Chap 16

2.2K 161 9
                                    

Đọc vui vẻ nha ❤️
________________________

Tút...tút...tút

Tiếng chuông tin nhắn của Seulgi bắt đầu vang lên, cô nhấn vào xem. Bỗng nhiên cô nói lớn làm thẩm phán đang ra quyết định phải dừng lại.

"Bây giờ tôi xin ra quyết định cô..."

"Thưa thẩm phán, tôi xin lỗi vì ngắt câu của ngài nhưng tôi có bằng chứng mới, chắc chắn vụ tai nạn đó do nguyên cáo làm và thân chủ tôi hoàn toàn có thể bị kích động về điều này. Và tôi xin kiện ngược lại anh Jongi tội giết người."

"Xin luật sư Kang đưa ra bằng chứng." Thẩm phán nói mà không chút hài lòng.

"Thật ra chính thân chủ tôi là nạn nhân của vụ tai nạn bốn năm trước, sau khi phẫu thuật đã hoàn toàn mất trí nhớ nhưng khi nghe lại vụ việc đó thì não bộ vẫn có thể kích động vì những dư chấn cũ nên mất kiểm soát. Người của tôi đang trên đường đem bằng chứng đến chứng minh cô Rosie lúc trước chính là Park Chaeyoung là thân chủ của tôi và người gây tai nạn lúc trước đang bị lệnh truy nã, bây giờ đã bắt được. Xin thẩm phán đợi vài phút."

Cả tòa đều hoang mang không ngờ mọi việc lại đi xa đến vậy.

Một lúc sau Sooyoung, Jiyoung cùng vài vị cảnh sát áp giải người vào rồi đưa toàn bộ bằng chứng cho Seulgi.

Lúc này Jongi bỗng xanh mặt, rõ ràng đã kêu ông ta đi khỏi Hàn Quốc rồi mà sao lại ở đây.

Chaeyoung và Jennie cũng đang bỡ ngỡ vì không biết dụ gì đang xảy ra.

"Thưa thẩm phán, đây là ADN của thân chủ tôi và của nạn nhân vụ tai nạn do cảnh sát đang giữ, cả hai đều trùng khớp, chứng minh là cùng một người và có cả bác sĩ lúc cấp cứu lúc đó đã tới đây."

Seulgi tiến lên nơi vị thẩm phán đang ngồi đưa ông ấy cùng viện kiểm sát xem tất cả bằng chứng.

"Tôi đã xem xét, tất cả chứng cứ đều là thật. Mời luật sư Kang hỏi ông Lee Min người đã gây ra tai nạn vào bốn năm trước." Thẩm phán lật từng trang xem đều có mộc chứng nhận của cảnh sát nên ông rất tin tưởng.

"Ông Lee, xin ông hãy khai lại vụ việc bốn năm trước."

"Lúc đấy tôi đang nợ rất nhiều tiền nên khi nghe những tên giang hồ bàn về việc này, bọn chúng cũng muốn làm những rủi ro cao quá nên không muốn nhận, tôi liền nhận vì xong vụ này sẽ được rất nhiều tiền. Thế là tôi gặp cậu Jongi, tôi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ theo dõi cô ấy đến ngày cưới của anh ta. Nếu thấy cô ấy chạy đến tiệc cưới thì hãy cho xe lao tới gây tai nạn, khiến cô ấy phải vào viện, để không tới phá rối nhưng chiếc xe cậu ấy đưa tôi lại mất thắng, may là tôi chỉ nghĩ đụng trúng rồi sẽ đưa cô ấy đi bệnh viện nên khi tôi lấy đà từ xa thì tôi chạy với tốc độ khoảng 50km/1giờ thôi. Khi sắp tới, tôi đã cố gắng thắng lại nhưng hoàn toàn vô dụng. Khi đụng trúng chiếc xe vẫn chạy, rất may là tôi đã lách qua kịp không thì cô ấy cũng không toàn thây. Tôi chạy thêm một đoạn xa thì xe cũng ngừng lại, bước xuống thì cảnh sát đã sau lưng, tôi sợ quá nên liều mình nhảy xuống bờ sông ngay đó rồi tìm chỗ trốn đến tối mới đi gặp anh Jongi. Trên đường đi đến gặp anh ta, tôi nghe bảng tin đưa tin là cô gái đã chết nên đến hỏi anh ta, thì chính ta cũng thừa nhận mình đã cắt dây thắng, chỉ cần tôi phanh gấp thì đứt ngay và quăng cho tôi một số tiền lớn kêu tôi hãy đào tẩu sang nước ngoài."

 [Chaennie] Nghịch CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ