Chap 15:
Yuri với tay bật 1 bài buồn não nề lên và nghe nó: “Before you go”. Nó hợp với tâm trạng cô lúc này.
“Nếu tất cả những cảm xúc trong anh dành cho em là gánh nặng
Anh sẽ từ bỏ ngay lúc này
Nếu anh làm cho em đau khổ chỉ vì không kiểm soát được cảm xúc của mình
Anh sẽ ra đi…”
Chỉ một từ thôi: “Thấm!”. Nó thấm vào từng cm da thịt Yuri, càng nghe càng đau. Nơi tim của cô đang nhói lên từng hồi. Bậm chặt môi, cắn chặt tay nhưng càng khiến cho nước mắt chảy ra không kiểm soát. Con đường cao tốc dài cũng chỉ ngắn so với tốc độ nhanh khiếp người của Yuri. “Két!” âm thanh ghê tai khiến bánh xe trượt trên đường tạo thành những vết in hằn trên đường và dừng lại nhanh chóng. Yuri cúi đầu kê lên vô lăng và nắm chặt nó như muốn bóp nát vụn chiếc vô lăng đó ra. “Ahhhhhhh!”
Yuri pov:
Tôi rống lên một tiếng thật to như muốn trút hết nỗi lòng của mình. Tôi đã thực sự bật khóc rồi em à! Yul thực sự lại yếu đuối rồi, yếu đuối vì em, Jessica! Là vì bài hát quá xúc động hay là nó nói hộ tâm tình của Yul mà khiến nước mắt Yul lăn dài trên gò má. Hình ảnh em ôm hôn hắn ta như là một đoạn video được tua chậm và lặp lại trong đầu Yul, nó không thoát khỏi. Cắn chặt răng vào ngón tay, Yul đã cố ngăn không để nước mắt trực trào nhưng khi đi lướt qua em, Yul đã khóc. Trái tim tôi thực sự tổn thương. Mới sáng nay còn hạnh phúc, vậy mà chiều nay, trong chính căn hộ của tôi, tổ ấm của tôi. Tôi mua nó bằng tiền của tôi, tôi muốn được hạnh phúc bên em ở nơi đó nhưng giờ thì tôi ghê tởm và không hề muốn ở đó nữa. Tại vì sao hả Jessica? Tôi làm mọi thứ như vậy là chưa đủ với em hay sao mà còn nỡ làm trái tim tôi đau như vậy. Em đã giẫm nát trái tim của tôi rồi đó! Jessica Jung, coi như lần này là lần cuối cùng tôi nghĩ và khóc về em. Kể từ bây giờ, tôi sẽ trở thành một con người khác và 2 chúng ta sẽ là 2 đường thẳng song song, cầu nguyện cho nó đừng có cắt nhau. Tôi thực sự không thể nói: “Tôi Hận Em” vì trái tim tôi lúc nào cũng kêu gào tên của em. Một sự tra tấn đến cùng cực.
End.
Yuri ôm lấy ngực và gào thét. Trái tim cô đau nhói vô cùng. Như muốn rớt ra khỏi tim ngay bây giờ. Đập mạnh vào ngực mình, cô muốn nó ngừng đập ngay lập tức vì nó đau khiến cô khó thở và như muốn thổ huyết. Nắm chặt tay, móng tay lún sâu vào trong nhưng chẳng hề hấn gì. Trong lòng Yuri như muốn nổ tung khi bắt gặp cảnh tượng đó. Cô chết đứng. Đi không thể, và chạy cũng không xong. Chỉ biết trơ mắt nhìn vợ mình hôn một người khác.
“Mày thật ngu ngốc và thất bại. Cô ấy chưa từng yêu mày. Cô ấy tuy có thân mật với mày, ngủ trong vòng tay của mày có đúng một lần, chưa bao giờ cô ấy nói thích mày. Chỉ là do mày quá ngu ngốc khi tin vào những điều không có thật. Tự vẽ ra cho bản thân một gam màu hồng đẹp đẽ mà trên thực tế chỉ là một màu đen ảm đạm khó tìm được lối thoát. Bất quá là cô ấy hận mày nhưng giờ đã hết. Kwon Yuri chưa từng thất bại nhưng lại thất bại trong tình cảm với Jessica Jung! Thật đáng buồn cười và đầy sự chế nhạo. Giờ thì mày có thể ngừng yêu Jessica rồi, hết hi vọng rồi. Mày đã hi vọng quá nhiều, đáng ra ngay từ lúc đầu, mày đừng hi vọng để bây giờ mày tuyệt vọng. Mày là người muốn tới với cô ấy và giờ chính tay mày hãy kết thúc mọi thứ đi.” Yuri tự nói với bản thân mình như vậy, cô không phải là kẻ lụy tình, cô là kẻ biết buông bỏ khi mọi thứ đã hết giới hạn và giờ đây cô cần phải mạnh mẽ để rũ bỏ mọi thứ.