Chương 3. 21 thành viên lớp 1A khoa Anh Hùng U.A

3.2K 225 121
                                    

Sau khi đi lại phòng giáo viên để nhận đồng phục của mình thì sau đó tôi đi dạo quanh thành phố và kiếm gì đó để ăn. Mặc dù tôi không cần ăn nhưng vì sở hữu kĩ năng tối thượng Vua Phàm Ăn nên tôi không thể cưỡng lại sự tò mò và kích thích của mùi đồ ăn. Dù gì thì tôi cũng khá nhớ đồ ăn tại thế giới cũ mà tôi từng sống.

Mọi người có biết là đồng phục mà tôi nhận được là đồng phục gì không. Đó chính là đồng phục nữ sinh đó. Tại vì tôi đang trong hình dáng con gái mà. Lúc mà đi nhận đồng phục thì tôi cũng ngại lắm chứ bộ. Một giáo viên nữ ăn mặc sexy lấy số đo của tôi. Hình như cô ấy được gọi là Anh hùng 18+ :Midnight thì phải. Lúc mà cổ lấy số đo cơ thể tôi thì tôi ngại cực kỳ luôn, mặc dù ở Tempest thì việc lấy số đo cơ thể tôi là bình thường, còn đây là một thế giới khác, đương nhiên tôi phải ngại rồi.

Giờ nghĩ lại chuyện đó vẫn làm tôi không khỏi đỏ mặt. Lẽ nào tất cả đều nàm trong tính toán của hai cô vợ tôi là Ciel với Chronoa sao.

<Anh/Darling đừng có mà nghi ngờ tụi em!>(Ciel,Chronoa)

Ấy chết, hai cổ lại đọc suy nghĩ của tôi nữa rồi.

Mọi chuyện ở Tempest không biết như thế nào rồi nhỉ. Mà thôi chắc không cần phải bận tâm làm gì đâu cho mệt. Hiện giờ tại thế giới đó có tận 4 Tinh Vương và 8 Chân Long cơ mà. Chưa kể còn các thành viên cũ của Thập Trụ Giới Vương nữa. Nhân tiện thì số lượng ma vương tại thế giới đó là tầm 200 người thì phải. Gì nhiều vậy trời, cũng may là tất cả bọn họ đều chung sống hòa bình, không thì cái thế giới đó cũng nát luôn rồi.

Nói nhỏ cho mọi người nghe cái này nà. Sau khi tôi chọn được quân vương thứ 2 là Musashi á. Thì các cô vợ tôi thông báo cho tôi 1 tin. Đó là tôi lại có con nữa rồi! Đầu tiên là Ramiris, cổ sinh ra một nàng tiêu cực kỳ dễ thương với mái tóc màu xanh bạc cùng đôi đồng tử màu vàng. Tôi đặt tên cho cô bé là Fari Tempest. Nói thật là nhiều lúc tôi cũng có chút say nắng với con bé đó. Nhưng mà thôi, như vậy không được. Dù sao thì con bé cũng là con gái tôi mà.

Kế đến là Milim, cổ cũng hạ sinh được một cô con gái luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Kế đến là Milim, cổ cũng hạ sinh được một cô con gái luôn. Con bé sở hữu mái tóc màu hồng và đôi đồng tử giống của Milim vậy. Và đặc biệt là con bé tăng động cực kỳ luôn. Theo tôi thấy thì hình như con bé khá thích phong cách ăn mặc của Velgrynd nên con bé đã bắt chước theo. Tôi đặt tên cho con bé là Miri Tempest.

 Tôi đặt tên cho con bé là Miri Tempest

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng KoseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ