Natalie's POV
Bagong gising ako ngayon at nakaramdam ako ng sakit sa alaga ko. Pero wala naman akong paki kung masakit eh. Mahal ko si Anakin at mag asawa na kami kaya wala namang mali sa nagawa namin.
"Good morning my lovely wife." Bulong ng asawa ko na ikina-ngiti ko lang.
"Good morning din sa asawa ko." Sambit ko bago niya ako yakapin.
"Anakin thank you ah."
"No... thank you. You really made our night memorable. Lalo na't nag enjoy talaga tayo sa milagro natin." Sambit niya na ikina-ngiti ko lang.
"Ang sarap mo nga Anakin eh."
"Lalo ka na Natalie. Dagdag mo pa yung mga sexy mong ungol."
Tinanggal ko yung pagkalas ng yakap niya at umupo ako habang tinatakpan ko yung katawan ko ng kumot.
"Natalie, alam mo naman na hindi pleasure yung hinahanap ko. Kundi yung pagmamahal na matagal ko nang gusto mong ipalabas. Kaya I'm happy and thankful na nagawa natin to."
"Eh pag hindi natin to ginawa?"
"It doesn't matter Natalie. I still love you. Pero if ever na hindi natin nagawa yan, I understand. Pero let's say na wala tayong anak. Pag isa yung namatay saatin, who will you hold onto?" Tanong niya.
Oo nga no?? What if wala kaming anak?? What if isa saamin yung namatay??
"Kaya nga tayo bubuo ng pamilya hindi ba? Kasi once na isa saatin yung mamamatay, you can hold onto someone who will always be there for you." Sambit niya na ikina-ngiti ko lang.
"Well, wag naman sana, pero gets mo naman hindi ba?"
"Kain na nga tayo Anakin. Nagugutom na ako eh." Sambit ko bago ako tumayo.
Ang sakit pa rin ng katawan ko!
"Ang hot ng asawa ko!" Sambit niya na nakatingin saakin.
"Sayo lang tong hot na katawan ko Anakin!" Sabi ko bago ko siya kindatan.
Franco's POV
"Dito ka Giselle! Mas maganda yung view!" Sigaw ko na ikinasunod niya lang.
Andami talagang pakulo ng fiancée ko! Alam naman niya na may ibibigay pa siya kay Brooklyn na gamit niya na hanggang ngayon, nasakanya pa rin.
"Last na to Franco! Promise!" Sambit niya na ikinabuntong hininga ko lang.
"Picturan mo na ako!"
"Okay! Okay! Jeez!"
YOU ARE READING
Love or Pleasure
FanfictionThe Agents and Spartans are back! New challenges, new people and so many more! Macha-challeng ba sila sa pag ibig nila? Could it be really love? (WARNING: SPG Contents on some chapters. Kung ayaw niyong basahin, don't force yourself. Be mindful, dah...