Chương 17. Hiệp Hội Bảo An Anh Hùng

1.1K 103 50
                                    

Hôm nay là ngày mà các tân sinh chúng tôi đi thực tập tại những văn phòng anh hùng. Chúng tôi được phép mang theo trang phục anh hùng của mình. Mọi người ai cũng đều rất háo hức đón chờ chuyến thực tập trải nghiệm cùng các anh hùng sẽ như thế nào. Chúng tôi hiện đang ở ga tàu để chuẩn bị khởi hành đến những văn phòng thực tập mà bản thân chọn lựa. Tôi có để ý thấy rằng lớp trưởng Iida-kun hình như chọn văn phòng anh hùng tại Hosu, nơi anh trai Ingenium của cậu ấy bị tội phạm đả thương. Tôi mong rằng cậu ta sẽ không làm điều gì dại dột hay ngu ngốc.

Tôi chào tạm biệt mọi người trong lớp và lên chuyến tàu của mình để đến Hiệp Hội Bảo An Anh Hùng Nhật Bản.

Khi tôi đến nơi, tôi thấy một tòa nhà cao ốc cao thiệt cao trước mặt. Vậy ra đây là trụ sở chính của Hiệp Hội sao, công nhận là lớn thật đó. Tôi tiến lại cánh cửa kính cao gấp mười lần bản thân, tôi thấy có hai anh hùng làm bảo vệ đang đứng đó. Tôi liền nở nụ cười tươi và giơ tay chào họ, rồi tôi thấy họ cũng chào lại tôi với gương mặt ửng đỏ. Tôi thắc mắc tại sao họ không hỏi tôi vào đây để làm gì ta, hay là họ thấy tôi mang cái vali chứa đồ anh hùng nên họ không hỏi.

Sau khi Rimuru bước vào trụ sở Hiệp Hội:

"Cô bé đó là ai vậy nhỉ?"(Anh hùng 1)

"Anh không nhớ sao? Cô bé đó là một trong các học sinh Yuuei vừa tham gia Đại hội thể thao đó."(Anh hùng 2)

"Có phải cái cô bé ở vòng 1 đã chém tan nát mấy con robot và vòng 2 thì bay qua bãi mìn không?"(Anh hùng 1)

"Đúng rồi, cô bé đó đó!"(Anh hùng 2)

"Cô bé dễ thương thật nhỉ, nhìn gần càng dễ thương hơn nữa!"(Anh hùng 1)

"Tôi nghe nói sau khi Đại hội thể thao kết thúc, chủ tịch đã đến để chiêu mộ cô bé đó."(Anh hùng 2)

"Wow! Được đích thân chủ tịch chiêu mộ luôn sao? Cô bé đó đỉnh vậy! Vậy là chúng ta sẽ trở thành đồng nghiệp với cô bé sao?"(Anh hùng 1)

"Thật muốn biết tên anh hùng của cô bé đó là gì?"(Anh hùng 2)

"Chắc vài hôm nữa là công khai thôi mà!"(Anh hùng 1)

____________

Tôi đi đến một quầy tiếp tân và sau đó trò chuyện cùng chị gái tiếp tân.

"Anou... chị có thể báo với chủ tịch rằng Mikami Satomi đến không ạ?"(Rimuru)

"Được rồi, chờ chị chút!"(Tiếp tân)

Sau đó thì chị tiếp tân gọi cho bà chủ tịch, sau khi nói chuyện xong thì liền quay sang tôi và nói.

"Em có hẹn trước với chủ tịch không?"(Tiếp tân)

"Dạ có ạ!"(Rimuru)

"Vậy tên anh hùng của em là gì?"(Tiếp tân)

"Dạ là Ma Vương Anh Hùng: Rimuru = Tempest!"(Rimuru)

"Được rồi, ngài chủ tịch đang đợi em trong văn phòng!"(Tiếp tân)

"Vâng ạ!"(Rimuru)

Rồi một bóng người to cao xuất hiện đằng sau tôi, đó là một anh hùng với mái tóc vàng và mặc một bộ trang phục khá giống kiểu ấn độ, anh ta còn vắt bên hong một con dao ngắn nữa. Trên trán anh ta còn có một viên đá quý được gắn trên đó nữa.

(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng KoseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ