Đọc vui vẻ nha ❤️
___________________Tính đến nay, Rosie đã rời khỏi nhà được một tháng. Có lẽ tổn thương cô nhận đã giảm bớt vài phần nhờ hai người Yeri và Lisa đã hết lòng yêu thương cô. Hai người họ cái gì cũng chia ra, đưa cô đi làm mỗi người 3 ngày, chủ nhật thì cùng nhau dẫn cô đi chơi . Nói chung cuộc sống của cô thật sự vui vẻ nhưng tối đến Rosie vẫn nhớ Jennie rất nhiều. Nhiều lúc cô nhớ nàng đến phát khóc và khóc đến khi thấm mệt mới ngủ thiếp đi...
Người ta nói đúng, khi chiếc ly đã vỡ dù có dán cỡ nào cũng không thể lành...
********
Thức dậy trong tình trạng mệt mỏi, Rosie khẽ vươn vai rồi vào toilet.
Đến lúc cô bước ra và xuống nhà thì hai người kia cũng đã có mặt."Buổi sáng vui vẻ ! Tèng teng !!!"
Cô làm tay hình trái tim thả sang hai người đang cười ha hả kia.
"Buổi sáng đã bị em chọc đến cười ra nước mắt rồi , hôm nay chắc chắn là một ngày vui vẻ rồi." Yeri bẹo má cô.
Họ cứ thế vui vẻ cùng nhau hết bữa ăn sáng.
********
"Hey ! Cô nhóc lấy cho thêm 3 xiên thịt heo nguội." Một khách trong quán la lên.
"Vâng có ngay ạ!" Rosie nhanh nhảu đi lấy rồi chép vào giấy những gì người đó kêu thêm.
"Chào các unnie ạ, unnie ăn gì ạ ?" Rosie lấy giấy viết những món khách oder ..
Hôm nay, cô thật sự rất dễ thương trong chiếc áo thun xám, dưới ngang hông đeo một tạp dề màu đen, tóc màu bạch kim cột nhẹ.
"Rosie, bàn 27 có khách mới vào kìa."
"Vâng ạ ."
Cô chạy lại bàn thì thấy Jennie cùng vài người bạn đang nói chuyện vui vẻ, cô hơi khựng lại một chút nhưng lúc đó lời Lisa lại vang lên trong đầu cô.
" Nếu cậu không muốn Jongi làm Jennie khóc thì phải tránh xa chị ấy ra, cậu không muốn Jennie buồn hay khóc đúng không ? "
Rosie lấy lại bình tĩnh, nhẹ giọng nói.
"Quý khách dùng gì ạ ?"
Jennie nghẹ giọng nói quen thuộc bất giác quay sang nhìn cô.
"Rosie.. ?"
"Trong quán không có món Rosie ạ." Cô đang gồng mình để không yếu đuối lúc này .
"Tại sao em lại làm ở đây. Em giờ này phải đi học chứ ?"
Jennie nhìn cô bằng ánh đau xót và Rosie ghét điều này.
"Xin gọi món cho, tôi còn rất nhiều việc phải làm ạ." Cô cố gắng làm người xa lạ với nàng và cô cũng sợ nếu còn đứng đây lâu hơn cô sẽ òa khóc mất .
"Trả lời Jen, Rosie."
Jennie tiến tới cô thì cô liền lùi lại.
"Nếu chưa chọn được món, chút tôi sẽ quay lại ạ." Cô lập tức quay người chạy đi .
Một lát sau, một nhân viên khác ra bàn Jennie phục vụ. Rosie vẫn đi qua đi lại để bưng món cho những bàn khác.
Jennie trong lòng đau xót, cô ở bên nàng, nàng cưng chiều thế nào nhưng giờ phải đi làm phục vụ, nàng thật không chấp nhận được. Mà đau lòng hơn là Rosie đã xem nàng như người xa lạ, Jennie cười nhạt. Cũng đúng nàng bỏ rơi cô trước mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Nghịch Cảnh
FanfictionMột Chaeyoung Ngốc nghếch bị bỏ rơi tình cờ được chị nhận nuôi. Chị Kim Jennie là một nhà thiết kế nổi tiếng, với hai hoàn cảnh khác biệt liệu họ có thể đến với nhau? Một kết thúc đẹp hay một cuộc tình dang dở? Giọt nước mắt chia ly hay giọt nước mắ...