"Vòng đầu tiên của cuộc đua đã bắt đầu rồi! Và mục tiêu là chạy một vòng quanh sân vận động đặc biệt này!
Tôi là Present Mic và kế bên tôi đây là Eraser Head sẽ tường thuật trực tiếp cuộc đua này! Oh Yeah!"(Present Mic)
"Này!"(Aizawa)
Luật thi rất đơn giản và dã man, chỉ cần không rời khỏi đường đua, ta muốn làm gì cũng được!
Các robot camera cũng không che giấu được sự hào hứng của mình nữa rồi!!!
Đúng rồi, cố lên các em làm được mà, nhắm vào chân ấy. OH YEAH! TUỔI TRẺ THẬT NHIỆT HUYẾT!!!!"(Present Mic)
"Tôi ngồi ở đây cũng chẳng ích gì đúng không?"(Aizawa)
Quay lại với cuộc đua của chúng tôi sau màn bình luận cực kỳ ồn ào của Mic-sensei. Hình như có vài gọc sinh đã bị đè dưới con robot bị đóng băng của Todoroki rồi thì phải. Những người đó có sao không nhỉ, à rồi đương nhiên là hai cậu ta không bị gì rồi. Năng lực của cả hai đều na ná nhau cả. Đó là Kirishima của lớp tôi cùng với một cậu trai của lớp B.
Sau đó tôi thấy Bakugou đang tạo những vụ nổ từ hai lòng bàn tay để bay qua đám robot. Sero thì dùng dải băng dính trên khuỷu tay để leo qua, còn Tokoyami thì sử dụng Dark Shadow để nhảy qua.
Chà chà, xem ra đa phần là những thành viên lớp A đều vượt qua hết nhỉ. Tôi có thể thấy không phải lớp B và các lớp khác không cố gắng bằng. Có những lúc họ vì ngập ngừng mà chậm lại một chút. Nhưng trên thực tế thì lớp A đã phải trải qua và tiếp xúc với một thế giới đẳng cấp khác hẳn mọi người. Và đã trải nghiệm được cảm giác chết cũng vì sợ hãi. Họ đã đối mặt với nỗi sợ đó và làm chủ được nó. Chính nó đã xóa tan đi những nghi ngờ và ngập ngừng trong trái tim của mọi người. Và giờ trải nghiệm của từng người đã trở thành nguồn động viên tinh thần của lớp A này.
Chắc là tôi cũng nên thể hiện một chút thôi!
Tôi mở kho không gian ra và lấy một thanh katana thuộc cấp quý hiếm ra sau đó để kiếm ngang hông và vào thế.
Những học sinh xung quanh thấy tôi đang chạy trước vài con robot tôi vừa cắt. Nhưng họ vẫn thấy những con robot đó vẫn di chuyển được nên quay sang giễu cợt tôi. Lúc này tôi vội tra thanh kiếm lại vào vỏ, ngay lập tức đám robot bị nứt thành từng mảnh nhỏ và rơi như mưa xuống đất.
Tôi thấy Midoriya cầm lấy một mảnh vỡ của một con robot rồi tiếp tục chạy. Hở cầm theo cái đó chi vậy. Cậu ta cầm cái mảnh vỡ của con robot mà cậu ta vừa cầm quất ngã một con robot. Sau đó thì Yaoyorozu tạo ra một khẩu đại bác và hạ gục hết đám robot còn lại. Chờ đã từ này đến giờ cậu ấy tập trung để tạo ra thứ đó sao chứ. Rồi đột nhiên giọng nói của Mic-sensei vang lên.
"Nào nào, các thí sinh, nếu thử thách đầu tiên dễ nhu vậy, thì mấy đứa nghĩ cái thứ hai thế nào?
Ngã cái là trượt luôn!!!! Còn nếu không thích như vậy thì có thể bỏ thoải mái, đó là..... VỰC THẲMMMMM!!!!!"(Present Mic)
"Chỉ đơn giản là đi trên dây thôi mà."(Tsuyu)
"Fufufufufu. Hãy xem mình tỏa sáng đây.
Đến giờ trang bị hỗ trợ của mình lên sân khấu rồi. Những công ty hỗ trợ toàn Nhật Bản hãy chiêm ngưỡng đây! Súng bắn dây và giày bay!"(Một cô gái tóc hồng mang trang bị hỗ trợ)
"Khoa hỗ trợ!!"(Uraraka)
"Hả? Họ được mang trang bị vào cuộc đua sao?"(Mina)
"Bên khoa anh hùng thường xuyên được huấn luyện thực chiến phải không? Để công bằng bọn tôi được sử dụng những trang bị và trang phục mà mình tự chế. Họ bật đèn xanh cho những trang bị này rồi!... Hình như là vậy....
Đối với bên hỗ trợ bọn tôi, đây chính là cơ hội để giới thiệu sản phẩm của mình với các tập đoàn lớn. Fufufufu!
Nên cứ chiêm ngưỡng đi nhé, mong rằng mình được tập đoàn lớn nào để ý đến!!!
Đây là bé cưng của...... tôi!!"(Một cô gái tóc hồng mang trang bị hỗ trợ)
"Chết thật, cậu ấy sẽ thắng mất!"(Uraraka)
"Cái vụ công bằng này khốn nạn thật đấy."(Mina)
"Ổn đấy chứ."(Một chàng trai tóc tím)
"Chúng vượt qua khó khăn bằng nhiều cách hay đấy chứ. Đúng không Eraser Head?"(Present Mic)
"Bọn ngốc đó làm gì mà đứng đực ra vậy...?"(Aizawa)
"Và người dẫn đầu là Todoroki Shoto vẫn đang thong thả ở phía trước!"(Present Mic)
Todoroki hiện tại đang dẫn đầu, theo sau đó là Bakugou, Iida và tôi. Tôi thì hiện tại đang bay trên trời, vì tôi đã đăng ký năng lực của mình là Ma Vương nên có thể coi khả năng bay cũng là một phần của năng lực tôi.
Và hình như Todoroki là con trai của anh hùng lửa Endeavor thì phải. Khá chắc sau cuộc thi này thì sẽ có khá nhiều người chiêu mộ cậu ta. Còn Iida cũng là em trai của anh hùng turbo Ingenium. Haizz, chán thật đấy, toàn bọn con ông cháu cha. Không biết sau khi cuộc thi này kết thúc thì tôi có được ai chiêu mộ không nhỉ? Mà thôi kệ đi, chuyện đó tính sau, giờ tập trung vào cuộc thi đã.
"Và bây giờ là chướng ngại vật ẩn cuối cùng. Và đó chính là bãi mìn trong trò Rambo 3. Nếu nhìn kĩ thì sẽ thấy được mấy quả mìn, nên cứ căng mắt căng chân ra mà chạy nhé.
"Dù gì thì chúng cũng là mìn đấy, mặc dù không nguy hiểm lắm. Nhưng nó nổ to và sáng lắm đấy, nên cẩn thận không lại giật thót tim đó!"(Present Mic)
"Tùy người thôi!"(Aizawa)
Tôi thấy Todoroki với Bakugou đang dẫn đầu và cạnh tranh khốc liệt. Midoriya thì đang lấy cái mảnh vỡ của con robot ở phần thi đầu rồi đào hết các quả mìn được chôn dưới đất lên. Tôi thì hiện tại đang đứng ngay chỗ xuất phát của bãi mìn vì tôi thấy không cần thiết phải gấp gáp gì nhiều cho mệt.
Sau đó thì Midoriya đập cái mảnh vỡ robot xuống một đống mìn và bay lên dẫn đầu bằng sóng sung kích. Tôi cũng nên nghiêm túc lên thôi, tôi bắt đầu di chuyển với tốc độ cực kỳ nhanh qua khỏi bãi mìn trong tích tắc.
Và vị trí đứng đầu của cuộc đua vượt chướng ngại vật thuộc về Midoriya. Vị trí thứ hai thuộc về Todoroki, thứ ba là Bakugou. Thứ sáu là Iida, thứ bảy là Tokoyami, thứ tám là tôi, thứ chín là Sero, thứ mười là Kirishima. 12 là Ojiro, 14 là Tsuyu, 15 là Shouji, 16 là Satou, 17 là Uraraka, 18 là Yaoyorozu, 19 là Mineta, 20 là Mina. 21 là Koji, 22 là Kyoka, 25 là Kaminari, 39 là Hagakure, 43 là Aoyama. Nói chung là toàn bộ thành viên của lớp A và B khoa anh hùng đều vượt qua hết. Và tất cả 43 người bao gồm cả tôi được phép thi tiếp sang vòng tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei
FanficChỉ cần biết đọc thui đừng hỏi j hết