Chap 19

5.2K 180 21
                                    

Chap 19:

Yuri như muốn chôn chân tại chỗ. Vừa muốn chạy trốn, vừa muốn nán lại để nghe giọng của con mèo nhỏ. Cô bóp chặt cái lon nước trong tay, răng cô cũng cắn lại, hiện giờ, cảm xúc trong cô thật sự bị đảo lộn.

Jessica như không tin vào mắt mình. Nàng vừa nhận lầm người và giờ lại là 1 bóng hình khác của Yuri. Liệu sai chăng? Nhưng dáng người kia không là Yuri thì là ai. Nàng từng bước từng bước đến bên Yuri. Kìm nén không được, Jessica chạy nhanh tới và ôm chầm từ phía sau lưng của Yuri. Nàng lo sợ một lần nữa vụt mất cô ấy, người mà nàng đã thực sự động tâm và đau khổ suốt thời gian qua. Tấm lưng vẫn ấm áp như ngày nào nhưng kèm theo đó là sự cứng rắn, không cảm xúc. Kể từ lúc Jessica chạm tới mình, Yuri cứng đờ người. Nàng tự động bước 1 bước tới cô. Yuri lo sợ mình tổn thương 1 lần nữa. Chiếc lon nước rơi xuống. Cô đã quá mềm yếu trong phút chốc. Lấy lại sự lạnh khốc ngay lập tức, Yuri vô cảm quay lại và đẩy Jessica sang 1 bên mà không nói gì hết. Jessica bất ngờ.

- Yul! Yuri cảm thấy sống mũi và đôi mắt mình có phần cay xè. Vì sao tới bây giờ nàng mới nhận ra, để cô tổn thương và giờ không dám mở lòng với nàng 1 lần nữa? Giờ thì Yuri chẳng cần gì hết. Buông bỏ là kết thúc dù là cô còn tình cảm. Sự lãnh khốc, tàn ác bao trùm lên người của Yuri.

- Tôi nghĩ chúng ta cứ coi nhau như 2 người lạ, không quen biết thì tôi cảm thấy thoải mái hơn. Yuri tàn nhẫn nói. Cô sẽ đóng vai ác để dành cho nàng vai lương thiện với đôi cánh thiên thần.

- Em xin lỗi. Chúng ta có thể ....

- Tôi nói rồi, tôi sẽ không nhắc lại lần thứ 2. Xin phép! Yuri bước đi trước khi Jessica kịp hoàn thành câu nói.

Yuri không đi xe nên bắt tạm taxi về căn hộ. Jessica âm thầm đuổi theo sau. Tuy nhiên Yuri đổi ý muốn tới bar chơi. Nếu có về căn hộ với tâm trạng tệ hại như thế này thì mọi thứ cũng sẽ bị cô làm cho phát điên lên mất. Đặc biệt là Hana. Cô ấy sẽ quanh quẩn bên cạnh Yuri và tra khảo tới khi mà cô chịu nói ra. Như thế thì thà cô say khướt ở đâu đó còn hơn là về căn hộ.

Bước vào bar, quán vẫn chưa đông vì trời còn sáng. Tuy nhiên vẫn có tiếng nhạc xập xình đến đinh đầu nhức óc để phục vụ cho 1 hội học sinh có party ở đây. Yuri là người quen tại đây. Cô nhanh chóng tìm 1 chỗ im ắng hơn 1 chút rồi uống rượu. Nhớ lại cảm giác đã lâu không còn được cảm nhận bỗng chốc được thưởng thức. Cả người cô như lâng lâng như là uống rượu. Nhưng sự thật mãi mãi không thể chối cãi. Cái hôm Jessica cùng Dong Gun vào khách sạn làm sao cô quên đi được chứ. Màn khóa môn nóng bỏng lọt vào đôi mắt tinh tường của Yuri. Cơn đau lòng lại nhói lên thêm lần nữa.

Jessica mất dấu Yuri. Ông trời đang muốn cười trên nỗi đau của nàng, đùa giỡn cho nàng gặp và lại 1 lần nữa tuột mất người đó. Hơi thở, cuộc sống và đó là cả nụ cười. Mệt mỏi, Jessica nhìn chiếc taxi đi mất. Yuri giận, nàng xuống nước để đi tìm cô ấy, để rồi cô ấy lạnh lùng gạt bỏ. Vậy là sao chứ? Jessica chưa đủ cố gắng sao?

Chợt Jessica nhìn thấy 1 thứ quen thuộc. Dùng hết sức chạy theo chiếc xe vừa chở Yuri. Mọi công sức nàng dồn hết để chạy theo. Hơi thở khó khăn vì tiểu thư họ Jung rất ít khi phải chạy như thế này. Tài xế thấy 1 cô gái dáng nhỏ nhắn tiểu thư đang thất thểu chạy theo xe của mình thì chợt phanh lại. Jessica vẫn theo đà mà tiến tới liền va chạm không nhỏ. Chân và tay nàng trầy xước. Ấy vậy mà, 1 tiểu thư như Jessica lại đứng dậy như không có chuyện gì xảy ra.

[LONGFIC] EM YÊU YUL CÓ TRỄ RỒI KHÔNG? [YULSIC][CHAP 25] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ