|R18|
⚠️ Matured content only⚠️
⚠️SPG⚠️Dalawang taon na simula nung Nalaman ni Austin na si Zhang-zhang at si Amalia Pala ay Iisa at 5 buwan na rin silang magkasintahan ni Amalia.
Papunta na ngayon si Austin sa bahay ni Amalia Para Kunin ang mga gamit nito kasi napagpasyahan nila na doon na siya titira sa bahay ni austin dahil Si Badang at si bella ay nagbabakasyon sa London.
"Babe pasok ka na" Anyaya ni Austin kay Amalia at pumula naman ang pisngi nito."oh ito na ustong" napakunot naman si Austin dahil sa Sagot nito "Babe, bakit hindi mo ako tinatawag sa endearment natin?".
"N-nahihiya...a-ako...e-eh" Nahihiya niyang saad.
***
"Welcome Home Amalia" pagwewelcome naman ng Ama't ina ni Austin. "Hehe..." Tipid na sagot nito kasi hindi niya naiintindihan ang mga pinagsasabi nito. "How's Your trip?" Tanong ng ama ni Austin.
'Ano raw?' 'Ahos?'
"Okay naman dad, Oh Tsaka na tayo mag-kwentuhan dahil Pagod kami sa byahi" Sagot naman ni Austin.
'Paano ako mapapagod eh natutulog lang ako eh.'
At pumunta na silang dalawa sa kwarto ni austin "wow, ang ganda nang bahay niyo ustong no".
"One Ustong, One S*x" saad ni Austin sa dalaga.
'ano raw isang Ustong tapos Anim?'
"Mali ang iyong bilang ustong One..two..three...-" Hindi natapos ni Amalia ng dunggaban siya ng halik ni Austin.
'ba't Parang ang sarap'
'ba't Parang may paru-paru sa tiyan ko'
At tinugon naman ni amalia ang halik ni austin, Pinalibot naman ni amalia ang kaniyang mga kamay sa leeg ni austin, "ahh...ahhh.." ungol ni amalia sa loob ng bibig ni austin,Ipinasok naman ni austin sa loob ng palda ni amalia ang Kamay nito at pinisil Ang kaniyang pagkababae At Hinalikan Niya ang leeg nito
At hiniga ni austin si amalia sa kama niya At hinubaran niya ang Pang-ibabang saplot "Ohhhh.....ahhhh......oh.god... "ohh.. Austin.. ahh ...ohhh"she was obsessed with pleasure as Austin twisted his tongue around her vagina, he sucked
Her cl*t And she nearly Screamed in so much pleasure."Ohh... ahhh.....god... Austin..." napasigaw sa ungol at mas lalong nag-init ang katawan niya....
"Ohhhhh.....ahhhhh" nagdedeleryo si amalia sa sobrang sarap "ohhh.....austin.....fu*kkkk....oh god!"
"You like that babe?"tanong ni austin
"Oo....ahhh...ahhh...ustong..sge...Paaa..." Ungol ng babae.
"My pleasure babe" saad ni austin ni amalia,Lumuhod si austin sa nakabukakang Hita ni amalia at dahan-dahang ipinasok ni austin ang kaniyang mahabang ari.
Malakas napaungol si Amalia ng isagad ni austin sa kaibuturan niya ang kahabaan nito.
"Austin...ang sakit...." Maluha-luhang saad ni amalia dahil sa sakit na dulot nito parang mabibiyak ang kaniyang buong katawan dahil sa sakit "trust me Pagkatapos ng sakit na yan Langit ang Susunod" nakangising sambit ni austin "Ahh..ano?mamatay na ba ako?" At napalitan ang sakit na naramdaman niya sa masarap."Oh,.ahhh......austin...." Umawang ang labi niya sa sarap"ohhh...ahhhh.. autin...."
" Oh god...ohhhh.....ahhh...austin...." Halos tumirik ang mata niya Sa sarap sa bawat pagbayo ni austin Sa pagkababae niya."ohh....austin...ahhhh" ungol ni Amalia sa pangalan ni austin dahil hindi niya Maiintindihan ang sarap na dulot nito
"oh.... Austin.....may lalabas..ahhh...ahhh .."Hinihingal niyang sabi nagpatuloy naman si austin hanggang sa lumabas ang mainit na orgasm.
"Ustong anong ginawa mo sa kaibigan ko?bakit dumudugo?" Umiiyak na sambit ni amalia habang hinihimas-himas ang kaniyang pagkababae "Diba heaven?".
"Heaven mo mukha mo eh...hindi ako makakalakad eh.."
"Babe bakit hindi ka sweet sa akin" saad niya habang nakanguso "Sweet ako no! Marunong nga akong bumanat eh, anong gusto mo sapak tadyak o balibag?" Magarang tanong ni amalia.
"I love you babe"
"Huh? Bakit?"
"Wtf Babe why are you asking me why?" Tanong ni austin.
Huh?Ano raw? y?
"Z ang sunod babe" Usal ni amalia sabay alis gamit ang wheelchair
'F*ck..F*ck...'
"Hahahahhahahahhahahaha" mahabang tawa ni austin kaya bumalik si Amalia sa kwarto at nadatnan niya naman si austin na hawak-hawak ang kaniyang tiyan sabay tawa nang malakas napakunot naman si Amalia dahil hindi niya alam kung Nababaliw ba ito or Sadyang Trip lang niyang tumawa.
'Huh?anong nangyari sa kaniya?'
"Huy babe Boang ka ba?" Naiiritang tanong ni amalia "bakit?".
"Anong bakit?Boang ka talaga walang bakit, bakit " masungit na usal ni amalia at tuluyan ng nilisan ang kwarto nila.
(●__●)
BINABASA MO ANG
[Hiding #01]: Seducing Austin Dylan Smith(ON-HOLD)
General Fiction" I Dare you to seduce Austin Dylan Smith" " I fell inlove with the way you touched me without using your hand....."