Preggy 101.19

10K 184 10
                                    

Zara's P.O.V

Inaantok pa ko. Si Tristan kay aga kong ginising! Mahuhuli na daw kami. Nakaupo ako ngayon sa kama at naka tayo sa harap ko ang oh-so-gwapong si Tristan kaso nag momonster na!

O__--

--__O

Inaantok pa talaga ko...

"Do your daily ceremony now. Were going to be late! Hey! Wake up!" sabi nya sabay hila sakin patayo.

"O.....o .......na..... ZzZZzz!"

Pumasok na ko ng banyo ng mabasa ako ng tubig ay ayon! Nagising nako!

Kay aga naman san ba kami pupunta? May flight flight pang nalalam----Shocks!!! Susunduin namin si Thalia! I forgot!

Agad akong nagbanlaw at nagbihis na nagawa ko na ang mga ceremonya ko. Hahah. Yung mag tooth brush mag hugas ng mukha ganon!

Agad akong nagbihis at lumabas ng banyo. Magkasalubong na ang kilay ng monster.

"Tara na!" pag iiba ko. Alam kong magagalit nanaman yan.

"Bat ba ang tagal mo kanina pa tayo inaantay bat kas-------" I kissed him. " Whoa! Thats hot." sabi nya tas hinila ko na sya.

---
Sa Private Plane.

Nakalipad na ang eroplanong sinasakyan namin. Magkatabi kami ni Tristan.

"Is she beautiful?" tanong ni Tristan na sobrang excited.

"Dont be so excited! Hahaha! Syempre naman! Maganda ko." sabi ko sabay hawak sa pisngi nya pero agad nyang iniwas.

"Im asking if my Child is beautiful. Not you." pabirong sabi nya. Nagpout ako.

"Okay. Sorry naman."

"Youre cute in that side." sabi nya.

"Dito lang?"

"Yeah----Araay!" pinalo ko kasi sya sa braso.

"Can I ask you something?" tumango lang ako.

"When is her first birthday? What did she called you? Is it Mommy? Is she? Has her first tooth? Her---"

"Tama na oy! OA ka na! Di ka naman excited." sabi ko, tumingin lang sya sakin.

"Masisisi mo ba ko? Halos dalawang taon ---"

"Sorry." sabi ko tas kinabig nya ko at niyakap.

"Dont be. Its not your fault. Wife." sabi nya.

"Wife?"

"Yeah. Endearment?"

"Dapat! Honeypie! Sugar pie, Buko pie! Mga ganon."

"Tch! Weird Huh?"

"Weird ka dyan. Or Babylove?"

"Tss. Di na tayo bata."

"May bata lang?"

"Exactly."

"Psh! Arte talaga!" sabi ko sabay hampas ng mahina sa likod nya.

" I love you." O_______O

"I-I L-love you too. Tristan."
Umusad syang onti at tumingin sakin.

"Seryoso?"

"Ayaw mo?"

"Sinabi ko?"sabi nya sabay yakap ulit. "Finally, you realize that im handsome ,that youre crazy inlove with me."

"Iayos mo! Hahaha."

Her  FatherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon