Chap 24

3.1K 79 24
                                    

Chap 24: Cái chap này nó hơi nhảm và mình cũng chẳng hiểu sao mình có thể lái cái cốt truyện theo cái chiều hướng như thế này. 

Kể từ lúc rời khỏi phòng làm việc, Yuri cứ thế im lặng khiến Jessica cảm thấy hơi bí bách. Nhìn người ấy như vậy, Jessica lại thấy đau lòng. Yuri thì cố gắng kiềm chế không làm tổn thương nàng, ấy vậy mà... 
Chợt Yuri dừng xe lại ở một góc đường sau khi cứ đi vòng vòng không chủ đích. Cô quay sang Jessica, ánh mắt phức tạp.
- Em sợ tôi? Chỉ vì Yuri quay sang đột ngột khiến Jessica giật mình, đôi mắt nàng trợn tròn. Khi được cô hỏi, Jessica lại cảm thấy vui mừng vì rốt cục chị ấy đã nói chuyện, đã chú ý tới mình, mặc dù vẫn còn chút lạnh nhạt. Nhưng vậy cũng tốt, dù sao Hana cũng không ở đây, nàng có thể chịu đựng Yuri lạnh lùng cũng được. Nàng rất sợ Yuri bị Hana cướp đi. Đôi mắt Yuri nhíu lại như muốn dò xét trên gương mặt xinh đẹp kia xem có phảng phất nét sợ hãi nào không? 
- Không có... sao em lại sợ Yul cơ chứ? Jessica lắc lắc đầu. Ánh mắt Yuri quá phức tạp, nàng lại không dám đoán định. 
- Chính mắt em đã thấy con người tồi tệ của tôi. Em không sợ? Nhưng tôi lại sợ chính con người tận sâu trong mình lại khiến em tổn thương, khiến em khiếp sợ. Yuri kì thật lo lắng. Đối với Jessica bao dung bao nhiêu cũng không đủ, nhưng với người ngoài thì Yuri cực kì tàn nhẫn. Ánh mát Jessica dịu lại khi nghe thấy người đối diện nói như vậy. Thời gian chẳng dài, nhưng lại trải qua nhiều chuyện khiến Jessica dần dần trưởng thành lên một chút. Trong thời gian nàng và Yuri với Hana ở chung với nhau, nàng cũng đã nhẫn nhịn Hana rất nhiều, đồng thời cũng phải xoa dịu Yuri nữa nên cũng được coi là một loại trưởng thành. Như trước kia, nàng trực tiếp gây sự chứ đừng nói là để "nhân tình" của chồng mình gây chiến với mình trước như thế này. Mặc kệ Yuri có chống cự hay không, Jessica áp hai bàn tay lên má Yuri. Cảm giác được sự rùng mình của Yuri.
- Yul! Chỉ là một tiếng gọi bình thường, nhưng trong một không gian tĩnh lặng, lòng Yuri lại đang phức tạp đến cùng cực, thì tiếng gọi thân quen này như dòng suối nhỏ len lỏi vào tim Yuri khiến cho cô bình tâm trở lại.
- Em sợ. Nhưng không phải em sợ con người đó của Yul, mà nỗi sợ hãi lớn nhất chính là đánh mất Yul một lần nữa. Giọng nói dịu nhẹ xoa dịu trái tim Yuri bấy lâu, câu nói chân thành xuất phát từ nội tâm Jessica, Yuri tận cùng cảm thấy sung sướng và ấm áp. Chỉ là trong giây lát, cô đã tự dìm chết mình trong sự quan tâm của Jessica. Đối với một người như Yuri, vốn bị Jessica tổn thương đến tột cùng, hết thảy lần này đến lần khác đều bị nàng dẹp qua một bên chỉ vì tên Kwon Dong Gun kia, lại được Jessica ân cần cùng nhẹ nhàng thốt lên một câu nói mà bấy lâu nay cô mong đợi, cô thật tình không tin được. 

- Hãy cho em một cơ hội sửa sai, có được không? Có thể cho cả hai chúng ta cơ hội hạnh phúc lại từ đầu? Jessica có thể thấy được ánh mắt khẽ giao động của Yuri, nàng không ngần ngại đưa ra ý kiến để hàn gắn cả hai. Đôi mắt Yuri đã mờ mịt chỉ vì câu nói trước đó của nàng, giờ lại thấy nàng chủ động hàn gắn, tâm lại xao động mạnh. Hình ảnh nàng cùng Kwon Dong Gun lướt qua. Trái tim nhói lên một cái. Thực sự ám ảnh quá lớn. Yuri run sợ. Cũng chẳng thể trách móc được. Bị người con gái trước mắt hết lần này tới lần khác trêu đùa trên tình cảm chân thật của mình, cô không dám tin tưởng. 

- Không! Yuri lạnh lùng. Jessica ngạc nhiên, vừa giây trước Yuri còn mờ mịt, nàng cảm nhận cô đang chìm đắm trong lời nói của mình, thì ngay giây sau đó lại có thể khôi phục dáng vẻ thờ ơ. Rời khỏi đôi tay của Jessica, Yuri cũng cảm thấy hơi mất mát. Nhưng đều do cô sợ hãi. Thà như vậy còn hơn chìm đắm lần nữa để rồi cả người thương tích. 

[LONGFIC] EM YÊU YUL CÓ TRỄ RỒI KHÔNG? [YULSIC][CHAP 25] ENDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ