Tôi hiện đang cầm bảng danh sách những văn phòng anh hùng chọn tôi. Mặc dù không vào được top tám nhưng tôi vẫn được mọi người đề cử nhờ vào độ đáng yêu của mình.
Đề cử cho Mikami trang 1/90:
+ Văn phòng anh hùng Morning Glass
+ Văn phòng anh hùng Buwagami
+ Văn phòng anh hùng King Dino
+ Văn phòng anh hùng Thirteen
+ Văn phòng anh hùng Odd Eye
+ Văn phòng anh hùng Kesagiriman
+ Văn phòng anh hùng Mirko
+ Văn phòng anh hùng Marine
+ Văn phòng anh hùng Toy Toy
+ Văn phòng anh hùng Eelboy
+ Văn phòng anh hùng Edgeshot
+ Văn phòng anh hùng Yoroi Musha
+ Văn phòng anh hùng Ryukyu
+ Văn phòng anh hùng Ms. Joke
+ Văn phòng anh hùng Snipe
+ Văn phòng anh hùng Majestic
+ Văn phòng anh hùng Midnight
+ Văn phòng anh hùng Flowerly
+ Văn phòng anh hùng Mr. Brave
+ Văn phòng anh hùng Mt.Lady
+ Văn phòng anh hùng Woman Jenny
+ Hiệp Hội Bảo An Anh Hùng Nhật Bản
Trời ơi cái gì mà nhiều dữ vậy nà, thậm chí trong số đó còn có cả các giáo viên của Yuuei nữa chứ. Nhiều quá biết chọn ai bây giờ nhỉ, hình như trong chín người lớp A bọn tôi được các anh hùng đề cử thì những người còn lại trong lớp chỉ còn lại bốn mươi cơ sở văn phòng anh hùng và họ phải chọn cho mình trong số đó. Ochako-chan thì cậu ấy chọn văn phòng của anh hùng chiến đấu Gun Head vì cậu ấy muốn mạnh hơn, còn Midoriya-kun thì cậu ấy được đề cử bởi thầy của All Might thì phải.
Tôi nên chọn văn phòng anh hùng nào nhỉ, lần trước chủ tịch của Hiệp Hội Bảo An Anh Hùng nói với mình nếu có dịp rãnh hãy đến hiệp hội để được huấn luyện. Hay là mình không chọn văn phòng của bất cứ anh hùng nào hết mà đi thẳng đến hiệp hội luôn nhỉ. Tôi quyết định ghi vào tờ giấy lựa chọn nơi thực tập là HHBAAH(Hiệp Hội Bảo An Anh Hùng) rồi nộp cho Aizawa-sensei.
Đột nhiên bé Ciel nói với tôi rằng đã hoàn tất xong việc phân tích về cơ cấu của thế giới này và có thể tiến hành sao chép các năng lực quirk của người khác cho bản thân tôi. Hả sao mà nhanh dữ vậy, không hổ danh là cô vợ mà tôi tin tưởng.
Sao chép các năng lực của người khác cho bản thân hả? Để xem coi có năng lực nào thú vị không nhỉ? Năng lực của lớp tôi thì sao ta! Năng lực của lớp trưởng Iida là động cơ giúp cậu ta có tốc độ bằng với một chiếc xe đua, tưởng gì chứ năng lực của cậu ta còn thua xa tôi nữa là. Năng lực của lớp phó Momo-chan là sáng tạo các đồ vật bằng lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể của cổ nhưng mà tôi cũng có thể tự sáng tạo ra đồ vật nên bỏ qua luôn. Năng lực của Todoroki-kun là băng hỏa, cái này thì tôi cũng làm được nên cho qua. Năng lực của Bakugou-kun là bộc phá, lượng mồ hôi trong hai bàn tay của cậu ta tiết ra càng nhiều sẽ tạo ra một cú nổ cực kỳ lớn, hừm cái này thì tôi cũng biết làm.
Năng lực của Mina-chan là axit, cô ấy có thể tạo ra axit bất kỳ chỗ nào trên cơ thể, năng lực này khá là hay nên tôi sẽ sao chép nó.
[Đã nhận được Axit Vương!]
Hả! Hình như tôi vừa mới nghe thấy gì đó thì phải! Thôi kệ đi vậy, năng lực của Tooru-chan là khúc xạ ánh sáng, hừm năng lực này chắc sẽ hữu ích vào lúc nào đó nhỉ.
[Đã nhận được Quang Minh Vương!]
Hả, lại gì nữa vậy, tôi cũng không quan tâm lắm mà tiếp tục tìm kiếm những năng lực mà tôi cho là hứng thú để sao chép. Năng lực của Ochako-chan là không trọng lực, cái này tôi cũng làm được cho nên bỏ qua, của Kirishima-kun là hóa cứng , vì chưa có ai có thể đụng được tôi cho nên bỏ qua nốt, năng lực của Mineta-kun là dính dính, bỏ qua luôn, của Sero-kun là băng keo, à thì cái này tôi có tơ nhện rồi nên không cần thiết, Tsuyu-chan là ếch, bỏ qua luôn, Shouji-kun là phân thân các bộ phận cơ thể để tìm thông tin, cái này thì tôi có bé Ciel lo rồi, Koji-kun thì là giao tiếp muôn thú, cái này khỏi vì loài nào tôi cũng giao tiếp được hết.
Sato-kun thì là đường, cái này cũng khỏi luôn tại sức mạnh của tôi mạnh rồi, Jirou-chan là phích cắm tai nghe, bỏ qua luôn vì khi làm thần tôi có thể nghe thấy được tiếng nói của vạn vật, Kaminari-kun thì cũng bỏ qua luôn vì Hắc Lôi của tôi mạnh gấp ngàn lần điện tích của cậu ta. Ojirou-kun thì cũng bỏ qua luôn vì tôi không thích sử dụng đuôi rồng và tất nhiên cả năng lực của Aoyama-kun cũng bị loại nốt. Tokoyami-kun theo tôi thấy thì năng lực của cậu ta khá hiếm ở thế giới này vì vậy tôi cũng sẽ thử sao chép nó.
[Đã nhận được Huyễn Ảnh Nhân Vương!]
Có vẻ như năng lực của Midoriya-kun cũng khá thú vị, để thử sao chép nó xem sao!
[Sao chép thất bại!]
Hả? Cái gì? Để thử lại xem sao!
[Sao chép thất bại!]
[Sao chép thất bại!]
[Sao chép thất bại!]
[Sao chép thất bại!]
[Sao chép thất bại!]
[Sao chép thất bại!] x3,14
Và sau nhiều lần thử sao chép năng lực của Midoriya-kun thì cuối cùng tôi cũng đã nhận được một kĩ năng tối thượng mới. Đó chính là One For All!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei
FanficChỉ cần biết đọc thui đừng hỏi j hết