PROLOGUE

1K 23 0
                                    

"ohh.. Austin.. ahh ...ohhh"she was obsessed with pleasure as Austin twisted his tongue around her vagina, he sucked
Her cl*t And she nearly Screamed in so much pleasure.

"Ohh... ahhh.....god... Austin..." napasigaw sa ungol at mas lalong nag-init ang katawan niya....

"Ohhhhh.....ahhhhh" nagdedeleryo Ang babae sa sobrang sarap "ohhh.....austin.....fu*kkkk....oh god!"

"You like that babe?"tanong ni austin sa sa estranghera.

"Yea,Please....keepp...doing...that......lick..me again babe...." Ungol ng babae.

"My pleasure babe" saad ni austin sa babaeng estranghera.

Lumuhod si austin sa nakabukakang Hita ng estrangherang babae at dahan-dahang ipinasok ni austin ang kaniyang mahabang ari.

Malakas napaungol ang babae ng isagad ni austins sa kaibuturan niya ang kahabaan nito.

"Oh,god.....austin...." Umawang ang labi niya sa sarap"ohhh...ahhhh.. god...."

" Oh god...ohhhh.....ahhh...austin...." Halos tumirik ang mata niya Sa sarap sa bawat pagbayo ni austin Sa pagkababae niya.

"oh.... Austin.....im Cumming..ahhh...im Cumming...."Hinihingal niyang sabi.

And she cum.

Pabagsak na nahiga si austin sa tabi ng estrangherang babae At nakatulog sa sobrang pagod.

I'am Austin Dylan Smith
And a professional fu*ker
|Single|

[Hiding #01]: Seducing Austin Dylan Smith(ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon