Trận thứ hai đã kết thúc với bốn đội mười sáu con người vào vòng thi tiếp theo, cũng là vòng cuối cùng.
Thật ra mà nói thì nếu tôi mà nghiêm túc thì đã lọt vào vòng trong rồi. Nhưng tại vì tôi chỉ tham gia để học hỏi thêm kinh nghiệm với lại cho vui thôi. Với lại tôi cũng thấy hứng thú với những con người lọt vào vòng kế tiếp.
"Vòng thi tiếp theo sẽ bắt đầu sau giờ nghỉ trưa! Hẹn gặp lại mọi người!!! Giờ thì Eraser Head, đi kiếm chút đồ ăn thôi!"(Present Mic)
"Tôi đi làm một giấc đây!"(Aizawa)
"Hả?"(Present Mic)
Tất cả những người đã thua đều rất chán nản nhưng tất cả đều sẽ cố gắng để trở nên mạnh mẽ hơn. Và một điều là cái biểu cảm chập mạch và dùng sức mạnh dòng điện quá lớn khiến cậu ấy như một tên ngốc vậy. Nhìn mắc cười kinh khủng luôn á.
Hiện giờ thì chúng tôi đang trong giờ nghỉ trưa và trận bán kết sẽ bắt đầu sau giờ nghỉ trưa. Chắc tôi nên đi kiếm gì để bỏ bụng thôi nhỉ. Mặc dù tôi không đói nhưng do đặc tính là niêm tính nên cái sự háu ăn và thèm thuồng không thể cản tôi lại được. Với lại tôi cũng muốn thưởng thức lại những món ăn Nhật tại nơi đây. Vì đang là lễ hội nên có khá nhiều gian hàng thức ăn được bày bán quanh sân trường.
Tôi đi vòng quanh những gian hàng bán đồ ăn để tìm xem có gì ăn không. Và sau mười lắm phút thì hiện tại trên ghế ngồi bên cạnh tôi là vô vàn đồ ăn. Nào là mì soba, takoyaki, một cái bánh cá nướng, một ly lẩu, hai cây kẹo bông gòn, vài cây dango và trên tay tôi là một ly đá bào và một cây kẹo táo. Những người khác thấy tôi mua quá trời đồ ăn luôn, họ cũng tò mò muốn biết chỗ đồ ăn đó sao vừa với cái cơ thể nhỏ nhắn của một cô gái như tôi.
Rồi đột nhiên Mineta với Kaminari lại nói với chúng tôi rằng tất cả nữ sinh phải mặc đồ để thi đấu cổ vũ. Nhưng hóa ra là chúng tôi đã bị lừa. Sự xấu hổ và sôi máu của tôi đang ở trên đỉnh điểm, tôi có nên cho hai tên ngốc đó một bài học đáng đời không nhỉ. Mà thôi chắc thôi kệ vậy, tôi thấy Toru có vẻ khá thích vụ này, cậu ta nói rằng chúng ta có thể làm vậy dù sao cũng có thời gian khá rãnh. Đây là lần đầu tiên tôi mặc đồ cổ vũ ở nơi không phải là Tempest luôn đó, thật sự mà nói thì nó xấu hổ cực kỳ luôn.
"Nào mọi người, cùng thi đấu hết sức trong mấy trò chơi này nhé!
Và sau đó sẽ là sự kiện cuối cùng!!
Đây là một cuộc đấu loại. Trong bốn đội tổng cộng mười sáu thành viên đã lọt vào đây!
Mọi người sẽ chiến đấu với nhau trong một trận đấu một chọi một!"(Midnight)
Trận thi đấu sao, nghe có vẻ thú vị và hấp dẫn nhỉ. Nếu biết trận cuối sẽ là đấu một đối một thì tôi đã vào đội của Midoriya để được lọt vào vòng trong rồi. Mà thôi kệ đi, với sức mạnh của tôi thì ai mà dám thi đấu với tôi chứ. Có khi sức mạnh của tôi còn mạnh hơn All Might anh hùng số một hiện tại nữa là.
Bây giờ cô Midnight sẽ bốc thăm thi đấu xem ai đấu cặp với ai. Sau khi bắt cặp đối thủ được quyết định thì sẽ được chuyển sang những tiết mục giải trí nhằm giúp mọi người thư giãn đầu óc. Đột nhiên Ojiro và Shouda của lớp B xin được rút lui khỏi trận đấu. Hai cậu ấy nói rằng bản thân không nhớ gì đã xảy ra từ sau trận ngựa chiến tới giờ, và hai cậu ấy không hiểu làm cách nào mà có thể lọt được vào vòng trong cả. Hình như theo tôi nhớ thì cả hai cậu ấy đều ở chung đội với cái người tên Shinso. Không biết năng lực của cậu ta là gì mà có thể làm được như vậy nhỉ. Nếu như tôi đúng thì theo phán đoán của tôi thì năng lực của cậu ta có thể là tẩy não hoặc điều khiển rối chảng hạn. Bởi vì chỉ có những năng lực như vậy mới có thể điều khiển được người khác thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei
FanfictionChỉ cần biết đọc thui đừng hỏi j hết