CHAPTER 36

1.6K 49 0
                                    

"Doc!" sigaw ni King Zeus nang makapasok ito sa loob nang hospital.

"Where's the f*ck*ng , doctor?" nang gagalaiting sigaw ni King Zeus kaya nataranta yung mga nurse.

"Anong nangyari sa pasiyenti?" Tanong ni doctora Chavez saka sya lumapit kay King Zeus.

"What the f*ck*ng Sh*t , Ly? What happened?" Sigaw din ni doctora Chavez ng makikilala nya yung buhat buhat ni King Zeus.

Agad nilang sinugod sa  O.R si Devilishly upang tanggalin yung mga balang nasa katawan ni Devilishly o gamutin ito.

Nang  hihina namang napaupo si King Zeus sa  labas ng O.R




"Anong nangyari kay Ms. Ly , bakit sya duguan?" tanong ni doctora Flores sa ibang nurse.

"Di po namin alam doc. Basta ipinasok nalang sya bigla dito nong isang lalaki." Sagot ng isang nurse.

"Doctora  Flores kailangan daw po kayo ni Doctora Chavez sa O.R." wika ng isang nurse na kararating lang.

Agad naman itong tumango saka tumakbo punta sa O.R

Nagtaka at mas nag alala pa si King Zeus nang makita niyang may isa pang doctor at mga nurse na pumasok sa O.R , at dumating din ang ibang dangerous section at sina Devileon , Drugo at si Rhianna.

Inasikaso naman kaagad ng ibang nurse si Rhianna dahil may tama ito sa braso.

"How is she?" Tanong ni Devileon kay Zeus.

Umiling lang ito saka tumayo.

"D*mn! I hope she's fine." Bulong nya saka ginulo ang buhok.

_______________________________
Thanks for reading

The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN ACADEMY-COMPLETEDWhere stories live. Discover now