Sau khi đại hội thể thao kết thúc thì tất cả mọi tân sinh chúng tôi đều rút ra được bài học cho bản thân mình. Tất cả mọi người đều trở về nhà với gia đình mình.
Sau hai ngày nghỉ ngơi tại nhà thì mọi mệt mỏi tại đại hội đã biến mất. Thật ra mà nói thì tôi chả thấy mệt mỏi hay đau nhức gì cả. Chắc mọi người cũng biết lý do rồi nhỉ. Hôm nay ngoài trời mưa tầm tã luôn, tôi đang trên đường đi bộ tới trường dưới trời mưa như thế này. Haizz, tại sao ngày mưa mà tôi cũng vẫn phải đi học chứ. Mọi người nghĩ rằng tôi đi bộ dưới mưa mà không bị ướt sao? Thật ra tôi đang cầm một cái ô để che mưa, tuy rằng bản thân tôi lẫn trang phục của tôi không thể bị ướt nhưng tôi vẫn sử dụng ô để tránh bị người khác nghi ngờ. Trên đường đến trường có vài người cứ khen tôi vì vẻ đẹp của tôi và họ thấy khá tiếc khi tôi không lọt vào vòng trong. Được khen ở thế giới khác không phải do tôi cai quản làm tôi cảm thấy ngại quá đi thôi.
Cuối cùng cũng tới cổng trường rồi, kia là Midoriya kìa.
"Midoriya-kun, chào buổi sáng!"(Rimuru)
"Ah, chào buổi sáng Mikami-san."(Midoriya)
"Vết thương của cậu đã khỏi chưa?"(Rimuru)
"Tớ cũng khỏe rồi, nhưng nó vẫn để lại sẹo."(Midoriya)
"Vậy sao, vậy thì tốt quá rồi nhỉ!"(Rimuru)
Đang nói chuyện với Midoriya thì tôi nghe một giọng nói rất quen thuộc đang vừa chạy vừa nói. Đó không ai khác chính là Iida.
"Sao lại đi bộ ung dung như vậy hả? Muộn giờ rồi đấy! Chào Midoriya, Mikami!!!"(Iida)
"Áo mưa với ủng sao?"(Midoriya,Rimuru)
"Muộn sao, nhưng giờ vẫn sớm còn năm phút."(Rimuru,Midoriya)
"Học sinh Yuuei thì làm gì cũng phải sớm mười phút."(Iida)
"...A...."(Midoriya)
"Không cần lo cho anh tớ đâu, xin lỗi vì đã khiến cậu lo lắng."(Iida)
Tuy rằng Iida nói rằng anh cậu ấy vẫn ổn nhưng tôi có cảm giác cậu ấy có một nét đượm buồn pha chút thù hận trên gương mặt.
Khi bước vào lớp, tất cả mọi người đều náo nhiệt bàn tán về đại hội. Thật đúng là ngôi trường danh giá nhất của giới anh hùng, Yuuei có khác, chỉ sau một ngày thôi mà chúng tôi đã trở thành tâm điểm của sụ chú ý rồi.
"Chào các em!"(Aizawa)
"Aizawa-sensei , thầy được tháo băng bịt mặt rồi sao?"(Tsuyu)
"Bà chữa trị cho thầy có hơi quá tay. Nhưng tạm bỏ qua cái đó đi, hôm nay tiết tin học của các em có hơi đặc biệt chút."(Aizawa)
Thật sự mà nói thì tôi không thích học mấy cái luật liên quan đến anh hùng chút nào hết. Và đặc biệt? Lại là kiểm tra nữa à, tại sao chứ?
"Các em sẽ được quyết định biệt danh của mình, nói cách khác là tên anh hùng của bản thân."(Aizawa)
"Có thế chứ!!! Tớ nóng người rồi đây!"(Cả lớp)
"Cái này cũng có liên quan đén đơn đăng ký cộng sự mà thầy nói hôm nọ.
Những đơn đề cử đó chỉ quan trọng khi các em đã có kinh nghiệm và khả năng chiến đấu đã được đánh giá trong hai năm cuối cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei
FanfictionChỉ cần biết đọc thui đừng hỏi j hết