Đọc vui vẻ nha ❤️
______________________________4 năm sau...
Jennie bây giờ đã rất chững chạc, khuôn mặt, body đều đã quyến rũ hơn rất nhiều, ngay cả tính cách cũng vài phần thay đổi. Nàng lãnh đạm hơn, vẫn nhẹ nhàng, trầm ấm nhưng lại mất đi đôi mắt cười ngày nào. Trong bốn năm nàng đã tự tử rất nhiều lần nhưng hình như ông trời không muốn nàng chết, muốn nàng phải hứng chịu trừng phạt từ hậu quả mình gây ra nên lần nào nàng cũng được Yeri, Lisa và Irene chặn lại kịp thời. Đến lúc nàng nhận ra rằng chết không phải là hết, mà lại đem đau khỗ cho người thương yêu mình thì tội nàng càng thêm nặng, suy nghĩ thông Jennie lấy lại sức sống, nhưng không phải vì nàng mà là vì Rosie. Nàng làm việc miệt mài cho ra những bộ thiết kế đắc giá sau 3 năm bỏ bê, dùng hết số tiền kiếm được mở một trung tâm nuôi dưỡng người thiểu năng, như vậy nàng mới nhẹ lòng và bớt tuyệt vọng hơn để tiếp tục sống.
Năm nay Jennie đã 25 tuổi, cái tuổi mà người ta đã thành hôn, sinh con. Nhưng với nàng thì không, nàng sống bây giờ là vì trung tâm mà nàng gầy dựng. Tình yêu hả ? Nó đã cùng Rosie vui trong tro bụi vào 4 năm trước rồi.
Jennie nhìn ra ngoài cửa kính từ tầng 27 của công ty mà nàng và ba người thân yêu nhất còn sót lại trên đời này là Yeri, Lisa và Irene cùng chung tay góp phần xây dựng. Họ cũng bỏ hết công việc ở trường cấp 1, để về phụ nhau làm ra thành công của công ty thời trang J&R.
- " Jennie, hôm nay chúng ta có vài phản ánh không tốt cho lắm. Họ nói những mẫu vest trong bộ thiết kế "RS"
rất đẹp nhưng tại sao cậu sản suất ra size khác, mà chỉ đúng một size. Size XS mà lại còn nhỏ chỗ này, to chỗ kia không chuẩn size, họ thật sự khó bán, nói đúng hơn 6 tháng nay họ không bán được nó dù mỗi thứ chỉ có một bộ."Yeri bước vào phòng làm việc của Jennie mà không thèm gõ cửa. Nàng quay lại, ngồi xuống chiếc ghế làm việc của mình, với khuôn mặt điềm tĩnh đến vô cảm xúc.
- "Bộ thiết kế đó, thật sự mình đã không muốn sản xuất chỉ để trưng bày thôi. Chính bọn họ thích đòi mình sản xuất và cũng đồng ý với điều kiện mình đưa ra, giờ lại phàn nàn ? Jennie này thật sự không quan tâm phản ánh đó đâu, nếu họ muốn mình sẽ thu lại và treo trong triễn lãm của công ty."
"Jen à, cậu có biết nếu như cậu ra nhiều size chuẩn cho bộ thiết kế đó, chúng ta sẽ kiếm được bao nhiêu tiền không hả ?" Yeri hơi khó chịu vì cô bạn cứng đầu này.
"Không bao giờ. Nó là do mình làm cho Rosie, trùng khớp đến từng cm cơ thể của em ấy."
"Cậu có biết body của Rosie thật sự rất hiếm người mặc vừa không ? Rosie cũng không thể mặc nó, vậy cậu làm để làm gì ?" Yeri nhắc đến chuyện này không khỏi đau lòng.
"Mình làm vì mình nhớ em ấy...mình thực sự rất nhớ Rosie..."Jennie lau đi nước mắt rơi vô thức đang lăn dài trên má nàng nhưng càng lau thì càng chảy ra nhiều hơn, không kiếm nén nổi nữa nàng òa lên khóc nức nở.
"Jennie ! được rồi, mình thu lại bộ thiết kế ấy cho cậu. Mình xin lỗi vì đã không hiểu ý nghĩa của nó sớm hơn. Đừng khóc nữa, Rosie ở trên đấy cũng không muốn cậu khóc đâu Jen." Yeri ôm Jennie đang khóc vào lòng, cô cũng đau chứ nhưng cô không để mình yếu đuối được, một Jennie yếu đuối là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Nghịch Cảnh
FanfictionMột Chaeyoung Ngốc nghếch bị bỏ rơi tình cờ được chị nhận nuôi. Chị Kim Jennie là một nhà thiết kế nổi tiếng, với hai hoàn cảnh khác biệt liệu họ có thể đến với nhau? Một kết thúc đẹp hay một cuộc tình dang dở? Giọt nước mắt chia ly hay giọt nước mắ...