Chap 17

2.2K 154 8
                                    

Đọc vui vẻ nha 🐻 ❤️🐿️
___________________________

Trên xe, Chaeyoung run lên bần bật, cô đang hiểu cảm giác mất người yêu thương là như thế nào, những tháng ngày qua cô cũng chẳng vui vẻ gì. Cô dồn hết sức mình vào công việc, tối về cô chẳng biết phải làm gì, bar club chỉ làm cho cô thêm nhiều cảm giác tiêu cực nên cô đã chọn nghe theo lời mẹ đi xem mắt nhiều người, chỉ là xem mắt, tạo quan hệ thân thiết. Ngoài ra, chưa một thoáng nào Chaeyoung cảm thấy mình rung động.

Khuya nào, khi một mình trong phòng. Chaeyoung đều nhớ Jennie da diết, cứ nhìn điện thoại, nhìn vào số điện thoại đang trước mặt nhưng vì tổn thương đã chịu, ngàn lần cuộc gọi đến rồi tắt đi, cô vẫn không bắt máy. Cô chưa chấp nhận được mình chính là Rosie cũng không chấp nhận được những điều Jennie đã làm với mình, cứ tưởng yêu thì sẽ là hạnh phúc nhưng thật tế thì đau khổ, nặng nề. Ước gì đừng yêu Jennie thì có lẽ cô sẽ không muộn phiền nhưng cô đâu biết rằng cho dù không gặp lại Jennie đi nữa, chắc chắn cô cũng sẽ không yêu thêm được ai. Thân xác này là của Rosie, máu và tim cô cũng là của Rosie và Rosie cũng chỉ yêu mỗi Jennie. Cô chỉ là một phiên bản hoàn hảo mà Rosie muốn tạo ra để có Jennie mà thôi, có lẽ đến lúc này thì chính bản thân cô vẫn chưa hiểu được điều đó, chỉ biết là nó cứ thôi thúc làm cô càng yêu Jennie đến không có điểm dừng.

Bước xuống xe khi dừng lại trước cửa bệnh viện, mặc cho đó là chỗ cấm dừng. Chaeyoung chạy ào vào phòng cấp cứu.

"Chaeyoung unnie !" Lisa nhìn thấy Chaeyoung chạy từ xa.

"Cô ấy thế nào rồi ?" Chaeyoung nói không ra hơi.

"Vẫn chưa xong, bác sĩ đang súc ruột cho Jennie." Irene lên tiếng và đưa cho Chaeyoung một chai nước.

"Tại sao lại như vậy ? Vài tiếng trước cô ấy còn gặp mình cơ mà ?"

"Jennie gặp cậu ? Cậu đã nói gì để cô ấy phải tự tử hả ?!" Yeri nghĩ chính là do Chaeyoung gây ra nên nắm cổ áo của cô mà tức giận nói.

"Jennie kêu mình tha thứ thì sẽ không bao giờ xuất hiện trước mặt mình nữa, mình không biết ý cô ấy là sẽ tự tử nên đã đồng ý."

Chát !

Một cái tát đã rời vào đôi má trắng hồng của Chaeyoung làm nó sưng tấy và đỏ lên.

"Cậu có biết từ lúc ra khỏi tòa Jennie đã như thế nào không ? Ngoài những việc quan trọng cần cô ấy ra mặt thì tất cả thời gian là để khóc, nhắn tin và gọi cho cậu. Cậu dù một lần cũng không bắt máy ! Cậu ấy biết lỗi của mình nên phiên tòa đó đã không nói dối nữa, bỏ món đồ cậu ấy mong muốn nhất trên đời này để cứu lấy cậu, cậu hiểu không ? Cậu trao cho Jennie một sự lạnh lùng đến xa lạ, mặc dù cô ấy xin chỉ một lần giải thích. Jennie yêu Rosie nhiều và yêu cậu cũng không kém, cậu không hiểu được đúng không ? Giờ cậu ấy có chuyện gì thì mình tính sổ với cậu ! Không thể kết thúc mọi chuyện trong êm đềm sao ? Cứ đau khỗ như vậy thì chừng nào mới dứt. Cậu yêu Jennie, vậy thì còn dằn vặt nhau vì thù hận làm gì ? Có thật như cậu nói là cậu yêu Jennie không ?" Yeri trao cho Chaeyoung một cái tát thì tức giận nói lớn.

"Mình yêu Jennie" Khuôn mặt cô vô hồn trả lời.

"Có chuyện gì vậy ?"

Jiyoung, Sooyoung, Jisoo và Seulgi chạy đến. Thấy khuôn mặt vô hồn của Chaeyoung mà cùng đồng thanh hỏi.

 [Chaennie] Nghịch CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ