Chap 16

6.4K 184 16
                                    

Chap 16: Thực sự không muốn ra chap chút nào. Không phải tại lười mà là do không có time. Bùn ngủ quá rds ơi!

Yuri thức dậy với cái đầu đau như muốn nổ tung ra. Cô đang cảm nhận xem mình ở đâu. Nheo nheo mắt để thích ứng với ánh sáng. Yuri quay sang bên cạnh thì thấy một nữ nhân nằm cạnh. Chợt giật mình, Yuri thấy quần áo cả 2 vẫn y nguyên. Hyuna chắc đã đưa cô về nhà của cô ấy.

-         Chết tiệt! 10h rồi. Yuri gắn một tờ note vàng có ghi: "Yuri đi trước! Cảm ơn em, Hyuna".

Yuri sau khi để lại note cho Hyuna thì lái xe tới công ty. Yuri như chìm đắm vào trong công việc, cô muốn quên hết đi tất cả sự việc đau khổ ngày hôm qua. Hiện giờ, Yuri đang tự mình viết "Đơn ly hôn". Viết tới đâu, lòng cô đau tới đó. Cô không hề muốn cả 2 kết thúc một cách lãng xẹt như vậy nhưng chính Jessica cũng không hề muốn sống chung thì việc gì cô phải đeo bám nàng nữa.

-         Gì thế này? Fany nhíu mày cầm đơn ly hôn của Yuri lên, đôi lông mày như sắp sáp nhập thành một đường thẳng dài.

-         Bộ cậu không đọc được sao, đơn ly hôn. Yuri tiếp tục cắm cúi vào laptop.

-         Điên hả? Fany tức giận đập mạnh đơn ly hôn xuống bàn khiến nó nhàu nát.

-         Cũng may cái tờ đơn đó chưa có chữ kỹ của Jessica nên cậu muốn vò nát nó bao nhiêu thì tùy. Nếu muốn, mình có thể in thêm cho cậu. Yuri nói với gương mặt dửng dưng càng khiến máu nóng của Fany sôi nên.

-         Này! Kwon Yuri. Cậu dừng lại, cậu bỏ cuộc hả? Kwon Yuri với chiến thắng lừng lẫy giờ thất bại hả? Fany hét vào mặt Yuri. Tưởng chừng sẽ mãi như vậy dù có hét khản cổ nhưng Yuri cũng là con người, cô hiểu Fany và ngược lại nhưng giờ ngọn lửa ghen tuông của cô đang cháy, Fany cứ hét vào mặt mình như vậy, Yuri cũng không thể chịu được.

-         Vậy cậu bảo tôi phải làm gì? Tôi không phải là loại mặt dày, tôi cũng không đủ cao thượng để bao dung xóa lỗi cho em ấy khi mọi thứ bày ra trước mắt. Nếu Kim Taeyeon hôn một cô gái trước mặt cậu, và trước đó nhóc con đó làm đủ thứ khác cậu có chịu nổi không?

Nói xong Yuri giật chiếc áo khoác thật mạnh rồi tiến về phía cửa ra vào, đi mất.

Jessica sau khi tỉnh lại, nàng thiếp đi trong vòng tay của Taeyeon. Gọi tới máy điện thoại của Yuri nhưng không ai nhấc. Sau đó một vài cuộc thì chỉ là thông báo của tổng đài không liên lạc được với Yuri. Jessica nóng lên. Nàng bắt xe ngay đến công ty.

-         Fany unnie! Jessica như nhìn thấy vị cứu tinh của mình.

-         Sica! Fany bất ngờ khi thấy cả Taeyeon ở phía sau. Cô hơi nhíu mày lại, Taeyeon thương Jessica cô không đui mù mà không nhận ra.

-         Yuri, Yuri! Em muốn gặp Yul. Jessica vừa thở vừa nói.

-         Cậu ấy rời khỏi đây được 30p rồi. Fany nói

[LONGFIC] EM YÊU YUL CÓ TRỄ RỒI KHÔNG? [YULSIC][CHAP 25] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ