Chap 10:
- Uhm! Bác sĩ gật đầu. Yuri đứng hình dù biết kết quả là như vậy.
- Thật sao? Đôi mắt Yuri khẽ long lanh. Cô thực sự hạnh phúc khi nghe tin Jessica có thai. Đó là cái thai của cô.
- … Bác sĩ gật đầu xác nhận.
Lòng Yuri rộn rã, cô phải làm thế nào đây? Phải nói với Jessica như thế nào? Liệu rằng Jessica có đồng ý giữ lại hay là…? Bằng mọi giá cô phải kìm được chân Jessica. Buộc nàng phải ở bên mình, sẽ khiến nàng yêu mình. Chỉ cần con cô chào đời mọi thứ cô sẽ chu toàn hết thảy. Nhưng đó thực sự là rất quá đáng với Jessica. Giờ với Yuri, mọi thứ cứ rối tung hết cả lên. Cô chẳng thể suy nghĩ được gì hết. Cô nửa muốn có con lại sợ Jessica càng thêm ghê sợ mình mà từ bỏ cái thai. Yuri phải làm sao bây giờ?
- Em cảm thấy trong người thế nào? Tốt lên chút nào không? Yuri gọt một ít táo rồi truyền sang cho Jessica. Nàng không nói chỉ nhận lấy rồi khẽ gật đầu. Yuri vui vẻ vì Jessica phản ứng lại dù chỉ là 1 cái gật đầu nhẹ nhàng.
Mấy ngày ở nhà, Yuri dẹp toàn bộ việc ở công ty sang 1 bên, toàn tâm toàn ý chăm sóc nàng tại gia. Ác cảm dù có nguôi ngoai vì sự chăm sóc tận tình như muốn chuộc lỗi lầm. Jessica hồi đầu không thèm nhìn mặt nhưng riết sau này được chiều chuộng nên cũng thành thông lệ, đáp trả lại Yuri. Như chợt nhớ ra gì đó, Jessica nhẩm tính. Nàng đã qua ngày “đèn đỏ” được 1 tuần rồi. Mọi lần vẫn theo chu kì. Lần này đến ngay cả đau mỏi lưng nàng cũng không thấy gì. Yuri hơi nhíu mày đôi chút, cô biết nàng đang suy nghĩ về điều gì. Cô sẽ tìm một lúc thật thích hợp để nói chuyện này. Truyện gì có thể giấu thì giấu còn việc này thì không thể. Có muốn cũng không thể giấu được. Mọi thứ luôn có cái giá của nó, “Giấy sao mà gói được lửa”.
- Tôi khỏe lại rồi! Cô nên tới công ty đi, bắt đầu từ ngày mai tôi đi học lại. Kì nghỉ đông cũng qua được 2 ngày rồi, cũng may là tôi bị ốm đúng dịp không chắc chép bài ốm. Jessica lạnh nhạt nói. Yuri bật cười. Có lẽ nên theo ý nàng. Jessica cũng đã đỡ khá nhiều, công việc ở công ty cũng cần có cô xử lí. Yuri gật đầu đồng ý.
- Uhm. Vậy thì theo ý của em. Nhưng nếu em mà xảy ra việc gì thì đừng có trách Yul. Mệt quá thì cứ nghỉ đi, tôi sẽ kêu người chép bài hộ giùm em.
- Khỏi cần.
Cuộc đối thoại diễn ra chóng vánh. Việc ai người nấy làm, đôi khi tiếng Yuri độc nhất vang lên.
Jessica hôm nay đi học lại. Taeyeon đích thân tới đón. Jessica cũng chẳng hỏi vì sao Taeyeon lại tới đón mình. Yuri đứng ở trên phòng nhìn xuống một cảnh không vừa mắt liền nhíu mày. Ý tứ của Taeyeon là đang muốn khiêu khích Yuri đây mà. Chắc hẳn cô nàng không hề an tâm khi để Jessica ở cạnh bên cô. Cô đã cảnh báo Taeyeon và không cho em ấy tới thăm Jessica trong mấy hôm nàng ở nhà. Nhưng Taeyeon cứng đầu, lại yêu thích Jessica nên không để lời nói của Yuri vào đầu. Dù có ngăn cản, nhưng với cái tính cách còn bốc đồng vì tuổi trẻ của Taeyeon cũng không cho phép cậu ngừng yêu thương Jessica. Yuri lúc đầu khá khó chịu nhưng dần dà nghĩ lại nếu có một người thân thương với Jessica như Taeyeon bên cạnh thì cô nên cảm thấy an tâm chứ hơn là sự đố kị. Vì tình yêu đó chỉ xuất phát ở một phía nên cô cũng không lo vì Jessica sẽ trao gửi trái tim của nàng cho Taeyeon, cũng vì Jessica là vợ của cô.