Đọc vui vẻ nha ❤️
________________________"Em đồng ý. Anh hứa thì phải làm được biết không ?" Jennie cảm động rơi nước mắt nói.
"Anh hứa mà ."
Jongi đeo nhẫn vào rồi bế nàng quay vòng trong niềm vui sướng, mọi người cũng vui vẻ chạy đến nâng bổng hai người lên thẩy lên không trung.
Sau bữa tiệc đó, Jongi đã chở Jennie về đến tận nhà. Cả hai còn trao nhau một nụ hôn nồng nhiệt trước cổng và điều đó đã lọt vào mắt Rosie đang đứng trên lan can nhìn xuống.
Sau khi dứt nụ hôn, nàng cũng mở cổng vào nhà, bước từ sân vào nàng bất giác nhìn lên lan can phòng mình thì thấy cô đang ở đó. Ngay lập tức, Jennie chạy lên phòng.
"Rosie à ."
"Hửm ?"
"Sao giờ này em còn chưa ngủ."
"À , Em đợi Jennie về."
Jennie cảm thấy hình như Rosie bắt đầu xa cách cô bằng cách xưng hô.
"Rosie à, em sao vậy ?"
"Em không sao cả, anh Jongi đưa Jennie về à ?"
Nàng có vẻ do dự rồi cũng trả lời.
"Chị quay lại cùng anh Jongi rồi và anh ấy cầu hôn chị ."
"Vâng ạ."
Cô không nói gì nữa mà đi ngang nàng không trao cả một ánh nhìn. Jennie không chịu được điều đó mà nắm tay cô lại.
"Em sao vậy ? Em không thích ?"
"Không có, em không có. Em buồn ngủ rồi, Jennie hãy ngủ ngon nhé."
Cô lại định bỏ đi thì nàng một lần nữa nắm lại.
"Hôm nay em bị làm sao vậy ? Bỏ ngay cách nói chuyện đó đi, Jen không thích chút nào cả." Nàng khó chịu
"Rosie mệt, Jen buông em ra nhé ." Cô thì thào vô lực.
"Ừm."
Jennie buông tay Rosie ra mà không hiểu rõ nghĩa của câu nói đó là gì, đó chính là sai lầm của Jennie. Sau khi được sự ưng thuận của nàng, cô đã gom hết quần áo của mình vào vali và bỏ đi trong lúc nàng đang tắm.
Jennie sau khi tắm xong, không thấy ly rượu quen thuộc đễ sẵn nữa, tự nghĩ chắc cô mệt thật, rồi cũng lên giường ngủ. Đến sáng nàng mới tá hỏa khi sang phòng cô, không còn một thứ gì của cô còn sót lại ở đây, một căn phòng trống.
Jennie hốt hoảng gọi ngay cho Yeri.
Tút...tút...tút
[Alo, yeri à. Rosie có bên đấy không ?]
[Có chuyện gì vậy ?]
[ Em ấy gom đồ đi đâu mất rồi.]
[ Cậu lại làm gì vậy hả ?]
[ Mình không làm gì cả ? Con bé hôm qua bảo mệt, kêu mình buông nó ra thì mình buông ra cho em ấy về phòng ngủ và sáng dậy không thấy đâu nữa, điện thoại thì khóa rồi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Nghịch Cảnh
FanfictionMột Chaeyoung Ngốc nghếch bị bỏ rơi tình cờ được chị nhận nuôi. Chị Kim Jennie là một nhà thiết kế nổi tiếng, với hai hoàn cảnh khác biệt liệu họ có thể đến với nhau? Một kết thúc đẹp hay một cuộc tình dang dở? Giọt nước mắt chia ly hay giọt nước mắ...