Chap 7: Rds chuẩn bị tết đến đâu rồi? Sắp xong chưa? Đừng quên ủng hộ fic nhé!
Trong căn hộ mà Yulsic đang sống, tiếng nói của Jessica dần một lớn lên như sắp thành hét. Nàng càng ngày càng tỏ ra khó chịu khi sống chung với Kwon Yuri.
Jessica’s pov:
Trời đất! Thật không thể hiểu nổi cô ta nữa. Pama sao lại để con làm vợ một người hay soi mói con như vậy. Con đi đâu, con làm gì, con ăn uống như thế nào, con mặc quần áo kiểu gì phải cung cấp thông tin cho cô ta sao? Kwon Yuri, tôi đã nhẫn nhịn vì appa tôi mà lấy cô, đừng được đằng chân lân đằng đầu như thế. Càng ngày tôi càng thêm ác cảm với cô rồi đó.
- Kwon Yuri! Tôi đã nói rồi, đừng có động vào đổ của tôi, phòng của tôi thì là không gian riêng tư của tôi, đừng khiến tôi thêm bực mình! Tôi hét lên. Cô ta thì chỉ đứng đó. Căn phòng của tôi, tôi muốn nó như thế nào là quyền của tôi, cô ta là gì mà dám vào phòng tôi lúc tôi đi vắng rồi động chạm vào đồ đạc của tôi. Tôi rất rất là ghét có ai đó vào phòng mình mà không được sự cho phép mà con động tới đồ của tôi nữa.
- Yuri chỉ vào dọn phòng hộ em thôi, em đừng nóng như vậy. Yuri lấy quần áo dơ để mang đi giặt dùm em, người giúp việc hôm nay xin… cô ta lại lôi lý do lý trấu ra đó. Cô ta làm như tôi là con ngốc không bằng, sao cứ đổ hết tội lên đầu tôi như thế? Cô hẳn là đang sung sướng khi được hành hạ tinh thần của tôi. Trong lòng cô hả hê lắm phải không?
- Đừng có bịa đặt! Sao lúc nào tôi cũng là người làm sai vậy? Tôi đi về muộn một chút, không nhắn tin lại cho cô mà cô cũng cáu lên là sao? Tôi hết tiền điện thoại thì sao mà nhắn tin được cho cô chứ? Cô bị làm sao vậy? Không phải là do appa tôi thì đừng hòng mà tôi sống chung như vợ chồng với cô. Chỉ là danh nghĩa thôi, cô tìm người khác đi! Tôi chặn họng cô ta luôn, cái gì cũng có lý do, cô ta tìm được lý do cũng giỏi thật đó.
End.
Yuri trong lòng thực sự phiền muộn, ở công ty biết bao nhiêu là việc về nhà gặp phải cảnh này càng khiến cô mệt mỏi. Nhưng vì yêu Jessica, cô chấp nhận tất cả. Nàng vẫn còn qua lại với Kwon Dong Gun, cô biết. Cô giả ngơ coi như không biết, cô âm thầm làm mọi thứ để nàng có thể vui vẻ và cảm động trước tấm lòng của cô dành cho nàng nhưng có vẻ nó đang phản tác dụng. Không những chẳng thể nào làm cho Jessica thêm thiện cảm và càng ngày khoảng cách 2 người càng xa. Lúc đầu gặp mặt, Jessica ngoan ngoãn xưng “em – Yuri” nhưng sau này, sống với nhau được một thời gian, Jessica ương bướng và khó bảo, khó chịu với chính cô nên chuyển sang “tôi – cô”. Nàng vẫn đang trong thời kì thanh thiếu niên nên việc suy nghĩ chưa chín chắn là điều đương nhiên. Mỗi lần như vậy, cô cũng chỉ biết lắc đầu và cười hiền cho qua mọi thứ.
Đêm qua, Jessica hình như đi chơi với bạn bè, tối muộn mới về. Yuri lo lắng mà nằm sofa chờ Jessica về mới đi ngủ. Cô gọi điện thoại cho nàng rất nhiều nhưng cũng không ăn thua. Đành nhắn tin để đến khi nào nàng bật máy sẽ coi được và cần nàng về nhà ngay. Nhưng không một chút gì. Cô như ngồi trên đống lửa. Đến đúng 1h sáng, nàng mới vui vẻ bước vào nhà. Cô cảm thấy nhẹ nhõm hẳn và hơi hướng nặng lời.