Preggy 101.18

10K 188 7
                                    

Zara's P.O.V

Shutakaremetshiwa!

O_______O

Halo halong emosyon ang nararamdaman ko....

Sakit?

Sarap?

At sakit ulit!

Pusang itim! Tulala ako dahil sa nangyare! Ayoko na iseduce ang isang Tristan Delgado! Shocks! Grabe! Wala akong masabi!

O______O

Biglang yumakap sakin ang braso ni Tristan.

"Cant sleep?" sabi nya. Hapon palang kaya! Psh! Para kong isang kabayong sabog na nirape!

Humarap ako sakanya at hinampas sya.

"KAINIS KA! ARRGGH! SA TINGIN MO PANO KO LALAKAD MAMAYA?! HUHUHU!" sabi ko sabay yuko.

"Hahaha! Its your fault. Hahaha! " sabi nya.

"Ayoko na di ko na uulitin yon! Huhuhuhu. "
Believe it or not? Imbes na sa Heaven ako dinala neto eh! Hell ang kinalabasan. Grabe! Di ako maka get over.

"I like the way you shout my nam---"

"WAAAA! TAMA NA!" sabi ko tas tinakpan ko bibig nya.

"Tss." sabi nya sabay hawak sa dalawang kamay ko at hinalikan nanaman ako. Di na ko nagresponse. Ayoko na no! Hahaha. Parang 10 years na wala syang naka ano! Haha kung loyal talagang wala. Pero shocks! Expert eh!

"Damn! Why?" Nagtatakang tanong nya. Kasi nga di ako nagresponse.

"Tama na! Grabe ka naman!" sabi ko sabay bawi ng kamay ko at tumayo na. Inabot ko yung Shirt nya at sinuot. Malaki naman kaya kahit walang short eh matatakpan na.

Dahan-Dahan lang yung lakad ko. Shocks naman! ang sakit! Para kong palakang bukaka!

Hanggang sa makarating din ako sa wakas sa banyo.
Finally! Hooo!

Pumasok ako at nagshower sandali , nagpalit ng damit at lumabas din. Medyo medyo nawawala na yung sakit. Alam nyo na hahha!

Naabutan kong nakahiga pa rin si Tristan pero naka T shirt na. Ang pogi nya pag tulog! Kahit naman gising eh!

Yumuko ako ng konti. Tinignan ko yung mata nya, singkit pero maganda, yung pilik mata nya, yung ilong nyang matangos, yung lips nyang mapul----

O_______O

Dumilat sya. Mali yung emosyon ni Otor!

-_______-

Ganyan dapat! Kasi nga singkit. Teka!! Nakatingin sya at nakasmile.

Aayos na sana ko ng upo pero hinila nya ko kaya ayan nasa ibabaw nya ko. Walang halong malisya! Hahhaa.

" In every hours , every minute, every seconds, I promise to love you.. More than my life.. " Uhaaahah! Nakakatouch!

"Weh? Di nga?"

O_________O

Hinampas nya ko sa!!!!

BUTT?? The pak! Mahina lang naman.

"Drama scene daw tas sinira mo!" sabi nya sabay yakap ulit.Di pa ko handa sa sagot hahha.

"Psh! Umalis kana. Inaaya ka pa sa bar di ba?" sabi ko sabat angat ng ulo

"Bat ako lang?"

"Syempre nakakahiya, sabihin eh kung ano relasyon natin." sabi ko

Her  FatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon