Chương 27. Suy nghĩ của Rimuru

125 17 0
                                    

Ngày hôm sau, tất cả các chương trình truyền hình và các nền tảng mạng xã hội đều phát đi phát lại cảnh đáng sợ của tên thợ săn anh hùng, đồng thời cũng giới thiệu về hồ sơ lí lịch của hắn ta.

Vì toàn bộ các kênh đều phát về hắn ta nên tôi quyết định không xem nữa. Còn riêng về tên thợ săn anh hùng đó thì lúc mà hắn bị bắt đi thì tôi có đặt một sợi tơ nhện dùng để liên lạc lên người hắn ta.

Hiện giờ thì tôi cũng đang liên lạc với hắn bằng niệm thoại, và có vẻ như tính cách của hắn khá là ngang bướng luôn á.

Hiện hắn ta đang bị giam giữ tại nhà ngục lớn nhất và an toàn và kiên cố bật nhất Nhật Bản, nhà tù mang tên Tataros. Tôi có thử dùng tàng hình và dịch chuyển tới đó xem thử thì thấy nhà tù này lớn lắm luôn á.

Không biết tôi có nên bắt chước làm thử kiểu nhà tù này ở Tempest không ta, tôi có dùng thần nhãn để quan sát bên trong nhà tù thì thấy lớp bảo vệ khá chặt chẽ và an ninh đúng nghiêm luôn á.

Tôi biết nên cho ai làm cai ngục trưởng của nhà ngục Tempest rồi.(Tác: xây cái nhà ngục cho bự,cho hoành tráng vô rồi éo có ma nào ở trỏng tại trước khi đám tù nhân bị áp giải tới nhà ngục thì đám Carrera với Ultima hành quyết tụi nó luôn rồi🤣)

Hắn nói đủ thứ nào là tôi không xứng đáng làm anh hùng,nào là anh hùng chân chính duy nhất mà hắn thừa nhận là All Might với Midoriya-kun.

Thì đúng là bản thân tôi đang đi du ngoạn và đóng vai anh hùng của một thế giới hoàn toàn xa lạ nhưng ước muốn làm anh hùng là mong muốn của toàn bộ đứa con trai nào lúc nhỏ cũng đều muốn trở thành mà.

Nhưng hắn cũng công nhận rằng nếu solo một chọi một với tôi thì hắn không phải là đối thủ vì hắn biết rằng lúc đó tôi đã không sử dụng hết sức để chiến đấu mà giống như đang chơi đùa với hắn vậy. (Tác: chứ bung hết sức cho linh hồn chú em biến khỏi vòng luân hồi luôn hay gì?)

Tôi có bảo hắn rằng đến một thời điểm nhất định thì hãy trở thành sức mạnh của tôi, tôi sẽ khiến hắn trở nên mạnh hơn nữa, và hắn cũng chấp nhận yêu cầu đó của tôi.(Tác: lại máu đa cấp🤣)

Còn về nhóm Midoriya-kun thì bọn họ đang được điều trị tại bệnh viện Hosu. Mọi người hỏi tại sao tôi cùng chiến đấu với họ mà bản thân lại không bị gì sao?

Tôi cũng không biết nữa, chắc là do mấy đòn tấn công của tên Stain đó nếu mà so sánh thì chắc là ngang cơ với tên Gobta hoặc Phobio á.

Tôi có nghe được rằng cảnh sát trưởng đã đến bệnh viện thăm cả ba người bọn họ, cả ba đều bị trách phạt đồng thời cũng nhận được lời cảm ơn của cảnh sát trưởng.

Lý do mà cả ba bị trách phạt đó là vì cả ba đều đang là học sinh năm nhất của khoa anh hùng và đều chưa có bằng anh hùng chính thức.

Nhưng về phần tôi thì là trường hợp đặc biệt, thay vì bằng tạm thời thì tôi được cấp bằng chính thức.

Tức là có thể nói rằng bản thân tôi được ghi nhận là một anh hùng chuyên nghiệp, còn đám Midoriya-kun chỉ mới là thực tập sinh đang đi học hỏi tại các trụ sở anh hùng.

Khoa anh hùng của các trường đào tạo anh hùng rất được chú trọng nên nếu mà bản thân chưa được cấp giấy phép tạm thời thì sẽ bị nhà trường kĩ luật.

Và thay vì công bố kết quả của trận chiến với kẻ săn anh hùng rằng những học sinh năm nhất khoa anh hùng lớp 1A của Yuuei đã hạ gục tên thợ săn anh hùng lên truyền thông thì cảnh sát đã công bố tên của anh hùng hạng 2 là Endeavor cùng một vài anh hùng khác đã chiến đấu và hạ gục hắn ta, nhân tiện thì trong đó có tên của tôi nữa á nha.

Tôi thấy hơi ích kỉ cho đám Midoriya-kun thật nhưng vì điều đó tốt cho bọn họ.

Vì nếu như công bố sự thật thì bản thân họ sẽ được xã hội tuyên dương, nhưng đồng thời sẽ nhận kĩ luật của nhà trường, có thể là đình chỉ hoặc cấm tham gia các hoạt động anh hùng một thời gian chẳng hạn.

À mà trên bản tin thời sự ngoài việc tên thợ săn anh hùng Stain bị bắt ra thì cũng tuyên dương anh hùng lửa Endeavor cùng các anh hùng khác đã nhanh chóng dẹp loạn chống lại bọn quái vật hình người mang tên Nomu.

Ngoài ra trên bản tin còn có một phân cảnh với sự xuất hiện của cái tên nhiều bàn tay gắn lên người, kẻ đã tấn công chúng tôi ở USJ và kế bên hắn ta là tên cổng không gian cũng xuất hiện vào dịp đó.

Chắc hẳn những con quái vật mang tên Nomu này là do hắn mang đến nhằm mục đích gây hỗn loạn để anh hùng hạng nhất All Might xuất hiện, nhưng tiếc thay cho hắn người xuất hiện lại là anh hùng hạng hai.

Tôi cũng có hỏi thử tên thợ săn anh hùng Stain kia xem liệu bản thân hắn có liên quan gì đến tên nhiều tay kia không.

Thì tôi được biết rằng tên đó tên là Shigaraki Tomura và năng lực của hắn là có thể khiến những thứ hắn chạm vào bị phân rã, cái này thì tôi có biết vì hồi đợt USJ tôi có chứng kiến năng lực của hắn rồi. Còn tên Kurogiri kia thì hắn ta giống quản gia của tên Tomura vậy, năng lực của hắn là cổng không gian.

Nhưng mà có một điều làm tôi thắc mắc, hồi đợt USJ tôi có vô tình kích hoạt thần nhãn để nhìn tên Kurogiri đó thì tôi thấy bên trong làn khói đen đó là một khuôn mặt trẻ trung của một chàng thiếu niên và cậu ta giống như đang mặc trang phục anh hùng vậy.

Điều này có nghĩa là anh hùng kia đã chết và bị cải tiến thành tên Kurogiri đó.

Tên Stain nói rằng bản thân không có liên quan gì đến bọn chúng hết vì mục đích của hắn và tên nhiều tay Shigaraki kia hoàn toàn khác nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng KoseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ