng kusa itong bumukas. Automatic na ba to?

"San ka galing  bruha ka!" bungad ni Sydney.

"H-he-he. Papaaukin nyo muna ko." sabi ko sabay pasok at naupo sa sofa.

"So? san ka nga galing? "tanong naman ni Brielle.

"He-he. Pass! di nyo na kailangan malaman! maliiy na bagay!" sabi ko. Pano ba ko makakalusot?

"I.deserved.an.explanation! I. deserved.an .acceptable reason!" pagdrama ni Sydney.

"Piolo Pascual ampeg!" sabi ko para maiba ang usapan.

"Ako pa!" sabi ni Sydney.

"Wag nyo ibahin topic!" Sabi naman ni Brielle

"Oo nga pala! Wait..." sabi ni Sydney sabay  lapit sakin at iniikot ako.

"....bat ganyan damit mo?? at...(sydney sabay inamoy ako.) ....yung amoy mo...parang....? Pabango ng lalaki??" Bang! Huli na.

"Tomboy ka??" sabi ni Sydney
*Poink*

"Aray naman!" bunatukan ko kasi.

" Ganto kasi yan...Nakitulog ako sa isa kong friend eh wala syang malaking damit....tas may kuya sya.... ayon pinahiram nya kong damit." pagsisinungaling ko

"Bat may pabango?"

"A-he-he kasi ano..... yung katulong...Oo! yung katulong nila di naglaba! oo! yun nga! He-he!"

"Ahhh." sabi nung dalawa

Whoo! sa wakas nakalusot!

"Sige na aalis na kami! magpalit ka na ng damit mo!" sabi naman ni Brielle

"S-sige. hehehe."

__________________________________________
Andeng's Note: Yan muna:) Read, Vote and Support thankies:)

(February 19,2015)

*Thursday*

Her  FatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon