Amalia's POV
Nandito ako ngayon sa Cr at nakaupo parin sa wheelchair dahil masakit parin ang Puri ko, ano ba kasing ginawa ni Austin at dumugo ito..
'huhu lola sinasaktan ako ni Ustong dito'
"Sabi ni Lola na maganda raw ako Opss wag kang kumontra dyan Salamin dahil si lola ang nagsabi hindi ako" Sambit ko Habang Nakatingin sa salamin.
"Babe nakahain na ang almusal" rinig kung sigaw ni Austin, Hindi ba siya Nahihiya na tinatawag niya akong babe?"Susunod ako" mahinang sigaw ko kaniya Sakto para marinig niya. Nilinis ko na ang aking puri at Inikot ang gulong ng wheelchair.
***
"Magandang Umaga Po Maam,Sir" Masiglang bati ni Amalia sa Mga magulang ni austin "Drop the maam and sir, Tawagin mo nalang kaming Tita at tito Pwede ring Mama at Papa" Natatawang sambit ng ina ni Austin.
"Ah..s-sge..po..tita" saad ni Amalia "oh by the way bakit ka pala naka wheelchair?" Tanong ng ama ni Austin "Ah kasi po tita masakit po ang Pu-" Hindi natuloy ni amalia ng magsalita si austin, "Dahil Nahulog kasi si Amalia, Hindi kasi nag-iingat eh" Pagsisinungaling ni Austin.
"Anong hindi nag-iingat?Anong nahulog ang Pinagsasabi mo riyan?Pinasok mo kaya yung Walang kwenta mong ari sa Puri ko ayun Dumudugo, Ah tita, tito Kasuhan niyo po yang si Austin ng child abuse huhuhu" Pagsusumbong ni Amalia.
"Bwahahahahahaha" Sabay tawa ng magulang ni austin.
(ー_ー゛)
O_o
"Ahh..M-mom.. Nagsisinungaling ka lang babe diba?" Sambit niya kay Amalia "Hindi po talaga ako nagsisinungalin Tita,tito".
"Babe magsinungaling ka Nakakahiya" bulong ni Austin kay Amalia "Anong nakakahiya dun Austin ah?" Galit na Sambit nito sa binata sabay alis sa hapag-kainan.
"Sundan mo hahahaha" natatawang Sambit Ng Ina at sinundan naman ni austin si amalia habang buhat ang wheelchair.
"I like her Personality hindi niya kayang magsinungaling" Sambit ng Ama ni austin.
***
"Aray ang sakit naman huhu bakit ko pa kasi Iniwan ang wheelchair doon" "Bakit hindi sumunod si Austin sa akin, Nagtatampo ako ah! Nagtatampo" mangiyak-ngiyak na sambit ni amalia Habang naglalakad patungo sa kwarto nila.
Humiga siya sa kama at pumasok naman si austin bitbit ang wheelchair at umupo sa tabi ni amalia "babe.." mahinang usal ni Austin, "Tumahimik ka masakit pa ang puri ko".
"Baba sorry na P-" Pinutol ni Amalia ang sasabihin ni austin "ustong pagod ako Masakit nga ang Puri ko diba?Gusto ko nang matulog, Pakiusap tumahimik ka muna at isa pa hindi ako galit sayo"
Magsasalita pa sana si Austin ng tumunog ang Cellphone niya at nakita niya naman sa screen na Si Lilian ang tumatawag. "Babe sasagutin ko lang muna to" usal ni Austin "oh Sge dalian mo't Matutulog na tayo".
Lumabas si Austin Para sagutin ang Tawag ni Lilian.
[Austin?] tanong sa kabilang linya.
"Oo bakit?" Kunot noong tanong ni austin sa dalaga.
[Buntis ako at ikaw ang ama] sagot sa kabilang linya.
"Ano?Paano?at bakit?Eh sa tuwing Magtatalik tayo, Gumamit ako ng cond*m wag mo nga akong ginagago Lilian" Galit na saad ni Austin sa kabilang linya at pinatay niya ito at tinawagan si Blaze.
[Yes austin?]
"Alamin mo kung sino ang Ama ng saggol na dinadala ni Lilian"
"Okay i Will" at binaba na ang linya.
***
"Babe..." Malambing na sambit ni Austin "bakit babe?" Nagtatakang tanong ni Amalia habang Pikit ang mata "I love you" malambing paring Turan nito kaya naestatwa naman si Amalia at Bumangon, biglang bumilis ang tibok ng kaniyang puso kaya hindi agad siya nakasagot sa sinabi nito "Babe".
"Bakit babe?" Tanong ni amalia "nasaan na yung sagot mo?"
"Sagot saan?" Wala sa sarili niyang turan kay austin "Sa I love you ko"
"Ah...h-hehe..iyon ba?Ahh...i-ilove you too" nahihiyang sambit ni amalia "Salamat babe, Palagi mong tatandaan na mahal na mahal kita kahit gumuho man ang mundo, kahit anong mangyari babe ikaw parin ang Mamahalin ko kahit ayaw na nang puso Ko pipilitin kung ikaw ang Iisigaw nito" Maramdaming Usal ni Austin kay Amalia. "Babe anong nangyari?May problema kaba?" Nag-alalang usal ni amalia dahil alam niya ang kalungkutang sa boses ni Austin.
"W-wala akong probelma Baka napagod lang ako sa paghihiwa ng Puri mo" biro niya sa kasintahan kaya Binatukan ito ni Amalia. "Ikaw talaga puro ka biro, Halika't sabayan mo akong matulog" masayang sambit ni amalia kay austin saka nginitian ang nobyo. At peke namang ngumiti si Austin."babe Labas tayo bukas"
"Saan?" Nagagalak na tanong ni amalia kay austin "Sa lugar na tayo lang dalawa".
"May lugar ba nagun?" Naguguluhang tanong ni amalia pero Makikita sa mukha niya ang Excitement."oo halika't matulog na tayo maaga pa tayo bukas".
BINABASA MO ANG
[Hiding #01]: Seducing Austin Dylan Smith(ON-HOLD)
Fiksi Umum" I Dare you to seduce Austin Dylan Smith" " I fell inlove with the way you touched me without using your hand....."