Đọc vui vẻ nha ❤️
_________________"Em...Em..." Jennie không biết phải làm sao, nước mắt chảy dài trên gò má. "Em không chọn được...Anh là người em yêu nhất, em ấy là người em thương nhất. Làm ơn đừng bắt em chọn..."
"Vậy được thôi, anh sẽ là người ra đi . Em hãy ở với cô ấy cả đời và chăm sóc cô ấy. Anh đi đây."
Jongi quay đi thì Jennie đã nắm tay anh ta lại .
"Oppa à, đừng vậy mà..." Nàng khóc lớn
"Anh đã cố hòa nhập với cô ấy nhưng cô ấy thật sự rất phiền trong tình yêu của chúng ta, em hiểu không? Em có nhớ anh đã năn nỉ em như thế nào mới có thể có những lần đi chơi riêng với em không? Em có nhớ bao nhiều lần em bỏ về ngang khi cô ấy gây ra chuyện gì không? Em có hiểu cảm giác mình không phải người quan trọng duy nhất đối với người mình yêu hay không? Cảm giác san sẻ người yêu mình cùng người khác hay không? Anh thật sự đã quá mệt mỏi, cứ tiếp tục vậy thì tương lai chúng ta sẽ ra sao? Mình ngừng lại đi em."
"Em biết anh đã chịu đựng nhiều, em xin lỗi anh. Em biết anh đã yêu em rất nhiều và em cũng vậy. Đừng vậy mà có được không? Chúng ta đang hạnh phúc mà đúng không?"
"Nhưng em cũng đã thấy rồi đấy, cô ấy luôn là người làm chúng ta gây nhau. Em có thể ở bên cô ấy mãi sao? Em không định có một gia đình hay sao?."
Sau một hồi suy nghĩ, Jennie nhìn sang Rosie bằng ánh mắt khó xử rồi bước lại gần cô áp tay mình lên mặt cô .
"Jen xin lỗi, Jen không thể tiếp tục giữ em bên mình được nữa..." nàng nghẹn ngào "chị còn cuộc sống riêng của mình, Rosie hiểu không ?"
" Jen bỏ rơi Rosie?" Cô cũng bắt đầu khóc"chị hứa gì với em ? Tại sao cứ thất hứa vậy ? Tại em khờ đúng không ? Phiền phức đúng không?."- cô run rẩy
" Rosie à , chị xin lỗi em nhiều lắm . Xem như chị ích kỷ vì bản thân mình..." Nàng lấy điện thoại ra rồi gọi cho ai đó.
"Alo, Yeri. Mai Rosie sẽ qua nhà cậu ở nhé, mình không thể chăm sóc em ấy được rồi, nhờ cậu nhé."
"Chuyện gì xảy ra vậy? Cậu khóc sao? Ngay bây giờ mình qua ngay."
Tút...tút...tút
Sau khi nghe những gì Jennie nói , Rosie ngã quỵ xuống đất, ánh mắt cực kì hoảng loạn.
Bỗng từ ngoài Lisa chạy thẳng vào đỡ cô đứng dậy rồi trao cho Jennie ánh mắt đầy căm phẫn.
"Unnie, tình chị em chúng ta hôm nay chấm dứt. Rosie sẽ ở với tôi, unnie hãy ôm lấy cái tình yêu mà unnie xem là hạnh phúc kia đi. Đồ thất hứa." Nói xong với Jennie, Lisa quay sang nhìn cô mà đau xót " Rosie à, không sao Lisa ở đây, tôi không bao giờ bỏ rơi cậu đâu. Về nhà tôi nhé?"
Được Lisa đỡ nên cô cũng đã đứng dậy, cô dùng hết sức lực cuối cùng của mình bước đến gần nàng cúi đầu rồi nghẹn ngào nói :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Nghịch Cảnh
FanfictionMột Chaeyoung Ngốc nghếch bị bỏ rơi tình cờ được chị nhận nuôi. Chị Kim Jennie là một nhà thiết kế nổi tiếng, với hai hoàn cảnh khác biệt liệu họ có thể đến với nhau? Một kết thúc đẹp hay một cuộc tình dang dở? Giọt nước mắt chia ly hay giọt nước mắ...