CHAPTER ONE- SADS

846 21 0
                                    


Amelia's POV:

Nandito ako ngayon sa sugalan , hihi proud barumbado to pre, at marami na rin akong utang mga 50k lng naman.

Paano ko kaya to ma babayaran?aha! Magnakaw kaya ako?tama tama.

"Boss natalo nanaman kita" papakitang gilas ni Badang.
Si Badang ang lalaki kung kaibigan at isa sa myembro nang gang namin.

Yeah tama ang pagkabasa niyo isa akong gangster Pero ako ang pinakagwapo dun ah?.

"Sge magkano na ba ang utang ko sayo badang?" Tanong ko sa kaniya."50k Plus 1k so 51k lang boss bakit babayaran mo na ba?" Masiglang tanong ni badang. "Sa katapusan nalang".

51k?Paano ko yan babayaran ey kahit sentimo wala ako.

Bahala na si batman pati narin si superman sama mo na si harry roki Pati narin si Presidente duterte.

Akmang lalakad sana ako para Tumae Pero nagsalita ang peste.

"Saan ka pupunta boss?wag mo akong takasan" Tanong ni badang sa akin kaya binatukan ko siya."Wag mo akong ganiyanin kung ayaw mong  balian kita ng buto Matuto kang rumespeto sa nakatataas sa yo" pabiro kung sabi

"Sabi ko ngang tatahimik na" sabi niya.

At naglakad na ako palabas ng sugalan Para pumunta sana sa Banyo Pero may nakita akong gwapong lalaki kasama ang magandang babae na pumasok sa malaking bahay, Hmm. May meligro nanamang magaganap.

Masundan nga!!

"Wag kang mag-alala bahay makakapasok rin ako diyan sa loob" para magnakaw hihihi."Miss?" Tanong ng lalaki sa likuran ko kaya sinapo ko ang kaniyang bibig "shhh..wag kang maingay baka Makita nila tayo" .

"Miss?" Sigaw niya kaya Napaiktad ako sa gulat Pero hindi ko parin siya hinarap.

"Ba't ba sigaw ng sigaw ka pwede bang tumahimik ka muna?"  sigaw ko sa kaniya" Ey kasi kanina Pa kita tinatawag ah" sabi niya.

"Malay ko bang ako yun?at pwede ba wag mo akong tawaging miss, hindi ako miss ah?masuntok kita diyan ey at isa pa ah pwede bang tumahimik ka baka marinig tayo ng may-ari ng bahay" sabi ko sa kaniya habang nakatalikod.

Malay ko bang ako yung miss?ey amelia ang pangalan ko.

"Sorry sorry, saan ka ba nakatira ihahatid na kita" Pagbubuluntaryo niya

Tanong ng tanong manong?

"May Paa ako " sabi ko sa kaniya."Kumain ka na ba?kumain ka muna dito sa bahay" sabi niya.

"Wag mo akong utusang kumain pwede ba manong wag kang tanong ng tanong" sabi ko sa kaniya.

"Ah sorry-sorry ah ako nga Pala si austin Dylan Smith" pakilala niya sa akin.

"Wala akong Pakialam sayo lalong lalo na sa pangalan mo Manong isa nalang talaga babatukan na kita" saad ko.

"Ey?bat ka nandito?" Tanong niya. Kaya hinarap kuna siya

"Manong- ay sir ikaw pala yan sge po sir aalis na po ako" Sambit ko.

"Sge maiwan na kita diyan sir ah?" Pahabol kung sabi  sabay umalis.

****

Pagkauwi ko sa bahay nadatnan ko naman si nanay na nakahiga.

Nakalimutan kung e'kwento sa inyu na na may lahi akong kano, Kasi nabuntis si nanay nung nagtrabaho siya sa america dahil ginahasa raw siya nang kaniyang amo at yun na nga ang tatay ko,which is kaedad niya rin at ayun na nga nabuo ang walang kwentang ako.

[Hiding #01]: Seducing Austin Dylan Smith(ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon