Chap 18:
Tâm trạng nặng nề đè lên, lại thêm việc vừa rồi làm Yuri cảm thấy khó thở. Đạp mạnh phanh cô lao trên đường cao tốc. Sự bức bối không được xả ra. Cơ hồ cô muốn bóp vụn chiếc vô lăng trong tay thành những mảnh nhỏ. Yuri xuống xe. Cô tha hồ đá đâm vào chiếc lan can của con sông Hàn quen thuộc. Mu bàn tay Yuri đã rỏ máu nhưng nó chẳng gây ra cảm giác gì cho cô hết. Trái tim buốt lạnh và tê tái. Yuri quên đi việc mình cần làm. Chuông điện thoại vang lên đánh vỡ sự tức tối của cô. Là Hana. 2 người đã trao đổi số điện thoại cho nhau và nếu cần cô ấy có thể gọi cho Yuri.
- Alo! Yuri đang ở đâu vậy? Chỉ là một câu nói thôi, chỉ một câu nói thôi đó. Nó được phát ra đúng thời điểm. Có thể là sự quan tâm kịp lúc và điều đó là điều Yuri cần ở Sica. Nhưng nàng mãi mãi không làm được điều đó.
- À! Tôi đang về rồi. Yuri nói dối. Hana ậm ừ.
- Tại em thấy Yuri đi lâu quá. Lại là sự quan tâm nho nhỏ nhưng nó làm dịu đi cái lạnh tê tái trong lòng Yuri. Đã bao lần Yuri mở đường cho sự quan tâm của Jessica, nhưng nàng vô tình gạt đi. Jessica mãi mãi là ích kỉ, sao lại không chịu hiểu cho tấm lòng của Yuri vậy? Cô đã cố gắng như thế nào? Là đơn phương sao? Nàng đã lấy cô làm chồng rồi sao không chịu yên phận một chút? Cô đối với nàng vẫn là rất tệ bạc hay sao mà lại không thể đối tốt với cô dù chỉ là một lần nho nhỏ. Cô đã quá cô đơn. Sự quan tâm kịp lúc của Hana tìm tới đúng thời điểm Yuri cần. Trái tim của Yuri còn dễ bị tổn thương hơn cả những người khác. Áp lực công việc, thân thế của cô nữa, mọi thứ như gánh nặng mà cô lại đi tìm nó để giải tỏa sự thương nhớ tới Jessica. Hana liệu có chữa lành vết thương cho cô hay không?
- Uhm! Tôi mua chút đồ rồi về ngay. Yuri cúp máy.
Nước mắt cô đã lâu không rơi. Hôm nay lại chỉ vì một cử chỉ quan tâm nho nhỏ mà rơi ra thật mất mặt. Nhưng đó là điều quí giá đối với cô. Cô chờ đợi điều này quá lâu. Chờ đợi từ một người vô tâm như Sica. Cô cảm tưởng nhiều lúc cô đã quá hạ mình để có được sự quan tâm của nàng. Thế những rồi....! Nàng khiến trái tim cô đau hơn. Hình ảnh đó tràn ngập tâm trí Yuri. Sao không chịu hiểu một lần vậy?
Yuri nhanh chóng tới siêu thị và chọn một ít đồ. Cô cũng nắm bắt được một ít thông tin của Hana. Cô ấy là một học sinh ưu tú của một trường đại học có tiếng của Hàn Quốc. Tuy nhiên vì nhà nghèo nên cô đã chọn cách làm sai lầm như vậy.
Taeyeon tới nhà của Yulsic. Gọi điện cho Sica thì không thấy nàng bắt máy cậu cũng ra về. Trên đường lượn vòng vòng Taeyeon trông thấy một người hao hao giống Dong Gun. "Hắn ta hôn ai kia? Jessica có phải không? Mà sao lại là Hotel?". Taeyeon dừng xe và tiến tới sau khi cặp đôi kia đi khuất. Taeyeon nhanh chân đuổi theo, vừa lo lắng cho Sica vừa mún giết ngay tên cặn bã đó. Cậu dùng hết sức lực của mình để chạy tới bên Jessica. Trái tim cậu đã từng hướng về Jessica nhưng mãi mãi là không thể có được nàng. Dù giờ đây chỉ là bạn bè thân thiết nhưng tất thảy cậu vẫn chưa thể xóa hết hình ảnh Jessica trong tâm trí. Cậu biết mình có lỗi rất nhiều với cô nàng mắt cười đáng yêu kia. Hãy cho cậu thời gian để cậu khẳng định lại tất cả mọi thứ. Về cậu, về nàng, về cô!