Đúng rồi Ciel ơi, lúc nãy em có nhắc tới Kosei đúng không?
<Vâng, Kosei hay còn gọi là Quirk , là siêu năng lực mà mỗi cá nhân đơn lẻ có thể sở hữu. Siêu năng lực thường là độc nhất và thường chia làm nhiều loại. Hơn nữa tại nơi này, mỗi người chỉ có tối đa hai Kosei!>(Ciel)
"Hmm, chỉ 2 Kosei? Thế nếu như họ có nhiều hơn hai Kosei thì sao?"(Rimuru)
<Nói đi nhỏ kia!>(Ciel)
<<Hả? Dạ sẽ có rất nhiều hệ lụy luôn á darling, tỉ lệ cao nhất là darling sẽ bị chính phủ truy bắt nà. Nhưng darling yên tâm, em với Ciel-chan sẽ không để ai bắt được darling đâu !>>(Chronoa)
Sau khi nghe Ciel với Chronoa nói thì tôi chỉ biết câm nín.
Nghe tới đây thì tôi chẳng biết nên nói gì cả, mà cho dù có thì tôi cũng sẽ phớt lờ nó đi. Thôi thì cứ cẩn thận vẫn là trên hết. Cơ mà tôi mắc bệnh cẩn trọng từ khi nào vậy?
Nhưng trước hết, tôi cần phải ưu tiên cho việc tìm nơi ở trước đã, đâu thể cứ ngủ bụi ngoài đường là được đâu.
Chà, tôi chả thích việc mình bị dính vào vụ rắc rối nào đâu, nên tôi phải cẩn thận lựa chọn ma pháp của mình. Tôi cũng phải hạn chế số lần sử dụng ma pháp của mình lại cho đến khi các Skill của tôi phục hồi.
Nhưng mà trước khi đi học thì phải kiếm tiền và làm giấy tờ tùy thân với tìm chỗ ở đã. Tên thì chắc là tôi sẽ lấy tên Mikami Satomi tại vì tôi hiện đang trong hình dáng con gái mà. Nhưng tôi không ngờ được là Ciel đã xử lí hết luôn rồi, cô ấy có thể làm mọi việc thật nhanh gọn, ngay cả việc hack. Quả không hổ danh là vợ tôi! Thật ngưỡng mộ cô ấy !
Tôi sẽ phải nói một lần nữa, tôi thật may mắn khi có Ciel, mọi việc vào tay cô ấy cứ trôi như nước chảy vậy.
<Anh khen em nữa đi!>(Ciel)
<<Darling em cũng muốn được khen!>>(Chronoa)
"Cả em nữa được chưa Chronoa!"(Rimuru)
<<Vâng!>>(Chronoa)
Với tình hình bây giờ, có lẽ tôi nên tìm việc làm trước đã nhỉ, tiền của Tempest cũng đâu có giống với Nhật Bản đâu, nhưng nó giống với Nhật Bản tại Trái đất. May mắn là lúc tôi cứu "tôi" ở Trái Đất cũng đã lén lấy tiền của cậu ta để phòng khi cần.
Tôi thật giỏi quá đi!
Cơ mà bị tôi lấy hết tiền tiết kiệm, chắc cậu ta phát khóc luôn không chừng, tự nhiên cảm thấy tội lỗi ghê.
Tôi hiện tại đang đi dạo trong hình dáng con người để đi lựa cho mình một căn hộ ưng ý để ở. Thật sự là lâu rồi tôi mới có thể đi dạo tự do một mình như vậy. Thường thì tại Tempest mỗi khi tôi nói tôi sẽ đi dạo quanh vương quốc là y như rằng phải có người đi theo tôi . Một là Diablo hay Pandora ,Souei. Bọn họ cứ làm quá lên mỗi khi tôi xuất hiện ở nơi đâu là nơi đó phải thật hoành tráng y như cái đoàn diễu hành luôn.
Giờ thì vào vấn đề chính nào. Tôi nên tiếp tục công việc của mình, đi tìm nhà trọ.
Dừng bước trước một toà nhà, Ciel bảo rằng đây chính là nơi mà tôi sẽ ở, một khu chung cư cao đến 20 mét. Giá cả căn hộ tại nơi này dù hơi chát, nhưng lại có chất lượng cao đấy, đầy đủ tiện nghi. Bỏ qua mấy cái chi tiết về cách tôi mua thế nào đi, tôi đi thẳng đến căn hộ luôn. Cơ mà cái căn hộ 45m2 này có phải là hơi quá với một người không nhỉ?
Mà, sao cũng được, tôi cũng chả cần phải bận tâm. Tôi mệt rồi, nên tôi định sẽ đánh một giấc.
Nói thế chứ tôi đã ngủ được đâu, vì tôi là Slime mà.
Sau khi tìm chỗ ở xong thì Ciel thông báo cho tôi:
<Em đã đăng ký nhập học cho anh tại một trường đào tạo anh hùng danh giá tại đây rồi đó! Ngôi trường mang tên U.A!>(Ciel)
<À anh có muốn đi gặp hiệu trưởng của trường bây giờ luôn không?>(Ciel)
"Cũng được, tại giờ cũng chả có gì để làm!"(Rimuru)
Sau đó tôi theo sự chỉ dẫn của Ciel để đi đến trường U.A và gặp hiệu trưởng của trường. Ngôi trường cũng khá gần căn hộ tôi vừa mua. Thay vì sử dụng dịch chuyển để đến trường nhưng tôi thích đi bộ để ngắm cảnh hơn. Chỉ mất 20 phút sau tôi đã tới được cổng trường, tôi thấy ngôi trường này hình như được bảo vệ rất nghiêm ngặt thì phải.
Khi tôi vừa tới cổng trường thì tôi thấy có một con chuột mặc đồ vest đang đứng đó. Sau đó thì con chuột đó bắt đầu giới thiệu.
"Chắc em là Mikami Satomi nhỉ? Chào mừng em đến với học viện U.A, học viện danh giá nhất Nhật Bản này! Thầy là thầy hiệu trưởng, thầy tên là Nezu!"(Nezu)
Sau khi con chuột đó giới thiệu nó là hiệu trưởng thì tôi cũng rất ngạc nhiên, lúc này tôi cũng chào lại.
"Vâng, em là Mikami Satomi ạ! Mong được thầy giúp đỡ!"(Rimuru)
Sau đó thì con chuột à không ý tôi là Nezu-sensei dẫn tôi vào phòng thầy ấy để nói chuyện và sắp xếp lớp cho tôi. Sau một hồi thì thầy ấy hỏi về năng lực của tôi thì tôi nói năng lực của tôi là không gian với tạo ra thiên tai. Thật ra là hai cô vợ tôi là Ciel với Chronoa đăng ký trong hồ sơ của tôi như vậy á. Sau một lúc lâu thì Nezu-sensei cho tôi vào lớp 1-A khoa anh hùng.
Sau đó thì Nezu-sensei gọi điện thoại kêu một ai đó tới á. Và mở cửa ra là một người đang ngái ngủ và mệt mỏi. Sau đó Nezu-sensei nói với người đang ngái ngủ kia.
"Aizawa-kun, từ hôm nay em ấy sẽ là học sinh lớp 1-A của cậu đó!"(Nezu
"Rồi sao cũng được!"(Aizawa)
Hả cái gì, cái người ngái ngủ và mệt mỏi này là giáo viên chủ nhiệm của mình sao? Mà chắc hong có vấn đề gì đâu nhỉ?
"Em chào thầy ạ, em tên Mikami Satomi,mong thầy giúp đỡ em ạ!"(Rimuru)
"Ùm!Ta tên Aizawa Shota, từ hôm nay sẽ là giáo viên chủ nhiệm của em!"(Aizawa)
"À Mikami-san em vào phòng giáo viên để nhận đồng phục trường nha! Ngày mai em hãy tới trường để làm quen các bạn mới!"(Nezu)
"Vâng ạ!"(Rimuru)
Vote ngay!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Quyển 6) Rimuru và học viện anh hùng Kosei
FanficChỉ cần biết đọc thui đừng hỏi j hết