[Longfic|KarRoy] Chuyện Tình Bác Sỹ
Giám đốc Trần tròn mắt, đội ngũ bác sĩ cũng im thinh thít nhìn anh. Có vẻ như họ bất ngờ vì lời đề nghị của Vương Tuấn Khải. Tùy Ngọc đột nhiên bật cười trong lòng, khá hay cho vị giáo sư trẻ này, Vương Nguyên đã ghét ra mặt như vậy vẫn muốn lao đầu vào, lại 1 con thiêu thân nữa sắp chết dưới tay Nguyên Thỏ rồi.
– Giáo sư Vương, anh thực sự muốn vào đội chứ? – Trương Bảo Khánh lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng, gã rời khỏi vị trí của mình, kéo tay Tùy Ngọc đến chỗ anh. Khí chất cao ngạo y hệt Vương Nguyên.
Anh chỉ gật đầu cười, chìa tay như 1 phép lịch sự tối thiếu của việc chào hỏi. Bảo Khánh nhếch môi, kiêu căng hất mặt.
– Thu tay về đi, chúng ta không quen biết nhiều như vậy đâu.
Gã liếc nhìn anh 1 cái, vươn tay vỗ vai – Chào mừng vào đội.
Dứt câu, gã cùng Tùy Ngọc li khai. Giám đốc Trần miệng cứng đờ, vì ông hiện tại cũng không biết nói gì hơn, chỉ mong giáo sư Vương rút lại đề nghị của mình, nếu không thì ông sợ rằng anh sẽ xin chuyển công tác như bao người trước.
Nhưng mọi thứ không như ông nghĩ, Vương Tuấn Khải ngược lại còn rất vui vẻ, cúi người 90 độ chào tất cả mọi người mới rời đi. Anh nở 1 nụ cười hiện rõ sự thích thú đến tột cùng, đuôi mắt híp lại vì vui sướng. Vương Nguyên rồi sẽ thích anh sớm thôi.
***
10h sáng, Vương Nguyên phát điên khi nghe được tin tức từ Tùy Ngọc. Cậu tròn mắt tỏ vẻ không tin tưởng.– Không phải chứ?
Y nhướn mày không nói nhưng biểu cảm vậy thì không phải đáp rằng “Đó là sự thật” rồi còn gì! Không thể nào! Vương Nguyên đùng đùng rời khỏi phòng, 2 chân nhanh chóng chạy đến phòng khám của Vương Tuấn Khải, căn phòng chỉ cách đây 1m.
Cậu không ngần ngại đẩy vào, thở hồng hộc nhìn y tá, ánh mắt liếc ra ngoài ngỏ ý muốn cô ra ngoài. Tử Phong luyến tiếc rời khỏi, đôi mắt vẫn lén nhìn anh 1 lần nữa. Cho đến khi cánh cửa đóng sầm lại, Vương Tuấn Khải mới khẽ cười, đáy mắt hiện rõ sự yêu thích.
– Vừa nghe tin số phòng của tôi là em liền chạy đến sao? Có cần quá khích thế không bác sĩ Vương?
Vương Nguyên tức xì khói, 2 chân nhanh chóng chạy đến, bàn tay nắm cổ áo anh, vung nắm đấm. Nhưng hụt rồi, Tuấn Khải né đòn rất giỏi, chỉ trong vài giây đã lật ngược tình thế, dùng 1 tay khoá chặt hai tay cậu, tay còn lại ôm lấy vòng eo thon, anh siết chặt nó trong lòng mình khiến cả người cậu bị khoá chặt không thể nào thoát ra. Anh nhếch môi thì thầm.
– Em bạo lực quá đấy.
– Bỏ ra coi cái tên thần kinh này! – Cậu giận dữ vùng vẫy, khuôn mặt sớm đã đỏ lên vì tức giận.
Tuấn Khải nghe lời buông tay, lập tức cậu mạnh mẽ giơ nắm đấm lên, 1s nữa, tay cậu dừng lại trước khuôn mặt điển trai đó. Bàn tay run nhẹ thả ra. Vương Nguyên không đấm được, vì cậu chính là bác sĩ kia mà, thế nên bản thân chỉ có thể cứu chứ không thể đả thương người được. Ban nãy lao đến cũng nhất thời là do giận quá mất khôn thôi. Vương Nguyên thở hắt 1 hơi ngồi xuống ghế đối diện anh, ánh mắt hằn nhiều tia chán ghét, cậu bắt đầu gằn giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic] [ KarRoy] Chuyện Tình Bác Sỹ
FanfictionTác giả : Song Vương Xuất Bản : Kim Hồng Thể loại : Đam Mỹ, ngọt sủng, chút ngược