CHAPTER 46

1.4K 47 1
                                    

DEVILISHLY MAY's P.O.V

Lumipas ang dalawang araw at nandito ako ngayon sa mansion nila Zeus.

At yung nangyari sa bahay nong nakaraang araw ay nahuli lang naman nila kuyang Vhanz yung mga kalalakihang nag tangkang pumatay sakin.

"Bata!"

Ewan ko pero feeling ko talaga isa ang mga yun sa mga nagbabalak na pabagsakin yung mga negosyo ko.

"Bata!"

At alam kung di sila titigil hanggat di nila napapabagsak yung mga negosyo ko , kaya may mga tao na akong pinapunta para mag manman sa mga lahat ng negosyo ko dito sa bansa.

"BATA!"

"AYMATANDAKANANGBANSAKA!" gulat na sigaw ko.

"Bat ka ba nang gugulat , huh?" medyo inis na tanong ko kaya napanguso ito.

"Kanina pa kita tinatawag eh." nakangusong wika nito kaya napa awang yung labi ko.


"Bakit ba?" tanong ko.

"Pinatawag ka ni King." sagot niya.

"Saan ba siya?" tanong ko saka tumayo.

Nandito kasi ako sa leaving room.

"Nasa dining room na." sagot niya.

"Ok , tara." wika ko at nag lakad na kami papunta sa dining room.


~Fast Forward~

"Ohw you look like my best friend iha." wika ng mommy ni Zeus habang kumakain kami.

"Eh?"

"May I know your name , cutie girl?" tanong niya.

"I'm De----------"

"She's Devilishly May Smith , mom. Daughter of Mr. and Mrs. Smith." putol ni Zeus sa sasabihin ko kaya palihim akong napairap.

"Oh so you are the daughter of my best friend." nakangiting wika nito saka tumingin kay Zeus at ngumisi.

"Mom." malamig na wika ni Zeus.

"Stop that , Zeanna." wika ng daddy ni Zeus sa mommy ni Zeus kaya napairap Ito.

"I though you are my son girlfriend." nanghihinayang wika ng daddy ni Zeus.

"Yeah , she's my girl."

O__________O

"Acckkkkk........" France.

"Kailan pa King?" Calyx.

"I though you love miss Smith as a younger sister?" Aron.

"Tsk! now you all know that she's mine." malamig na wika niya kaya napatingin ako sa kaniya.

"What?" taas kilay na tanong nito at umirap lang ako saka nag patuloy sa pagkain.

"You're mine , got it?" bulong nito kaya tiningnan ko lang ito saka umirap ulit.

Ano siya happy?

-_______-

________________________
Thanks for reading😊

The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN ACADEMY-COMPLETEDWhere stories live. Discover now