Chap 12

2.1K 161 1
                                    

Giờ này đăng không biết có ai đọc không nhỉ bảo đăng sớm mà quên giờ mới nhớ 😊

Đọc vui vẻ nha ❤️
_________________________
[ Alo, tôi nghe đây, Chaeyoung.]

[ Jennie, tối nay bạn rảnh không ?]

[ Làm đấy ?]

[ Định nhóm của đi bar ấy mà. sao tôi cũng chỉ bạn Hàn quốc, đi chung cho vui.]

[ Được, tôi sẽ hỏi bạn tôi. Gửi địa chỉ cho tôi nhé.]

[ Ok người đẹp !]

Dạo này nhóm Chaeyoung và Jennie rất thường xuyên gặp nhau và thân thiết từ hồi nào không hay, nhưng chỉ có hai người đầu sỏ thì vẫn cứ giữ khoảng cách nhất định với nhau, dù có bị gán ghép đến hàng trăm lần.

Jennie cũng nhóm bạn bước vào quán, tiếng nhạc nonstop bắt đầu xâm nhập vào tai nàng. Đưa mắt tìm vị trí của nhóm Chaeyoung rồi cùng bạn mình đi đến.

"Hi, mọi người." Jennie, Irene, Lisa đồng thanh.

" Đến rồi hả, ngồi đi, mà Yeri đâu ?" Sooyoung lên tiếng hỏi .

" À cậu ta đi du lịch với người yêu rồi." Irene khẽ lên tiếng, ánh mắt cô bắt đầu lia tới cô gái lạ nhất trong bàn rồi lên tiếng hỏi. "Đây là ?..."

"Đây là Seulgi, luật sư riêng của mình. Cô ấy vừa về Hàn hôm nay, nên mới có bữa tiệc này đấy." Chaeyoung lên tiếng giới thiệu.

"Hi ! tôi tên Seulgi, 25 tuổi, mọi người có thể gọi là Gigi. Rất vui nếu chúng ta làm bạn với nhau." Seulgi vui vẻ nói.

"Chúng ta chơi trò chơi đi, dù sao cũng đầy đủ mặt rồi." Jiyoung hiếu động lên tiếng.

"Trò gì nữa đây con nhóc này." Chaeyoung đưa tay cốc vào đầu Jiyoung.

"Chơi thật hay thách đi ! Ai cũng biết trò này mà đúng không ? Chia cặp đi như cũ nhưng hôm nay không có Yeri nên Lisa và Jisoo hai người cùng cặp, Irene và Seulgi, tôi và Sooyoung, còn hai người một cặp nha. Ai có ý kiến không ?" Jiyoung chỉ vào Chaeyoung và Jennie nói.

Ai cũng lắc đầu rồi cuộc vui cũng đã bắt đầu.

"Một hai ba ."

"Một hai ba .."

"Haha, Irene unnie thua rồi. Jisoo muốn hỏi Irene và Seulgi unnie là hai người đã quan hệ với ai chưa ?" Trong lần tù tì này, đội Jisoo đã chiến thắng.

"Uhm, Thách đi. Hỏi thế ai mà trả lời ."

Irene nhìn Seulgi ngượng ngùng, Seulgi cũng không khá hơn.

"Hai người hôn nhau đi, hôn nhưng những người đang yêu nhau ấy."

Lisa lên tiếng, đúng ý Jisoo liền đập tay cùng Lisa cười thích thú.

 [Chaennie] Nghịch CảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ