Bằng sự nỗ lực và quyết tâm cháy hết mình trong cuộc đua vòng loại vượt chướng ngại vật. Tất cả bốn mươi mốt học sinh thuộc năm nhất của khoa anh hùng đều vượt qua dễ dàng không thiếu sót một ai cả.
Chỉ có duy nhất hai học sinh năm nhất khác ngoài khoa anh hùng chúng tôi được phép lọt vào vòng trong. Đó là cậu học sinh tóc tím đã thách thức chúng tôi thuộc khoa giáo dục phổ thông lớp C tên là Hitoshi Shinso. Tôi thấy cậu ta khá ốm yếu và nhìn không có vẻ gì như cậu ta là người thích rèn luyện thể chất cả. Không biết cậu ta có năng lực gì mà có thể lọt vào vòng trong như vậy.
Còn một người nữa đó là một cô nàng tóc hồng với một nụ cười khá là khiến người khác sởn gai ốc. Cậu ấy thuộc khoa hỗ trợ lớp F tên Hatsume Mei. Vốn dĩ khoa hỗ trợ tham gia cuộc thi này là để quảng bá những trang thiết vị hỗ trợ của bản thân với các nhà đầu tư lớn. Theo tôi thấy thì những trang thiết bị hỗ trợ của cậu ấy thì nói theo điểm khách quan thì nó cũng tiện lợi đó. Nhưng mà theo ý kiến của riêng tôi thù chúng lại khá ư là cồng kềnh và to lớn.
Tại Tempest của tôi cũng có những trang thiết bị hỗ trợ như vậy như chúng được thiết kế rất chi là nhỏ nhắn , nó thuộc về công nghệ của Ma đạo vương triều Sarion, vương quốc vũ trang người lùn Dwargon, công nghệ của các thế giới khác nhau và kĩ năng của Berretta. Thôi quay lại vấn đề chính thôi, có vẻ như tôi đã đi quá xa rồi thì phải.
"43 thí sinh trên đã được quyền đi tiếp. Xin chia buồn với những ai bị loại nhưng đừng quên.
Đại hội vẫn còn rất nhiều tiết mục thú vị đang được chuẩn bị đó. Và giờ, đến vòng loại cuối cùng. Từ vòng này trở đi phóng viên và báo chí sẽ tập trung lại nhiều! Nên hãy cố hết mình nhé!!
Giờ thì cùng tiến tới sự kiện thứ hai trong ngày nào. Dù đã biết là gì rồi nhưng tôi vẫn hồi hộp chết mất....
Sẽ là gì đây?!?!? Vâng, và đó là....
Đây! Ngựa chiến!"(Midnight)
"Ngựa chiến....!"(Rimuru,Kaminari,Mineta)
"Nhưng đây không phải là thi đấu đơn lẻ, luật thi như thế nào vậy?"(Tsuyu)
"Ta có thể thoải mái lập đội từ 2-4 người và tạo hình con ngựa. Về cơ bản thì cũng giống trò ngựa chiến bình thường thôi, cướp băng đeo đầu của đối thủ và bảo vệ băng của mình, trừ một điều...."(Midnight)
"Mọi người sẽ có số điểm khác nhau tùy theo thứ hạng trong cuộc đua vừa rồi."(Shouji)
"Nếu giống như hệ thống điểm lúc kiểm tra đầu vào thì cũng dễ thôi."(Sato)
"Nghĩa là điểm của mỗi con ngựa chiến sẽ tùy theo thành viên trong đội!"(Kaminari)
"Đừng có ngắt lời tôi!!!!
Nhưng đúng vậy, và nếu đứng thứ 42 và 43 thì sẽ tương đương với 5 điểm. Nếu đúng thứ 41 thì là 10, 40 là 15 và cứ như vậy....
Còn đứng nhất thì là ngoại lệ, tương đương với 10 triệu điểm!!!!"(Midnight)
"Mười triệu?"(Midoriya)
"Nếu là tôi thì tôi sẽ nhắm vào người về nhất đó... Đây chính là cơ hội để những người hạng thấp lật kèo! Hãy bắt đầu trò chơi sinh tồn nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei
FanfictionChỉ cần biết đọc thui đừng hỏi j hết