Chap 22

7.6K 210 32
                                    

Chap 22:

Ngày hôm sau, Jessica xin phép bố mẹ dọn đồ tới nhà Yuri từ rất sớm. Cả đêm qua Jessica trằn trọc khó ngủ. Yuri thực sự đang bênh vực cho Hana. Mọi khó khăn đổ dồn về phía nàng. Phải làm thế nào để Yuri trở về như ngày xưa? Ngoài Jessica ra thì có Taeyeon và chị Fany. 2 người đó chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Jessica. Họ sẽ tạo điều kiện cho Yuri gặp Jessica thường xuyên hơn. Khi Jessica bí thế, họ sẽ chống đỡ giùm.

- Cô tới đây sớm vậy để làm gì? Hana ngạc nhiên, giờ vẫn là thời gian ngủ. Yuri chưa dậy nữa.

- Tôi đến đây vì Yuri. Vì tôi là vợ của Yul. Jessica đánh dấu chủ quyền.

- Đồ đây Sica! Taeyeon nhanh chóng chen vào, cậu đang xách 1 ít đồ của Jessica vào trong căn hộ.

- Đem vào giúp mình. Sau Taeyeon là Tiffany. Chị ấy cũng tới để giúp Jessica.

- Mấy người không được mang gì vào đây hết. Nhà của Yul, chưa có sự cho phép của Yul thì đừng hòng mang vào. Hana nhanh chóng đẩy Taeyeon, Jessica và Tiffany ra khỏi rồi đá chiếc vali của Jessica ra ngoài. Tiffany vào sau, chưa tới cửa nhà liền bị đẩy ra, nếu không có Taeyeon chú ý đỡ kịp thì cô đã bị trượt chân. Thân ảnh Taeyeon toát lên sát khí hừng hực.

- Cô làm loạn xong chưa? Giọng nói lạnh lùng của Taeyeon khiến Hana đứng hình. Cũng biết tức giận cơ đấy.

- Cô có biết suýt chút nữa xảy ra tai nạn không hả? 1 là im lặng để chúng tôi vào, không thì đừng trách tôi đá cô ra như cách cô đá vali của Jessica. Cậu tiếp tục làm Hana hoảng sợ.

- KIM TAEYEON! Yuri cũng bị động tỉnh giấc. Khi xuống thì thấy Hana đang bị bộ 3 người "bắt nạt".

- Yul! Jessica và Hana cùng đồng thanh. Hana nhanh trí liền chạy tới ủy khuất.

- Em không cho họ vào nhà vì Yul chưa cho phép. Nhưng họ dám uy hiếp em. Nhìn bộ dạng của Hana lúc này cũng làm Yuri xiêu lòng đôi chút. Khẽ an ủi Hana bằng cách xoa lưng cho cô ấy. Nhìn bản mặt Hana lúc này, Jessica và Tiffany chỉ muốn bùng cháy, diễn đạt lắm. Yuri mới tiến lên rồi nói.

- Kim Taeyeon, tôi cảnh cáo cô. Đây là căn hộ của tôi, dám ngang nhiên uy hiếp người của tôi. So với Yuri, khí chất của Taeyeon chưa là gì hết.

Sau khi xong xuôi, Yuri, Jessica, Tiffany, Taeyeon và Hana ngồi uống nước ở phòng khách. Hana thì không rời khỏi Yuri nửa bước.

- Em có thể lên phòng 1 chút không. Yul cần tiếp mấy người này. Yuri đuổi khéo Hana. Từ lúc an ủi cô ấy tới giờ, Hana như muốn dính keo bên cạnh Yuri luôn. Điều đó khiến Jessica bực nhưng không biết làm sao.

- Yul, em muốn ở đây. Yul có thể....

- Về đi, ở đây không chào đón cô. Yuri lạnh lùng.

- Cậu phải để Jessica có cơ hội chứ. Em ấy đâu phải là không biết điều, tới tận nơi xin lỗi cậu, rồi đang mang thai con cậu dù sao cũng phải cho em ấy cơ hội. Tiffany sao không hiểu Yuri chứ? Tên cứng đầu này khó chấp nhận nhưng rất dễ siêu lòng bởi người mình yêu.

[LONGFIC] EM YÊU YUL CÓ TRỄ RỒI KHÔNG? [YULSIC][CHAP 25] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ