Isang buwan na ang lumipas ngunit hindi parin nagigising si Devilishly kaya nag alala na sila.
Maraming bala kasi ang tumama sa kaniya at marami ding dugo na nawala sa kaniya kaya ito nacoma.
At isang buwan na ring hindi pumapasok si king Zeus dahil nasa tabi lang ito ni Devilishly habang nakayuko at nakahwak ang kamay nito sa kamay ni Devilishly.
"King." tawag sa kaniya ni Aron.
Kararating lang din ng kaibigan/kasection nya mula sa School.
Napalingon naman sa kanila si Zeus. "What are doing here?" malamig na tanong nito sa mga kaibigan nya.
"Ah he he he.... Dinadalaw lang namin si bata at ikaw." pilit ngiting wika ni France.
Tumango naman si king Zeus at ibinalik nito ang kaniyang attention sa mukha ni Devilishly.
Umupo naman sila sa sofa habang nakatitig kay Zeus.
"Ahmm... King kumain ka mona." wika ni Calyx.
"I'm not hungry." malamig na sagot ni king Zeus kaya napangiwi sila.
"Di raw gutom pero na ngangayat na." bulong ni Hanz.
"Tsk!" asik lang ni king Zeus.
"Alam mo King." wika ni Aron , kaya napatingin sa kaniya si Zeus. "What?" malamig na tanong nito. "Pumapangit ka na." wika ni Aron kaya napairap ito.
"Araw at Gabi kana lang ganyan. Di na kumakain at di na naliligo , ambaho mo." wika naman ni Khian kay king Zeus kaya sinamaan sya nito ng tingin.
"Pag si Bata nagising di sya maaattract ng kagwapohan mo." wika naman ni Calyx kaya napairap ulit si king Zeus.
"Mag pahinga ka na rin kaya. Pagod ka na oh ,kami na mo na ang mag babantay dyan." wika namn ni Leoniel.
"Tsk! I'm not." wika ni Zeus saka tumingin sa mukha ni Devilishly.
"Sige na umuwi na kayo , okay lang ako dito." wika ni king Zeus kaya napabuntong hininga sila.
"Okay , nandito lang pala sa sofa yung mga damit mo at kung nagugutom ka may pagkain din dito. Geh una na kami balitaan mo nala'ng kami pag gising na si Bata." wika ni Calyx at tumango Lang si king Zeus.
"Let's go , Ang baho na ni King eh!" wika ni France.
"You jerk!"
*Blag*
"LABAS!"
~Minutes passed~
"F*ck! ang baho ko na nga." iling iling na bulong ni king Zeus ng makalabas na ang kaibigan nito.
Agad nya namang hinalikan yung noo ni Devilish saka lumapit sa sofa at kinuha yung damit saka pumasok sa banyo upang maligo.
________________________
Thanks for reading
YOU ARE READING
The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN ACADEMY-COMPLETED
Storie d'amore#COMPLETED Hello babies it's me again😊 Btw , Ito po yung pang lima (5) ko na story. Pero yung pang apat (4) ay di ko pa napupublish dito , Dahil masyado pa akong busy. At sa ngayon ay Ito mona yung ilalagay ko dito. The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN A...