Chương 5. Tội phạm đột kích U.S.J

2.4K 181 22
                                    

Hôm nay tôi lại phải đến trường học những môn theo thời khóa biểu. Không biết khi nào mới được làm mấy nhiệm vụ anh hùng đây trời. Hiện giờ đã là mười hai giờ năm mươi phút trưa và cũng là giờ sinh hoạt của Aizawa-sensei.

"Trong bài huấn luyện kỹ năng nền tảng của anh hùng hôm nay. Ba người gồm thầy, All Might và một người nữa đã quyết định sẽ giám sát các em."(Aizawa)

Quyết định sao? Chắc là có vụ gì đó đặc biệt hoặc là cả ba sẽ phân chia ra để huấn luyện tùng người bọn tôi chẳng hạn.

"Sensei chúng ta sẽ làm gì vậy?"(Sero)

"Trở thành một anh hùng mà mọi người đều cần tới trong cơn hoạn nạn. Đó chính là thử thách giải cứu."(Aizawa)

"Thử thách giải cứu có vẻ khó nhàn nhỉ."(Kaminari)

"Chuẩn rồi."(Mina)

"Ngốc, thế này mới đúng là việc của anh hùng chứ ! Tớ đã nóng hết cả người rồi đây."(Kirishima)

"Môi trường nước là sở trường của tớ đó. Ộp ộp."(Tsuyu)

"Đừng có cầm đèn chạy trước ô tô. Lần này có mặc trang phục hay không là tùy các em. Vì có thể vài trang phục sẽ không phù hợp với thử thách lần này. Khu huấn luyện sẽ khá xa nên ta sẽ đến đó bằng xe buýt. Chỉ có vậy thôi, mấy đứa chuẩn bị đi."(Aizawa)

Thử thách giải cứu sao? Bài huấn luyện này chắc chắn sẽ giúp tôi tiến gần hơn đến giấc mơ trở thành anh hùng của tôi hồi kiếp trước. Tôi phải cố hết sức mới được.

Sau khi thay trang phục anh hùng xong thì tất cả chúng tôi tiến ra xe buýt để lên xe đi đến bãi huấn luyện. Trong trí tưởng tượng của tôi thì nơi đó giống với huấn luyện quân sự nhưng chỉ dành cho anh hùng. Mà tôi cũng không chắc trí tưởng tượng của tôi có đúng không nữa. Mà thôi kệ nó đi, tới nới rồi biết, giờ quan tâm làm gì cho mệt.

Tôi có để ý là hình như Midoriya đang mặc đồ thể dục thay cho đồ anh hùng. Chắc là do buổi tập luyện hôm trước cái cậu tên Bakugou làm hỏng rồi nên chưa kịp may. Nói mới nhớ thì cá nhân tôi thích mặc đồ thể dục hơn là váy nữ sinh. Tại mặc đồ thể dục thoải mái với lại dễ vận động mạnh hơn. Nhân tiện cho mọi người xem một bức ảnh khi tôi mặc đồ thể dục.

 Nhân tiện cho mọi người xem một bức ảnh khi tôi mặc đồ thể dục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Sao cậu mặc đồ thể dục vậy Deku?"(Uraraka)

"À tại trang phục của tớ bị rách hết sau lần trước rồi. Giờ công ty hỗ trợ đang sửa nó, nên tớ chỉ phải ngồi đợi thôi. Tớ cũng mua thêm một bộ mặt nạ với găng tay nữa. "(Midoriya)

(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng KoseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ