Lumipas ang dalawang buwan , at sa ngayon ay nasa labas ng bahay nang Smith family sina King Zeus at ang mga kasection/kaibigan nito.
*Ding*
*Dong*
*Ding*
*Dong*
Pag do-door bell ng isang kaibigan ni King Zeus.
"Sandali!" sigaw ng isang katulong at binuksan nito ang gate.
"Kayo pala sir Zeus , pasok ho kayo." wika ng katulong at bahagyang yumuko pa saka pumasok naman ang mga ito.
"Where's Devilishly?" tanong ni King Zeus sa katulong nang nasa leaving room na sila.
"Ah nasa kwarto niya ho , Teka lang ho tatawagin ko si ma'am Ly." wika ng katulong at umalis sa harapan ng mga ito.
"Anong ginagawa nyo dito?" tanong ni Devilishly sa dangerous section ng pababa pa lamang ito sa hagdan.
"Makikikain sana." wika ni France kaya binatukan siya ni Aron.
"Tumahimik ka nga , bansa!" suway naman ni Blake.
"Ay este manliligaw daw si King sayo , Bata." kamut batok na wika ni France kaya binatukan na naman siya ni Qeun.
"Manahimik ka , kakasabi lang ni Blake eh." wika ni Hanz , kaya napanguso ito.
"May pag uusapan daw kayo." wika ni Calyx , kaya napataas ang isang kilay ni Devilishly.
"About saan ba?" tanong ni Devilishly kay King Zeus."Let's talk on the garden , follow me." wika ni King Zeus , at tumayo ito saka nag lakad papunta sa garden.
DEVILISHLY MAY's P.O.V
"Ano bang pag uusapan natin?" tanong ko nang makarating kaming dalawa sa garden.
"About us." seryusong sagot ni King Zeus.
*tug*
*dug*
*tug*
*dug*
"B-bakit , anong m-meron s-satin?" kinakabahang tanong ko kaya napairap ito.
"Stupid." masungit na wika nito.
Aba't ogags. "I'm not stupid , dude." wika ko.
"We are inrelationship , you know?" wika niya.
"Anong inrelationship , inrelationship ka dyan. Eh di pa nga kita sinasagot eh!" mataray na wika ko.
"Why , do you like or love someone else?" malamig na tanong niya saka niya tinulak kaya napa-sandal ako sa isang puno dito sa aming garden.
T@ngna medyo masakit yun auh.
"Eh kung meron nga , pake mo?" mataray na wika ko saka nag cross arm.
"Who's that f*cktard and I'll kill who he is." malamig na wika niya kaya napataas ang isang kilay ko.
"Baliw kana." wika ko at umirap.
"Tell me , who's that f*cktard." maawtoridad na utos nito saka niya ako hinawakan sa magkabilang braso ko at tumingala naman ako sa kaniya.
"At bakit ko naman sasabihin sayo?" taas kilay na tanong ko kaya medyo napayuko Ito dahil nga mas mataas Ito sakin.
"Cause you're already mine. And you don't need to love someone else just me only."
'cause you're already mine. And you don't need to love someone else just me only.'
'cause you're already mine. And you don't need to love someone else just me only.'
*tug*
*dug*
*tug*
*dug*
"W-weh , p-paano mo n-nasabi?" utal utal na tanong ko.
*Tsup*
0________0
"Because I already tasted your lips." nakangising wika nito kaya namula ang mukha ko. "And soon , I'll also taste these boddy of yours."
*Pak*
"Ang bastos mo , alis nga!" inis na wika ko matapos ko itong sampalin ng mahina.
"But you like it , I knew." wika niya.
"Lol! ang pangit mo kayang humalik." mataray na wika ko kaya nag bago ang expression ng mukha nito.
"Ohw! really? then let me kiss you again."
0______0
"Char , ang galing mo kaya. Tara pumasok na tayo." naiilang na wika ko at umiwas ng tingin.
"Nah , I'll do it again for satisfied you." seryusong wika niya.
"L-luh? m-magaling kana nga----"
*Tsup*
*tug*
*dug*
*tug*
*dug*
0___O
"Hmmmmmmmppp...."
"Respond to my kiss , baby."
Aba't g*g*! Inutosan pa ako.
-________-
_____________________
Thanks for reading😊
YOU ARE READING
The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN ACADEMY-COMPLETED
Romance#COMPLETED Hello babies it's me again😊 Btw , Ito po yung pang lima (5) ko na story. Pero yung pang apat (4) ay di ko pa napupublish dito , Dahil masyado pa akong busy. At sa ngayon ay Ito mona yung ilalagay ko dito. The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN A...