Đọc vui vẻ nha ❤️
_________________________Tối hôm qua, Jennie đã rất sốc vì chuyện mình làm, sau một hồi đi dạo trên bờ biển, tự trấn an là vì mình ghen tị thôi. Sau đó, đã về phòng cùng Rosie đánh một giấc ngủ thật ngon.
Sáng ngày hôm sau, nàng dụi mắt thức dậy, khi mở được đôi mắt thì đã mình đang cuộn tròn trong lòng cô. Rosie ngủ thật sự điềm tĩnh như một người trưởng thành, trong đầu nàng bỗng có ý nghĩ nếu cô trưởng thành có thể che chở và bảo vệ cho nàng thì nàng chẳng cần bất kì ai ngoài cô cả, bởi vì nàng thật sự mềm yếu hơn cái cách nàng thể hiện bên ngoài.
Jennie đặt chân xuống giường, bước vào toilet thì Rosie cũng đã tỉnh giấc, quay sang không thấy ai nằm bên cạnh, nghe tiếng nước chảy trong toilet liền biết nàng đang trong đấy.
Cô bước vào toilet, lấy bàn chải đánh răng quệt lên một bệt kem rồi đứng kế bên Jennie mà cũng nhau vệ sinh răng miệng.
Lúc nào cũng vậy, Jennie luôn tìm cách chọc cô và ngay bây giờ cũng vậy. Nàng đẩy tay mình đụng vào tay cầm bản chải của cô làm nó lệch sang má cô một bệt kem dài, nàng nhìn rồi cong đôi mắt cười lên cười lớn.
"Jen dám chọc em này " Rosie lấy bàn chải của Jennie rồi quệt lên mặt nàng ấy. "Haha , vậy là huề nhé."
"Được lắm Rosie, chị đánh răng xong sẽ đi chơi một mình không dẫn em đi nữa hứ." Nàng súc miệng với tốc độ nhanh hơn.
"Đừng mong bỏ em ở đây, em sẽ xong trước Jen." Cô cũng bắt đầu chải răng nhanh hơn.
Họ cứ đẩy qua đẩy lại đến gần hơn 30 phút thì mới xong, lúc đi ra khỏi đó vẫn còn cười tươi.
"Hôm nay Jen dẫn em đi lên núi chơi nhé, trên ấy nhìn mây rất đẹp."
"Thật không ? Mau dẫn em đi đi~ ''- cô có vẻ phấn khích.
"Ừm, Rosie nhanh chúng ta đi nào."
Cả hai cùng nhau đi lên đỉnh núi, đúng thật phong cảnh đúng là rất tuyệt.
"Woaaaa ! Đẹp thật đó, em phải chụp lại khoe với Lisa và Yeri mới được ."
Nói là làm ngay, cô lấy máy ảnh chụp khắp mọi nơi.
"Tae này hay mình chụp chung một tấm đi.''
"Ở đây đâu có ai chụp giùm đâu, sao chụp ?" Cô nhìn qua nhìn lại cũng chỉ có hai người thắc mắc hỏi?
"Thì dùng điện thoại, đồ ngốc ."
Jennie lấy điện thoại giơ lên cao, quay camera về màn hình trước, rồi kéo cô lại sát mình cùng tạo kiểu.
"Đẹp thật đó , gửi sang cho em đi ."
Cô sau khi xem lại hình chụp liền thích thú bắt nàng gửi qua điện thoại cho mình, chọn lấy tấm đẹp nhất làm hình nền điện thoại.
"Em làm gì vậy ?"
"Để hình nền đó" cô vui vẻ giơ màn hình điện thoại cho nàng xem "Thấy đẹp không ? Hihi."
"Đẹp , uhm... hay là Jen để hình nền đôi với em nhé ." Nàng hơi do dự rồi cũng nói ra những gì mình nghĩ.
''Jen không cần phải hỏi vì em tuyệt đối đồng ý, Làm ngay đi, Jennie ." - cô thật sự cái gì cũng gấp gáp như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Nghịch Cảnh
FanfictionMột Chaeyoung Ngốc nghếch bị bỏ rơi tình cờ được chị nhận nuôi. Chị Kim Jennie là một nhà thiết kế nổi tiếng, với hai hoàn cảnh khác biệt liệu họ có thể đến với nhau? Một kết thúc đẹp hay một cuộc tình dang dở? Giọt nước mắt chia ly hay giọt nước mắ...