Đọc vui vẻ nha ❤️
------------------------------------------------------------------------------
Sau khi khám tổng quát cho Rosie xong, Jennie và bác sĩ đã có một cuộc nói chuyện riêng ."Cô Rosie bị chậm phát triển vì có một khói u lành chặn ngay nơi truyền máu lên não và nó không lớn hơn chỉ nằm vậy thôi, nếu được chỉ dẫn có thể cô ấy sẽ hồi phục nhưng chậm. Nếu muốn nhanh hơn thì phải mổ nhưng ở bệnh viện không đủ cơ sở về vật chất, chỉ có thể là sang Mỹ có một bệnh viện chuyên về việc này nhưng chắc cô cũng biết chi phí thì không nhỏ tí nào"
"Vậy nếu không mổ thì có thể đưa cô ấy về đúng độ tuổi không?''
"Tôi nghĩ là không, giờ cô ấy chỉ như cô bé lên ba, nếu tính ra tôi nghĩ cô ấy cũng khoảng 20 tuổi, nếu nhanh thì 1 năm có thể tăng 2 tuổi trong sự tiếp thu của cô ấy, nếu không ai chỉ dẫn chỉ như vậy mãi thôi."
"Quá lâu, tính ra khi cô ấy 40 tuổi thì mới có tính cách của đứa nhóc 15 16 tuổi."
"Nếu phẫu thuật và học hết những thứ cần thiết và tiếp xúc xã hội trong một năm có thể trở về bình thường."
"Số tiền khá lớn và tôi với cô ta cũng không phải người thân gì."
''Nếu có thương cô ấy thì hãy cô gắng dạy bảo cô ấy, chúng tôi sẽ đưa cô địa chỉ trại thiểu năng gần nhất, cô hãy suy nghĩ kỹ."
"Tôi không đưa Rosie vào đó đâu, thật khắc nghiệt." Jennie lắc đầu
"Tùy ở cô thôi."
"Vâng, chào bác sĩ" nàng cúi đầu rồi bước đi.
******
Jennie đi đến phòng chơi của trẻ con rồi đứng từ ngoài nhìn vào tấm cửa kính, Rosie đang cười đùa cùng bọn trẻ nhìn thật đáng yêu, tự nhiên cô có suy nghĩ sẽ đưa cô đi học, nàng sẽ cố thuyết phục cô hiệu trưởng trường cấp 1 bạn thân của mình, liền lập tức móc điện thoại và gọi vào một số.
"Hi, Jennie"
"Hi Yeri, mình cần cậu giúp một việc nhỏ"
"Nhỏ cỡ nào, nói mình nghe thử xem."
"À mình vừa nhận nuôi một cô gái, mình có thể gửi đến học ở trường cậu không vì mình thấy cô ta ở ngoài đường nên giấy tờ thật sự chưa có thể làm được"
"Wow, cậu định làm bà mẹ đơn thân sao"
"Không hẳn là mẹ đâu, nhưng cậu giúp mình nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Nghịch Cảnh
FanfictionMột Chaeyoung Ngốc nghếch bị bỏ rơi tình cờ được chị nhận nuôi. Chị Kim Jennie là một nhà thiết kế nổi tiếng, với hai hoàn cảnh khác biệt liệu họ có thể đến với nhau? Một kết thúc đẹp hay một cuộc tình dang dở? Giọt nước mắt chia ly hay giọt nước mắ...