[AMALIA'S POV:]Papasok na sana ako sa bahay namin ng may sumigaw sa pangalan ko at pinanood ko naman kung sino paparating at tumatawag sa akin at hupiaaaa! Si badang the baboy.
Ba't kaya sumisigaw to???baka maniningil nanaman!
"Ameliaaaaa ameliaaa" sigaw ni badang
"Oo?? Bakit?? Hindi ako bingi at isa pa Hindi naman kita tatakasan! Okay???" Sigaw ko rin sa kaniya pero sa halip na magsalita siya ay umiyak lang siya.
Luh???ba't to umiyak???
"Ay sorry na badang hindi ko naman intensyon na sigawan ka, ey,kasalan mo kasi sinigawan mo rin ako" ako
"Amaliaaa.....A-ang...m-mama..mo..Patay..na...inatake.siya sa puso kanina,hinanap kita pero hindi kita makita, saan ka ba nagpunta???" badang.
Si mama patay na??
"Nag sisinungaling ka lang diba??" Namumuo na ang mga luha sa mata ko"Amalia,totoo ang sinabi ko, Tara puntahan natin siya sa Pulenarya" badang"b-badang..a-alam kung nagsisinungaling ka lang kitang-kita sa mata mo oh" Nanginginig na sambit ko."Kahit ngayon lang paniwalaan mo ako tara puntahan natin".
Sinunod ko naman ang sabi niya Dali dali kaming pumunta sa Pulenarya at nadatnan ko naman ang mama kung nakahiga sa kabaong at wala ng buhay.
Third Person's POv:
Nadatnan ni amalia ang kaniyang ina na nakahiga sa kabaong at wala ng buhay.
"M-mama....M-mama...m-ma" nanginginig niyang bigkas.
"M-mamaa....M-mama..P-pleaseeeee" she sobbed loudly at higpit na higpit ang pagkakayakaop niya sa kabaong.
"M-mama ....m-mahal..n-na.... m-mahal....k-kita..m-mama...g-gumising...k-ka...r-riyan..." Mas hinigpitan niya ang yakap sa kabaong.
Bumitaw siya sa pagkayakap sa kabaong at tinignan niya ang kaniyang ina at hinalikan ang uluhan ng kabaong At kinuha ang kaniyang bag at isa isang nilabas ang pera.
"M-mama...a-alam...m-mo..b-bang...M-marami...a-akong...p-pera...n-ngayon...h-hindi...k-ka...n-na...magtatrabaho....ma-mama...h-indi..ko...to..ninakaw....pinaghirapan...ko..to" Pagkukwento niya sa kaniyang ina na wala ng buhay.
"M-mama...P-parang...a-awa..muna...Hahanapin pa antin si papa diba?"
Amalia's POV:
Saan na Ako ngayon???Ano na ang mangyayari sa akin ngayon?
Mama gumising ka riyan...
"Amalia?" Badang.
"Badang ano na ang gagawin ko ngayon" sabi ko sa kaniya.
"Kailan ba ililibing?" Tanong niya sa akin.
"Ngayon na wala naman akong pera para gastusin para sa lamay ey" sagot ko
***
Nandito kami ngayon kung saan ililibing si mama.
"Ma?mamimiss kita ma?alam mo bang mahal na mahal kita, mah?kung pwede lang balikan ang nakaraan nung magkasama pa tayo, hindi na sana kita iniwan sa bahay, mah? Lagi mong tandaan na mahal na mahal kita ah?ma?lagi mo rin akong gabayan sa mga desisyon ko sa buhay ah? Paalam ma" Paalam ko.
[AUSTIN DYLAN'S POV]
Papunta ako sa bahay ng girlfriend ko,yeah i have a girlfriend she is Lilian Sullivan she is Pure Filipina, she is adopted with her american father,she haven't a Parents because she is from orphanage so that her american father adopted her.
BINABASA MO ANG
[Hiding #01]: Seducing Austin Dylan Smith(ON-HOLD)
Ficción General" I Dare you to seduce Austin Dylan Smith" " I fell inlove with the way you touched me without using your hand....."