Đọc vui vẻ nha ❤️
_______________________Bước vào quán bar cùng một áo sơ mi trắng với quần jean rách, khí chất hơn người, làm bọn săn mồi không thể không để mắt. Đặt mình ngồi xuống một bàn Vip, Chaeyoung gọi vài chai rượu vang trắng nhấm nháp trước để đợi bọn nhóc của mình.
"Chào cô, tôi có thể ngồi cùng không ? " Một cô gái có thân hình bốc lửa, tay cầm một ly rượu mở giọng mời gọi.
"Được thôi, tôi chưa bao giờ từ chối người đẹp." Chaeyoung cười một nụ cười có phần đểu giả.
"Không biết tôi nên ngồi ở đâu đây ?" Cô gái hỏi nhưng mắt thì dán vào chỗ ngồi kế bên Chaeyoung.
"Nếu cô thích !" Cô hiểu cô ấy đang nói gì nên trả lời một câu thật đúng tâm ý.
Cô gái đã được sự chấp thuận, đi tới và ngồi sát cô một cách tự nhiên, chân cô ta bắt đầu ma sát vào chân cô.
"Tôi tên Aley, 22 tuổi. Còn cô chắc bằng hoặc nhỏ hơn tôi nhỉ ?"
"Gọi tôi là Chaeyoung, tôi lớn hơn cô tận 3 tuổi đấy !"
Chaeyoung cầm ly rượu trên tay xoay nhẹ làm rượu trong ly cứ sóng sánh theo đèn led của quán bar, trông thật đẹp mắt.
"Wow ! Unnie trẻ đến không tin được luôn đó !" Aley ngồi bắt chéo chân, khuỷu tay chống lên đầu gối rồi tựa cằm mình lên bàn tay.
"Cảm ơn lời khen của em, Aley. Uống chứ ?" Cô đưa ly rượu ra trước mặt.
"Vâng ."
Họ cùng nhau uống hết ly rượu, cô Aley bắt được trớn liền giở giọng quyến rũ nói.
"Hình như em thích Chaeyoung rồi đấy, thích từ lần gặp đầu tiên, em làm sao đây ?"
"Vậy đêm nay ở cùng tôi đi..." Cô cùng hòa theo cho hợp với cô nàng.
"Em không chỉ muốn một đêm đâu, mà là rất nhiều đêm..." Aley lả lơi nói.
"Haha, tùy theo em có ngoan không đã. Tôi cực thích những cô gái ngoan."
"Chết rồi, em cũng rất ngoan nhưng..." Aley ngừng lại, tiến sát vào tai Chaeyoung mà thì thầm m "hư cũng rất đúng chỗ."
Chaeyoung nhoẻn miệng cười rồi cùng Aley uống thêm vài ly thì đám nhóc của cô cũng tới.
"Aley, sao em lại ở đây ? Em biết Chaeyoung sao ?" Sooyoung nhìn thấy Aley nên ngạc nhiên hỏi. Aley là một trong số mối quan hệ rỗng rãi của Sooyoung.
"Em mới quen unnie ấy mới đây thôi." Aley nói nhưng mắt chỉ nhìn vào Chaeyoung.
"À, hiểu rồi. Mà bạn em đâu, kêu lại đây đi, giới thiệu cho hai người chị em tôi đi. Họ đều độc thân đó nha." Sooyoung buông lời chọc ghẹo.
Aley nhìn qua một bàn nào đó, vẫy tay kêu ba cô gái ở đó đến phía mình. Bọn họ bắt đầu làm quen, uống với nhau hết chai vang này đến chai vang khác, ai cũng ngà ngà say thì đều bắt đầu những cảnh ôm ấp, hôn nhau. Đối với họ, họ là những player nên việc xả nổi buồn của họ, chính là những mối tình một đêm với những cô gái nên họ chẳng ngại ngần gì về việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Nghịch Cảnh
FanfictionMột Chaeyoung Ngốc nghếch bị bỏ rơi tình cờ được chị nhận nuôi. Chị Kim Jennie là một nhà thiết kế nổi tiếng, với hai hoàn cảnh khác biệt liệu họ có thể đến với nhau? Một kết thúc đẹp hay một cuộc tình dang dở? Giọt nước mắt chia ly hay giọt nước mắ...