Chap 14:
Yuri mở mắt tỉnh giấc sau 1 đêm được cho là ngon nhất trong hơn 20 năm lăn lội trong bụng mẹ và thương trường. Jessica ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của Yuri ngủ ngon lành. Nhìn gương mặt sáng sớm của Jessica tựa như một thiên thần làm Yuri xao động, hít một ngụm không khí trong lành, lấp đầy buồng phổi, Yuri cảm tưởng mình thật to lớn, vĩ đại và cảm giác thành tựu tràn ngập. Niềm hạnh phúc chưa từng trọn vẹn như bây giờ. Chỉ cần chờ thêm một chút nữa, Yuri sẽ chuẩn bị mọi thứ và chính thức cầu hôn Jessica lại. Họ sẽ restart!
Jessica vẫn chưa tỉnh giấc. Yuri nhảy xuống giường sau khi đã ngắm nàng công chúa kia được 1 lúc lâu. Tiếng nước róc rách chảy từ trong nhà tắm đã đánh động tới Jung tiểu thư. Nàng tự dậy, không cần ai đánh thức, chỉ vì một tiếng nước chảy mà nàng tỉnh dậy được, thật là tài giỏi. Thế nhưng bản tính ham ngủ đã ngấm sâu trong máu, sự lười biếng lấn chiếm, Jessica lại nhắm mắt dự tính ngủ tiếp. “Cạnh!” Yuri đi ra với bộ quần áo ở nhà. Jessica hi hí mắt nhìn Yuri với bộ đồ ngủ thật là khác xa với 1 Kwon tổng tài lãnh khốc, bộ pijama màu hường phấn, tóc cột cao, 1 vài lọn rớt xuống. Jessica cười thầm trong lòng. Nếu giờ nàng mở mắt thì hẳn Kwon Yuri kia sẽ độn thổ.
Yuri không biết Jessica đã dậy, cô quay lưng lại với Jessica, ngồi xuống bàn trang điểm và bắt đầu sấy tóc. Tiếng từ chiếc máy sấy không quá ồn nên cô nghĩ Jessica cũng chẳng thể dậy với cái tiếng ồn này. Jessica nằm sau, coi dáng người khỏe khắn của Yuri mà nuốt một ngụm. Thực sự là một yêu nghiệt, nàng đã sớm nhận ra. Chỉ vì do là 2 người trước đây không hợp nên nàng không có cơ hội nhìn, thật không ngờ Yuri lại sở hữu body không hề kém cạnh nàng, có phần săn chắc hơn cả nàng. “Cạnh!” Yuri đặt chiếc máy sấy tóc xuống, hong khô tóc rồi lại quấn gọn lên. Cô lại vào phòng tắm thay đồ. Trước khi xuống nhà nấu ăn sáng, không quên đặt lên trán Jessica một nụ hôn đầy tình cảm.
Gần tới giờ cần dậy, hôm nay Jessica vẫn phải đi học. Yuri đã chuẩn bị bữa sáng thật ngon cho Jessica. Cô đi lên trên tầng với một tâm trạng khá thoải mái. Kéo nhẹ chiếc cửa gỗ quí, Yuri tiến tới bên giường. “Dậy thôi công chúa! Em còn ngủ thêm là sẽ muộn học đó!”. Jessica thấy ồn liền quay lưng rồi chùm chăn lên cao, che kín đầu. Nằm trong chăn, Jessica nhoẻn miệng cười, nàng đã dậy kể từ lúc đó nhưng lười chưa muốn ra khỏi giường, phần nhiều là muốn Yuri lên đánh thức dậy. Yuri mỉm cười, cô chồm ôm lấy Jessica. “Thôi nào con sâu ngủ, em phải dậy, Yul chuẩn kbị hết đồ ăn sáng rồi.” Cô kéo chăn ra, Jessica trưng nguyên bản mặt còn ngái ngủ cho Yuri coi. Thật là khó đỡ, thêm phần đáng yêu. Đành lòng không được, Yuri tùy tiện hôn lên môi Jessica mặc dù ngay sau đó có bị ăn tát thì cô cũng sẽ cười toe toét suốt cả ngày. Nhưng trái ngược lại những gì Yuri nghĩ, Jessica không tát cô mà chỉ trợn tròn mắt ngạc nhiên. Yuri lại nở nụ cười tỏa nắng đối với Jessica là một sự chan ghét đáng yêu. Nàng ra vẻ giận dỗi. Chưa gì đã bị chiếm tiện nghi rồi.
- Kwon Yuri! Ra khỏi phòng! N.O.W!!!!! Jessica hét lên.