DEVILISHLY MAY's P.O.V
Monday na ngayon , kaya ito ako nasa loob ng aking kwarto. Ina-ayusan yung sarili ko.*Tok*
*Tok*
*Tok*
"Young lady , the break fast is ready." my daddy's butler , said.
"Comming." I shout.
Matapos kung soutin yung fake hair ko na color black ay lumabas na ako sa aking kwarto , saka nag lakad papunta sa dining room.
"Good morning , young lady." my mommy's butler , said.
I nod at her. Saka ako tuluyan ng pumasok sa dining room.
"Morning twin sis." my twin brother grated at me.
Meet my twin brother , he's Devileon Smith. Gwapo , matangkad , matalino , maputi , may puting buhok din , may mapupulang labi , at may makapal na mukha-este kilay pala.
"Good morning , my baby. / Morning my princess." mom and dad , said.Meet my beautiful mother in the whole world. She's Devilina Reyes-Smith , 38 years old.
And also meet my handsome father in the whole world. He's Demon Smith , 39 years old."Good morning too." I said at them.
Lumapit naman ako sa kanila , at saka ko sila hinalikan sa kani-kanilang pisngi , at saka ako umupo sa aking upuan.
"So , ngayon ka na mag sisimulang mag turo sa school ni tita?" tanong ni twin bro.
Tumango naman ako. And yes si tita Cristena yung may-ari ng Heaven Academy.
At saka nalaman ko rin na halos mga mafia , assisian , gangster , basagulera't basagulero ang nag aaral doon.
Kaya baka mga demonyo ang nandoon. Btw nag graduate kaming Dalawa ni twin bro sa edad na 10 , dahil nag advance study kaming dalawa. At meron narin siyang pag mamay-ari na mga companya , motel , mall at iba pa."Bye mom , dad , Kuya. Aalis na ako." paalam ko.
And yes , minsan tinatawag kung kuya si twin bro.
"Take care , my baby."mom.
"Always remember that we love you." dad.
Tumango ako saka sumakay na sa kotse.
"Aalis na po tayo , Kuya Albert." wika ko sa aking driver.
~Fast Forward~
"Omg ang cute nya."
"Cool."
"Sh*t! ang ganda nya."
"Ang sexy nya."
"Kahit naka eye glass pa siya , gusto ko pa rin sya."
Gusto ka ba?
"Child abuse ka pre."
Rinig kung bulong-bulongan nila , habang nag-lalakad ako dito sa hall way ng academy.
Nasa tapat na ako ng room kung saan ako mag tuturo. Pinihit ko naman yung door knob , upang makapasok.
Naramdaman ko naman na may dagger na papunta sa kinaroroonan ko , kaya pa-simpleng yumuko ako para maka-iwas sa dagger.
Inayus ko naman yung eye glass ko , saka taas noong tumingin sa kanila.Mga demonyo nga!
"Ohww , why are you here. Baby?"
"Nag ka-mali ka yata ng pinasukang room , cutie girl."
"Let's go , ihahated ka na namin sa junior high , Bata."
"She's so cute."
Wika nila , kaya napataas Yung isang kilay ko , saka lumapit sa isang table na nasa harapan nila.
At di na ako mag tataka kung bakit lahat sila ay mga lalaki. Kasi sabi ni tita Cristena , Hindi daw pwedeng ihalo yung mga babae sa lalaking room. Inshort pag lalaki ay lalaki lang at ganon din sa kababaehan.
"I'm your new teacher." I coldly said. Saka ako umupo sa table.
"Tsk!"
"Are you kidding us , little?"
"Nope." I said.
"Wag kang mag sinungaling , Bata."
What the f*ck?!
"Good morning , Dangerous section. Sorry I'm late." wika ni tita sa tapat ng pinto. Tumango namn sila kaya bumaba na ako sa table at ngumiti kay Tita.
"Btw dangerous section , y'all know that I'm pregnant , right?" wika ni tita. "So meet your new teacher for this year , she's Devilishly May Smith 15 years old. It's that clear?" wika ni tita na ikinalaki ng mga mata at ikinataas ng kilay nila. Except lang doon sa lalaking naka white hair din.
Nginisihan ko namn silang lahat.
"What the heck?!"
"Weeeehhh?"
"Sh*t! ang cute nya."
"This is real?"
"Damn!"
"Paki sampal nga ako , bro."
"Tsk!"
*PAK*
"P*tang*na mong g*g* ka , ansakit!"
Aba't TARANTADO din eh , mag papasampal tas magagalit!
___________________________________
SINONG GANYAN , MAYRIES?
YOU ARE READING
The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN ACADEMY-COMPLETED
Romance#COMPLETED Hello babies it's me again😊 Btw , Ito po yung pang lima (5) ko na story. Pero yung pang apat (4) ay di ko pa napupublish dito , Dahil masyado pa akong busy. At sa ngayon ay Ito mona yung ilalagay ko dito. The YOUNGEST TEACHER Of HEAVEN A...