Cả năm người chúng tôi bao gồm tôi,Ringo-san,Jumper-san với Dopance-san và thành viên mới là chị Wax Slide-san đang trên đường đến Hosu để làm nhiệm vụ theo yêu cầu của chủ tịch.
Dopance-san là người đang cầm lái để chở bọn tôi đến Hosu.
Tôi thấy Jumper-san khá nghiêm túc, chị ấy đang tập trung nhập thứ gì đó vào máy tính cầm tay của mình.
Wax Slide-san thì đang ngồi lướt twitter trên điện thoại, tôi để ý rằng lâu lâu chị ấy có liếc nhìn tôi rồi cười mỉm. Thật không biết chị ấy đang nghĩ gì nữa.
Còn Ringo-san thì đang ăn rất nhiều đồ ngọt. Tôi chẳng hiểu đống thức ăn ấy sẽ đi về đâu với cái cơ thể thon gọn đó nữa.
"Cho em cây bánh nè bé Rimuru-chan!"(Ringo)
"Em cảm ơn ạ."(Rimuru)
"Trước khi làm nhiệm vụ thì em nên ăn nhiều đường vào để có sức mà làm tốt nhiệm vụ."(Ringo)
"Vâng ạ, em sẽ ghi nhớ điều chị bảo ạ!"(Rimuru)
"Em đừng có nghe lời cái con nhỏ mê đồ ngọt này, nếu ăn quá lượng đường thì sẽ bị béo phì với tiểu đường đó."(Jumper)(vừa nói vừa bấm máy tính)
"Cậu lại làm quá vấn đề lên rồi Ringo. Mê ăn đồ ngọt thì đã sao đâu chứ. Cậu cũng ăn luôn đi Jumper,Wax Slide."(Ringo)
"Thôi cho tôi xin kiếu đi! Tôi không thích đồ ngọt cho lắm."(Jumper)
"Tôi thì thích ăn cay hơn!"(Wax Slide)
Trong lúc cả bốn người bọn tôi mải mê trò chuyện thì đã đến được nơi làm nhiệm vụ.
Đột nhiên Dopance-san thắng xe gấp lại.
Tôi thấy bên ngoài cử sổ người dân đang hoảng loạn.
Tôi cảm nhận được có một vật thể gì đó sắp đâm từ phía trên xuống vào xe mà bọn tôi đang ngồi.
Tôi liền hét lớn lên và bảo mọi người hãy mau nhảy ra khỏi xe.
Cả bốn anh hùng đều khá bất ngờ trước tiếng hét của tôi, bọn họ cũng vội vàng lao ra khỏi xe.
*Bùm*(Tiếng xe nổ)
Thứ vừa rơi xuống làm nổ tung chiếc xe hơi mà chúng tôi đi chính là một sinh vật trông giống với thứ đã xuất hiện ở U.S.J.
Nó gọi là gì nhỉ, hình như nó được gọi là Nomu thì phải.
"Chiếc xe tôi vừa mới mua đó!"(Dopance)
"Giờ không phải lúc lo cho chiếc xe đâu Dopance!"(Jumper)
"Jumper nói đúng đó, tập trung vào tên villain kia đi Dopance."(Ringo)
"Ringo lo phần tấn công hắn ta!"(Jumper)
"Chuyện nhỏ!"(Ringo)(đấm hai nắm đấn vào nhau)
"Wax Slide cô làm cho mặt đất dưới chân hắn trơn trượt được không?"(Jumper)
"Cứ để tôi lo!"(Wax Slide)
"Dopance, sử dụng năng lực của cậu gây phân tán sự chú ý của hắn."(Jumper)
"Ok!"(Dopance)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei
FanfictionChỉ cần biết đọc thui đừng hỏi j hết