Chap 17:
Kể từ hôm đó, sau khi tan ca, Yuri lao vào ăn chơi thâu đêm. Tiền để không cũng mốc nên cô chẳng ngại ngần vứt tiền vào những bar lớn nhất nhì Seoul. Không những vậy, khi tiệc còn chưa tàn, quây bên Yuri là những chân dài (não ngắn) xinh đẹp và nóng bỏng gấp hàng vạn lần cái người Jessica Jung kia. Khi người ta chịu tổn thương quá nhiều cũng là lúc người đó co mình lại, đóng chặt cửa trái tim và lao vào đám đông vui đùa với chiếc mặt nạ hoàn hảo nhất. Yuri mãi mãi là như vậy, trước khi gặp nàng, cô cũng là một kẻ lạnh lùng, đối với thân hình nóng bỏng thì cũng vô tình coi như không thấy. Kể từ khi nhìn thấy Jessica, tiếp cận Jessica, ham muốn được ôm ấp người con gái mình yêu trong vòng tay được khơi dậy lên. Trái tim đóng băng kia tan chảy vì nàng. Nhưng cũng vì thế mà trái tim cô đóng băng lần nữa. Nhưng sẽ không như trước, Kwon Yuri là một doanh nhân thành đạt, cũng là một player khét tiếng ở Seoul sầm uất. Mọi thứ đã thay đổi kể từ cái ngày định mệnh đó.
- Ahh! Tiếng rên rỉ gợi cảm xuất ra từ khuôn miệng nhỏ của cô gái nằm dưới. Yuri vẫn hì hục làm công việc của mình. Đúng là đối với Kwon Yuri không tim đó chỉ là một công việc. Cô không hề cho người khác động tới mình. Cô chỉ cần cho họ tiền và họ sẽ thỏa mãi bởi cô. Đổi là phải chịu sự đau đớn tới tột cùng do cô mang tới.
- .... Con người bên trên với khuôn mặt lạnh lùng vô cảm khiến cô gái bên dưới muốn rên rỉ thêm nữa cũng chẳng thể. Khi cô nàng càng chạm tới đỉnh điểm thì mặt Yuri càng ngày càng lạnh thêm đôi phần.
- Ahhhh! Cô ta co rúm người lại. Yuri đang lau tay. Yuri không hề thay quần áo. Cô lôi trong túi ra một xấp tiền rồi đặt nhẹ nhàng bên cạnh cô nàng kia.
Cũng như lúc mới đến, lúc đi còn nhanh hơn, Yuri chỉ đặt rồi nói vài câu, và ra khỏi phòng. Cô tiếp tục tới với những cô gái khác. Yuri không hề muốn như vậy nhưng thực sự cô cũng chẳng thể biết đi đâu với cái tâm trạng nặng nề này. Mỗi lần quan hệ với gái, là một lần Yuri lại tức giận và xả hết những gì đang khó chịu trong lòng. Và sẽ không có ai được nằm dưới thân Yuri quá 1 lần.
"Cạnh!" Yuri đi vào mà không hề gõ cửa. Một căn phòng khác, một cô gái đang chờ đợi Yuri. Cởi áo khoác vứt lên trên ghế, khẽ nới lỏng cúc áo và sắn tay áo lên.
- Cô tên gì? Yuri uống nước. Cô gái kia khá xinh đẹp, phải nỏi là có vài phần thoát tục. Tuy nhiên đối với Jessica thì cũng chỉ là muỗi vo ve mà thôi.
- Hana! Kim Hana. Cô gái rụt rè nói. Sự ngây thơ, trong sáng rất nổi bật trên gương mặt của Hana. Yuri đặt chai nước xuống rồi tiến tới bên Hana.
Xoa nhẹ má Hana rồi hôn lên môi cô ấy mang theo sự lạnh giá trong nụ hôn. Hana trợn chừng mắt rồi cũng mặc cho Yuri làm gì mình. Cô nàng vòng tay ôm lấy cổ Yuri như muốn câu dẫn. Họ ngả xuống giường. Ngay sau đó Yuri không trần chừ mà tiến tới lấn át Hana. Sự xâm nhập nhanh lẹ khiến Hana giật bắn người, khẽ co lại. Yuri lạnh đi vài phần.