ZEUS'S P.O.V
I don't know why i was nervous while standing near the altar.
"King!" France call me. Because he's the bestman I choose.
I looked at him. "Are you sure your bride is coming?" He asked.
"Ofcourse she's coming."
I looked at the doorway. "My beautiful bride is here." I said while smiling.
DEVILISHLY MAY'S P.O.V
"Please take care of my daughter." Wika ni dad kay Zeus nang nasa harapan na kami nito.
"I will." Nakangiting sagot nito kay dad.
Humarap naman kami sa harap ng altar. Inaamin kung subrang namiss ko ang lalaking to dahil ilang araw din kaming hindi nag kita.
Tumingin naman ako sa mukha nito habang nakangiti at ganon din sya sakin.
"And now , kindly exchange your vow while putting the ring with each other." Wika ng pari.
Kinuha naman ni Zeus ang kamay ko at dahan-dahan nyang isinout yung singsing sa palasingsingan ng daliri ko habang nakatitig ito sa mga mata ko.
"I , Zeus , choose you , Devilishly May to be my wife. In front of our friends and family gathered here i promise to love and cherish you throughout the good times and bad times. I promise to remember this day with love and Rose's. I will love you always until my last breath."
"I , Devilishly May , choose you Zeus to be my husband. In front of our friends and family , i promise to love you and cherish you. And I will do my best to comfort you when you're sad and I will love you always." Madamdamin kung wika sabay suot ng singsing sa daliri nya."You may now kiss your bride." Wika ng pari. At sa hudyat na yun ay itinaas nito yung belo ko at tinitigan nito ang mukha ko.
"I love you , my little." Hindi na ako nakasagot sa kaniya dahil agad na ako nitong hinalikan sa aking labi.
Rinig ko naman yung mga palakpakan ng mga taong nandito sa loob ng simbahan.
At alam kung masaya ang mga ito para samin ni Zeus , ngunit mas alam kung ako yung pinakamasaya samin dito dahil kasal na ako sa lalaking Mahal ko.Noon ang akala kung masungit na estudyante ko ay magiging worst enemy ko lang pero ngayon ay mas mahigit pa pala or should i say he's my lover/forever.
"WOHHHHH MABUHAY ANG BAGONG SAKAL!"
"KASAL YUN , OBOB!"
*pak*
sigaw ng mga kaibigan ni Zeus na naging kaibigan ko na rin saka sila nagsibatukan kaya napapailing nalamang kami ni Zeus habang nakangiting nakatingin sa mga ito.
At ngayon alam kong di pa ito ang huling kabanata ng aming kwento dahil nagsisimula pa lamang kami bilang mag asawa sa aming masayang kwentong ginagawa.
THE END
________________________
Thanks for reading😊
YOU ARE READING
The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN ACADEMY-COMPLETED
Romance#COMPLETED Hello babies it's me again😊 Btw , Ito po yung pang lima (5) ko na story. Pero yung pang apat (4) ay di ko pa napupublish dito , Dahil masyado pa akong busy. At sa ngayon ay Ito mona yung ilalagay ko dito. The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN A...