Chap 8

4.7K 147 17
                                    

Chap 8:

Jessica chống cự quyết liệt, đôi tay nàng đang đỏ dần lên và lạnh đi vì cái siết chặt của Yuri. Cô cầm lấy cổ tay nàng rồi ghìm lại không cho nàng giãy dụa thêm nữa. Nàng chống đối cô, tuy là cô chưa hề đề ra cảnh báo nhưng nàng cũng nên biết mà tránh  xa  Kwon Dong Gun ra. Có vẻ như là nàng chưa hề biết đến uy nghiêm và sự lợi hại tiềm ẩn của Yuri, Jessica ngang nhiên vứt bỏ và quăng chiếc nhẫn cô đã lựa cho nàng. Ai biết được là do trời định Jessica là của Kwon Yuri mà Yuri chỉ có liếc qua đúng một lần ngón tay của Jessica, có thể lựa rất vừa vặn cho nàng. Đôi môi của Jessica mím lại không hề nghênh đón Yuri càng khiến cô càng thêm điên cuồng mà mút lấy. Bản năng của con người đã dạy cho Yuri biết mình phải làm gì trong tình huống này. Cô đã chẳng còn đường lui nữa. Chỉ có thể tiến tới thôi. Cô muốn thoải lấp niềm hạnh phúc mình cần từ Jessica. Một tay giữ chặt 2 tay của Jessica, một tay kéo eo hông nàng xáp vô người. Yuri như nhấc bổng Jessica lên khỏi mặt đất và tiến về phòng ngủ của cô. Chỉ là một căn hộ dành cho gia đình nhỏ, trên tầng, Yuri thiết kế mái vòm lớn bằng thủy tinh chịu lực. Chỉ cần ấn nút là bầu trời hiện ra. Căn phòng đầy đủ tiện nghi như một căn phòng bình thường chỉ có điểu nó đặc biệt hơn mà thôi.

Jessica đã rơi nước mắt vì Yuri quá thô bạo, hơn những gì nàng nghĩ. Một Yuri luôn nhìn nàng với ánh mắt ôn nhu, một Yuri chu đáo lo cho nàng từng bữa ăn đâu rồi? Giờ xuất hiện trước mặt nàng là một Yuri thật xa lạ. Cô ta như thú vật. Nàng hận lắm. Nàng đến nỗi nào mà gặp phải một người như vậy?

-         Dong Gun à! Cứu em. Jessica đã quá mất sức vì vật lộn. Trong phút chốc nàng hét lên. Điều đó càng làm Yuri thêm cuồng bạo. Cô nhìn nàng với ánh mắt đỏ rực màu máu. Đến ngay khi cả nằm dưới thân của cô, nàng còn dám thốt lên cái tên đó. Jessica thực sự điên rồi.

-         Câm miệng! Yuri hét lên, cô trút sự tức giận của mình vào một cái ngoạm vào chiếc cổ trắng của Jessica. Jessica khóc thét lên. Đau quá! Yuri như bừng tỉnh một chút vội buông Jessica ra, vết cắn đang rớm máu. Nhưng tất cả như không có tác dụng với một kẻ cuồng si có chút cồn càng thêm liều lĩnh Yuri.

Jessica như một con búp bê đang bị chính chủ mình chà đạp không thương xót. Nàng khóc. Giọt nước mắt tràn mi và không còn sự chống cự. Nàng cũng coi rất nhiều phim và xem khá nhiều truyện, nàng không ngờ chính mình lại là một nhân vật đáng thương trong chính cuộc đời mình. Càng chống đối, càng khiến kẻ nằm trên thêm cuồng vọng, càng ra sức thu phục. Quả đúng. Yuri càng thấy Jessica chống cự thì máu nóng càng sôi lên. Trong đầu xuất hiện những cảnh quay như chậm chạp tua đi tua lại về vấn đề Kwon Dong Gun và nàng. Cô điên cuồng chiếm lấy thân thể nàng. Từ từ thuần hóa. Khi thấy nàng không chống cự, cô ngẩng đầu lên thì chạm phải đôi mắt bi thương kia. Trái tim chợt nhói một hồi. Đâu phải cô không biết hiện giờ cô chẳng khác gì loài cầm thú. Căn bản cô giờ đã quá tệ so với Kwon Dong Gun, cô chẳng còn mặt mũi gì để nhìn nàng. Chẳng còn gì để ghen tuông với hắn. Cô không xứng.

-         Tôi xin lỗi!

Yuri’s pov:

[LONGFIC] EM YÊU YUL CÓ TRỄ RỒI KHÔNG? [YULSIC][CHAP 25] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ