All Might muốn Midoriya phải thông báo về sự tồn tại của cậu ấy như một tân biểu tượng hòa bình. Nhưng với sức mạnh của cậu ấy hiện tại thì theo tôi thấy cậu ấy còn cả một chặn đường khá dài phía trước nếu muốn vươn lên vị trí anh hùng số một như All Might hiện thời.
Với cả việc cậu ấy liên tục bị tàn phế sau khi sử dụng năng lực. Dù cho cậu ấy được thừa kế năng lực từ anh hùng số một là All Might đi nữa thì cậu ấy vẫn chưa biết cách kiểm soát được nguồn năng lực khổng lồ ấy.
Năng lực của Midoriya là One For All nghĩa là một người vì mọi người. Và năng lực này đã được truyền sang rất nhiều người. Hiện Deku hay nói đúng hơn là Midoriya là người kế thừa thừa thứ chín của năng lực này.
Thôi quay về vấn đề chính là đại hội thể thao nào. Theo như thông tin mà tôi thu thập được thì đại hội thể thao sẽ như thế này. Các khoa hỗ trợ, quản lý, giáo dục phổ cập và anh hùng sẽ cùng tụ họp lại.
Mỗi khối sẽ tổ chức nhiều cuộc thi để loại bớt người. Gồm có ba khu là khu năm nhất, khu năm hai và khu năm ba. Những học sinh chiến thắng sẽ tiếp tục tham gia vào vòng thi chính. Được gọi là đấu vòng tròn liên khối.
Và tôi phải công nhận một điều rằng nếu xét về đồ xàm và nói nhiều thì không ai có thể thắng được Midoriya cả. Mỗi khi cậu ấy chăm chú nói về một vấn đề gì đó thì cậu ấy lại thường nói rất nhiều và thường thì rất là xàm và nhức đầu.
Có sự khác biệt rõ ràng giữa những người hướng đến đỉnh cao và những người không nhìn qua thì có vẻ nhỏ. Nhưng chính cái khác biệt nhỏ nhoi đó đã tạo nên những chuyển biến lớn trong xã hội.
Hôm nay, chúng tôi đã kết thúc buổi học hôm nay. Khi chúng tôi chuẩn bị đi về nhà để chuẩn bị cho đại hội thể thao sắp tới thì.
"Oaaaaaa. Cái quái gì đây?"(Ochako)
"Họ đứng kín cả lối rồi. Đến đây làm gì?"(Mineta)
"Đương nhiên là để theo dõi thăm dò đối phương rồi đồ ngu.
Chúng muốn xem qua những người đã trải qua cuộc tập kích của tội phạm. Chúng muốn thăm dò chúng ta trước trận đấu sắp tới, bại não.
Có làm vậy cũng vô dụng thôi, sao chúng mày không biến về đi, bọn du côn."(Bakugou)
"Đừng có gọi người mình không quen là du côn chứ!!"(Iida)
"Đúng là tao đến xem bọn mày thế nào, nhưng không ngờ chúng mày kiêu ngạo đến vậy. Ai học khoa anh hùng cũng thế này hết sao?"(Shinsou)
"Hả?!?!"(Bakugou)
"Thật không ngờ đấy! Hóa ra là vậy sao?Có nhiều người phải học khoa giáo dục phổ cập vì trượt khoa anh hùng. Mày có biết không? Và dựa vào kết quả tại đại hội thể thao ta cũng có thể được cân nhắc để chuyển sang khoa anh hùng.
Và tất nhiên là ngược lại cũng vậy. Thăm dò đối phương? Một đứa học bên giáo dục phổ cập như tao chỉ nghĩ đơn giản là. Này, sao mình không đi thọc gậy bánh xe bọn anh hùng khi chúng còn đang hí hửng nhỉ? Cứ coi đây là lời tuyên chiến đi!"(Shinsou)
Ôi chà, xem ra cái cậu trai tóc tím kia khá là bực tức vì không được vào khoa anh hùng đây mà. Thật không biết năng lực của cậu ta là gì nhỉ? Thôi thì kiểu này đi về bằng cửa sau cho chắc vậy. Cái gì nữa vậy trời!!!!
"Này! Mày! Tao từ lớp B đây! Nghe nói bọn mày từng bụp nhau với tội phạm nên tao qua xem sao! Nhưng sao lại bắt tao nghe một thằng trẻ trâu như mày lảm nhảm hả? Đừng làm bọn tao xấu hổ trong cuộc thi đấy biết chưa? "(Tetsutetsu)
Có vẻ như Bakugou đã đặt ra mục tiêu để loại bớt những kẻ cản đường. Đó chính là chiến thắng và đứng đầu. Để có thể tham gia đại hội, mọi người đều luyện tập hết sức mình. Riêng tôi thì tôi chỉ ngồi thiền và tìm kiếm những thông tin về thế giới này, về tất cả loại siêu năng quirk của thế giới này. Và rồi, hai tuần đó đã trôi qua trong nháy mắt.
_______________________
Và hôm nay là ngày diễn ra sự kiện đại hội thể thao tại trường UA danh giá. Có rất nhiều anh hùng và báo trí cả những nhà tài trợ đến xem. Hiện tại thì chúng tôi đang ở trong phòng chờ.
"Mọi người chuẩn bị xong chưa? Vòng đấu sắp bắt đầu rồi đấy!!!"(Iida)
"Trời, sao lại không được mặc trang phục anh hùng cơ chứ?"(Mina)
"Họ làm vậy để đảm bảo tính công bằng mà!"(Ojiro)
"Midoriya."(Todoroki)
"Sao vậy, Todoroki...?"(Midoriya)
"Nếu nhận xét khách quan thì tôi nghĩ mình về cơ bản mạnh hơn cậu."(Todoroki)
"Sao? À, ừ phải."(Midoriya)
"Cậu đã làm cho All Might chú ý đến mình phải không? Tôi sẽ không tọc mạch chuyện đó. Nhưng tôi sẽ đánh bại cậu."(Todoroki)
Xem ra ngoài Bakugou thách đấu với Midoriya ra thì bây giờ đến lượt chàng trai cool boy của lớp Todoroki cũng đã lên tiếng để thách đấu. Phải, trận chiến này không chỉ là trận chiến chỉ riêng Midoriya chứng tỏ bản thân mình trước công chúng. Đây là trận chiến của mọi người. Hừm, mà chắc là tôi sẽ giảm mức năng lượng của mình xuống tối thiểu. Tại tôi chỉ tham gia cho vui thôi chứ tôi hong có cần ba cái đứng đầu của thế giới này đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei
FanfictionChỉ cần biết đọc thui đừng hỏi j hết