CHAPTER EIGHTEEN- ENGAGEMENT

189 9 0
                                    

⚠️WarningFor Matur3d content only, Pero Kung wala kang jowa hala'h sige basahin mo.⚠️

Masayang masaya ngayon si Austin dahil sa wakas sila na ulit Ni Rebecca "Babe saan tayo pupunta?" tanong ni rebecca habang inaayos ang seatbelt ng anak.

"Secret". He said and he start the engine of his car.Bumilis ang Takbo ng sasakyan at huminto ito sa isang Jewelry shop “B-babe May bilhin lang mona ako ah?” Sambit nito at mabilis na Umalis sa Kotse nang makabalik ito ay Pinaandar niya ulit ang sasakyan , Napansin naman ni Rebecca at ni Justin na huminto ang kanilang sasakyan sa tapat ng napakalaking bahay "Wow! Mommy ang ganda ng house, Mommy kanino tong bahay?" Tanong ng kaniyang Anak "Welcome to Smith Residence " Nagagalak na usal nito Sabay inalis ang seatbelt. "D-daddy?Bahay mo to?".

"Our house baby" Pagtatama ni Austin sa anak "Wow!" tanging naiusal ng kanilang anak. "Bakit?" Tanong ni Rebecca.

"Anong bakit babe?" tanong pabalik ni Austin. "Bakit ka bumili ng Bagong bahay?".

"Babe Plano natin to diba? Babe bago ka nawala sa Buhay ko noon, Nabuo na itong bahay na to".

"Akala ko Noong Araw na Umuwi kami ni Justin dito sa Manila ay Masaya ka na sa Bago mong asawa-"

"Babe naalala mo ba Yung araw na sinabi ko sayo na: 'Palagi mong tatandaan na mahal na mahal kita kahit gumuho man ang mundo, kahit anong mangyari babe ikaw parin ang Mamahalin ko kahit ayaw na nang puso Ko pipilitin kung ikaw ang Iisigaw nito'' Nakangiting usal nito saka niyakap ang dalaga "Babe Salamat".

"Mommy! Daddy! Hug niyo rin ako" Natatawa naman sila Sa Sinabi ng kanilang anak, niyakap nalang nila ito.

***

"Welcome Home Again Am-Rebecca" Nagagalak na turan ni mommy Lilia ang ina ni Lilian at Austin. "Thank you tita, Justin Leigh say hi to lola and lolo". Sambit ni Rebecca.

"Hi Po Lola and lolo". Nakangiting usal ni Austin "A-apo...A-apo ko ito? Kay gwapong bata parang ako lang noon" maluha-luhang sambit ng Ama ni Austin "H-hehehhe t-thank you Lolo" Nahihiyang sambit ni Justin "Apo Halikat sabayan mo ako dito-".

"No! Wag Apo dito kay lola sumama"

"Mom ! Dad ! Bakit kayo nandito sa Bahay ko?" Tanong ni Austin na kinaiinis ng ina't ama, Tinapakan naman ni Rebecca ang Paa ni Austin saka ngumiti sa Ina't ama ni Austin "A-ahehe..Nagbibiro lamang si Austin" Turan ng dalaga.

Nagpapatuloy naman sa Ginawa ang Mga magulang ni Austin "Halika kayo't sabayan niyo kami dito" Pag-anyaya ng ina "Nahhh! Mom kayo nalang" Pinandilatan naman ito ni Rebecca "Okay Mom!".

Mabilis na lumipas ang Oras at nagpaalam na rin ang kaniyang magulang Sinilip naman ni Austin ang natutulog na si Rebecca "B-babe" Mahinang usal ni Austin saka niyugyog ang katawan ni Rebecca "Uhmmm?".

'F*ck my cöck'

"B-babe" Pag-uulit nito "Uhmm?What's the matter?" tanong ni Amalia "Babe! Ihatid ko lang muna si Justin sa kaniyang silid.".

[Hiding #01]: Seducing Austin Dylan Smith(ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon